Nếu chị em đã suy nghĩ kỹ càng về việc đình chỉ thai thì tiếp theo phải biết địa chỉ thực hiện uy tín, an toàn. Nhưng nếu không tiện hỏi han ai để biết kinh nghiệm thì chị em có thể tham khảo những thông tin dưới đây. Cụ thể là phòng khám đình chỉ thai được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN 

Đình chỉ thai an toàn là việc sử dụng các biện pháp khác nhau để chấm dứt thai nghén trước kỳ sinh đẻ. Các kỹ thuật phá thai bắt buộc phải được bác sĩ có trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm chỉ định và thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn.

– Nếu đình chỉ thai không được an toàn và đảm bảo thì sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng như băng huyết, nhiễm trùng, vô sinh hoặc thậm chí tử vong. Và thực tế đã minh chứng có nhiều trường hợp gặp phải biến chứng như vậy khi thực hiện tại các cơ sở phá thai “chui”, thực hiện không đúng quy trình kỹ thuật.

– Do đó, khi phải đình chỉ thai bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Việc phá thai phải qua kiểm tra, có sự giám sát, chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ.

Dựa trên tuổi thai nhi, vị trí thai và sức khỏe thai phụ các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn như sau:

Đình chỉ thai bằng thuốc:

– Chỉ định với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, dị ứng với thuốc phá thai. Thai phụ sẽ được chỉ định uống 2 viên thuốc theo đúng thời gian quy định để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

Đình chỉ thai bằng hút thai:

– Lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng ống nano mềm, đường kính nhỏ để đưa vào bên trong buồng tử cung. Dưới sự hỗ trợ của màn hình máy tính sẽ xác định chính xác vị trí, kích thước thai và hút thai ra ngoài nhẹ nhàng.

– Đây là phương pháp đình chỉ thai an toàn được áp dụng nhiều vì đảm bảo tính an toàn, không gây cảm giác đau đớn, không tổn thương đến tử cung, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau nếu thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn.

Đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nong và gắp thai:

– Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nong gắp đưa qua âm đạo vào tử cung để thực hiện bỏ thai. Chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng, nếu quyết định bỏ thai thì nên thực hiện sớm tại các cơ sở y tế uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA LÊ LỢI- PHÒNG KHÁM ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít những cơ sở chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ trên địa bàn TP.Vinh. Ngoài ứng dụng thành công các phương pháp đình chỉ thai an toàn – kín đáo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn nổi trội bởi sở hữu những tiêu chí sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Công tác tại Phòng khám Lê Lợi đều là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm thâm niên trong nghề.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Hiểu được tâm lý lo lắng, bất an của phái nữ khi tiến hành đình chỉ thai, phòng khám luôn ưu tiên đặt sức khỏe phái nữ lên hàng đầu. Nhân viên y tế tại phòng khám sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chu đáo, toàn diện để phái nữ cảm thấy an tâm, thoải mái hơn.

Hạ tầng cao cấp: Để quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn, phòng khám luôn đảm bảo vô trùng, sát khuẩn đầy đủ các phòng ban. Ngoài ra, không gian thăm khám tại phòng khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ.

Kỹ thuật hiện đại: Hệ thống máy móc, trang thiết bị sử dụng hỗ trong quá trình đình chỉ thai đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nữ đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

Thủ tục nhanh gọn: Nhằm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người bệnh, mọi thủ tục thăm khám đều nhanh gọn, quy trình khoa học. Đặc biệt, phòng khám hoạt động liên tục từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.

Chi phí phải chăng: Chi phí phá thai tại đây vô cùng phải chăng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Các chi phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về phòng khám đình chỉ thai hiện nay.. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí