Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được nhiều chị em muốn bỏ thai lựa chọn do tính đơn giản, ít gây tổn thương hơn các thủ thuật ngoại khoa. Thuốc bỏ thai bao nhiêu vì thế cũng là mối quan tâm của nhiều người. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thê thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC THUỐC BỎ THAI BAO NHIÊU?

Phá thai bằng thuốc là dùng thuốc phá thai làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa được nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì chi phí thấp, đơn giản và không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế vào tử cung nên hạn chế được những tổn thương, đau đớn.

Thuốc bỏ thai bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Thông thường mức phí của thuốc phá thai không quá đắt như nhiều người nghĩ và việc phá thai bằng thuốc sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như:

++ Tình trạng sức khỏe của thai phụ:  Thai phụ có đang mắc các bệnh lý phụ khoa, có bị viêm nhiễm hay các bệnh lý về tim mạch. Nếu có phải xử lý trước khi tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc trước. Do đó mức phí sẽ cao hơn so với tình trạng bình thường.

++ Tuần tuổi của thai nhi: Thai nhi càng nhỏ thì việc bỏ thai càng đơn giản.

++ Vị trí của thai nhi: Thuốc bỏ thai bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào vị trí thai có nằm trong hay nằm ngoài tử cung. Với trường hợp thai vào tử cung, tuổi thai từ 4 – 7 tuần tuổi có thể thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc. Ngược lại thai nằm ngoài tử cung phải thăm khám kỹ và có phương pháp lựa chọn đình chỉ thai phù hợp để tránh biến chứng. Vì vậy, chi phí đình chỉ thai sẽ có sự chênh lệch.

++ Cơ sở thực hiện phá thai bằng thuốc: Nếu lựa chọn cơ sở đình chỉ thai uy tín với đội ngũ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, quy trình đình chỉ thai rõ ràng, trang thiết bị Y tế hiện đại thì mức phí đình chỉ thai bằng thuốc sẽ cao hơn so với các địa chỉ phá thai kém chất lượng khác.

++ Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: thường là những bác sĩ có chuyên môn cao hướng dẫn chị em thực hiện phá thai bằng thuốc.

KHUYẾN CÁO: Vì vậy, chi phí thuốc bỏ thai bao nhiêu rất khó xác định cụ thể, chị em nên đến cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn cụ thể. Tránh đến những cơ sở phá thai kém uy tín, những địa chỉ “chui” thực hiện, vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này như sót nhau, sót thai, thủng/ rách tử cung, băng huyết, vô sinh – hiếm muộn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là một địa chỉ nhận được khá nhiều sự tin tưởng và là cơ sở phá thai an toàn và uy tín tại TP Hải Phòng với những ưu điểm nổi trội như:

Cơ sở hoạt động hợp pháp: Phòng khám là cơ sở chuyên khoa uy tín trong công tác chăm sóc sức khỏe. Nên mỗi thai phụ thực hiện đình chỉ thai kỳ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ được đảm bảo về các điều kiện sức khỏe và sự cam kết của phòng khám. Chính vì vậy, nên mỗi chị em thực hiện quyết định đầy khó khăn này đều hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện trung ương lớn, có uy tín có tay nghề, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn trong quá trình đình chỉ thai kỳ của chị em.

Thiết bị thực hiện thủ thuật tiên tiến: Để thực hiện thủ thuật phá thai đảm bảo an toàn không đau và tránh những rủi ro trong quá trình thực hiện phòng khám luôn ứng dụng với các thiết bị hiện đại hiện nay giúp các thai phụ luôn an tâm khi thực hiện phá thai tại phòng khám.

Chi phí phá thai hợp lý: Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ trao đổi trực tiếp mức phí với thai phụ. Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám được niêm yết theo đúng giá quy định.

Quy trình làm việc khoa học, thông tin bảo mật: Thủ tục kiểm tra, thăm khám được thực hiện linh hoạt và nhanh chóng. Phòng khám luôn chú trọng đến thái độ phục vụ, lấy sự chu đáo, tận tình, ân cần làm tiêu chí hoạt động … Hơn nữa, thấu hiểu tâm lý của thai phụ, phòng khám luôn áp dụng bảo mật thông tin cá nhân một cách tuyệt đối, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat