Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ nội khoa an toàn được nhiều chị em ưu tiên áp dụng hiện nay. Tuy nhiên cần nắm được những thông tin cơ bản về thuốc đình chỉ thai để bản thân chủ động hơn trong việc tự chăm sóc mình sau quá trình thực hiện. Cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

THUỐC ĐÌNH CHỈ THAI LÀ GÌ?

Thuốc đình chỉ thai là phương pháp phá thai nội khoa được sử dụng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, đồng thời giúp tử cung co bóp mạnh để đẩy bào thai ra ngoài cơ thể người mẹ như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Không phải thai phụ nào cũng có thể áp dụng cách thức này. Đối với những thai phụ đáp ứng đủ các điều kiện sau, thì mới sử dụng được biện pháp đình chỉ thai bằng thuốc, cụ thể:

+ Thai nhi bắt buộc phải đang trong độ tuổi dưới 7 tuần tuổi.

+ Bào thai phải nằm lọt trong lòng tử cung.

+ Kích thước thai nhi tương ứng với số tuần tuổi.

+ Thai phụ không bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

+ Đặc biệt, thai phụ không bị bệnh phụ khoa hoặc có tiền sử về chứng máu khó đông, suy gan, thận, tim mạch…

KHUYẾN CÁO: Để xác định được các thông tin trên, thì chị em nhất thiết phải thăm khám ở một cơ sở y tế chuyên khoa mới có thể biết được bản thân dùng được phương pháp này hay không. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc đình chỉ thai bên ngoài thị trường, vì đa phần đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chưa kể là khi thực hiện tại nhà mà không có bất kỳ sự hướng dẫn nào từ chuyên gia, thì rất dễ gây biến chứng về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH SỬ DỤNG THUỐC ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc phá thai bằng thuốc an toàn thường qua các bước:

Bước 1: Thực hiện kiểm tra, siêu âm để xác định tuổi thai. Nếu thai dưới 7 tuần tuổi thì có thể phá thai bằng thuốc, nếu thai lớn hơn thì phải sử dụng các phương pháp khác. Kiểm tra sức khỏe của thai phụ xem có đang bị các bệnh lý nào không, chẳng hạn như tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm,… Nếu có thì sẽ được tư vấn dùng các phương pháp phá thai khác.

Bước 2: Xác định vị trí của thai, việc phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng với thai nhi nằm trong tử cung, trường hợp thai nhi nằm ngoài tử cung thì không thể dùng phương pháp này.

Bước 3: Tiến hành phá thai bằng thuốc.

– Làm bong thai: thai phụ được hướng dẫn uống viên thuốc phá thai nhằm làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

– Đẩy thai ra ngoài: sau 48 giờ, thai phụ được chỉ định uống tiếp viên thuốc thứ hai, làm đẩy thai ra ngoài. Lúc này, thai phụ ở lại cơ sở y tế trong vòng 3 giờ để các bác sĩ theo dõi mạch, huyết áp.

– Kiểm tra hiệu quả: trong vòng 14 ngày, chị em đến cơ sở y tế để kiểm tra xem có còn sót thai hay thai vẫn đang phát triển hay không.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là một trong những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, chất lượng tại TP Hải Phòng. Phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ đình chỉ thai bằng thuốc an toàn, mà còn đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, cụ thể như:

Đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã trực tiếp tham gia đình chỉ thai hiệu quả – an toàn cho nhiều ca phá thai.

Trang thiết y tế hiện đại: Nhằm tăng hiệu quả khám chữa bệnh cũng như đem đến sự thoải mái cho người bệnh, phòng khám đã đầu tư các máy móc y khoa tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Phương pháp đình chỉ thai đa dạng: Ngoài đình chỉ thai bằng thuốc, để tiết kiệm thời gian thì chị em vẫn có thể lựa chọn phá thai an toàn bằng kỹ thuật tiên tiến khác, nhưng cần tư vấn trực tiếp bác sĩ ở trung tâm chuyên khoa để đưa ra phương pháp phù hợp.

Dịch vụ thăm khám bệnh khoa học: Với mô hình khám bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 người bệnh” sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mãi hơn. Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, kể cả thứ 7 – chủ nhật, các ngày Lễ – Tết.

Chi phí đình chỉ thai bằng thuốc hợp lý: Chi phí từ thăm khám đến tái khám, đặc biệt là giá thuốc luôn thu theo mức giá niêm yết. Đặc biệt, khi chị em đặt hẹn qua tư vấn online cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

Bảo mật thông tin an toàn: Từ thông tin cá nhân đến bệnh án luôn được hệ thống bảo mật, tránh bị rò rỉ gây ảnh hưởng không tốt đến người bệnh.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí