Để đưa ra quyết định bỏ thai là điều không dễ dàng đối với chị em, lúc này bên cạnh sự đau khổ thì còn xen lẫn cảm xúc lo sợ, hoang mang, không biết phải đến đâu thực hiện. Hiểu được tâm lý ấy, nên bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chị em phòng khám bỏ thai uy tín, cứ đến đây sẽ an toàn, hiệu quả nhé.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CÁC PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI TIÊN TIẾN HIỆN NAY

Bỏ thai được hiểu là làm ngưng sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc bỏ thai sẽ trở nên an toàn nếu được tiến hành đúng phương pháp, tuần tuổi của thai, trình độ chuyên môn của bác sĩ, việc chăm sóc sức khỏe cho chị em trong quá trình bỏ thai và sau khi bỏ thai.

Việc bỏ thai an toàn thường căn cứ vào độ tuổi của thai. Nếu có ý định bỏ thai thì từ 35 đến 40 ngày sau khi mang thai, thai phụ nên tiến hành bỏ thai vì nếu trễ hơn thời gian này, thai nhi phát triển lớn hơn, việc bỏ thai lúc này trở nên phức tạp và nguy hiểm. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em không nên để muộn hơn 70 ngày.

Trước khi tiến hành bỏ thai, các bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ và xác định độ tuổi cũng như kích thước thai nhi.

Sau đó tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp khác nhau, giúp bảo vệ tử cung toàn diện và chức năng sinh sản về sau cho thai thụ.

Các phương pháp bỏ thai tiên tiến đang được giới chuyên môn đánh giá cao, đó là:

Bỏ thai bằng thuốc

Áp dụng đối với thai nhi dưới 8 tuần tuổi, lúc này kích thước thai nhi còn nhỏ, các cơ quan chưa phát triển.

Bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc có tác dụng làm ngừng sự phát triển, kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài giống hiện tượng sảy thai. Đây là phương pháp an toàn và hạn chế đau vì không tác động vào tử cung của thai phụ.

Bỏ thai ngoại khoa bằng kỹ thuật không đau

Được chỉ định áp dụng đối với thai nhi trên 8 tuần tuổi. Chị em cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Các kỹ thuật bỏ thai an toàn, tiên tiến hiện nay được thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, nghỉ ngơi theo dõi sức khỏe tại phòng khám khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi ra về.

LƯU Ý: Bỏ thai là một việc làm cần hết sức cẩn trọng, phải có sự tư vấn, theo dõi kỹ lưỡng của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả cao , an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau. Chị em không nên chủ quan hay sợ tốn kém chi phí mà tự ý uống thuốc hay bỏ thai tại nhà khi chưa qua kiểm tra, thăm khám để tránh gặp phải các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA LÊ LỢI – PHÒNG KHÁM BỎ THAI UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những phòng khám bỏ thai uy tín, chất lượng tại TP Hải Phòng. Từ khi hoạt động cho đến nay được đánh giá cao của chuyên gia cũng như các thai phụ vì đã mang đến sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cao.

Đặc biệt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động dưới sự cấp phép, giám sát của sở y tế, nên chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng đã trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ là những người quyết định bạn bỏ thai có an toàn, không đau. Vì vậy Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã thu hút các chuyên gia sản phụ khoa giỏi, đến từ các bệnh viện lớn, kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm … giúp hỗ trợ bỏ thai hiệu quả. Đồng thời bác sĩ còn thấu hiểu tâm lí của thai phụ nên luôn động viên, hỗ trợ kịp thời.

Môi trường y tế và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng theo mô hình bệnh viện sản phụ khoa thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng (phòng siêu âm sạch sẽ, riêng tư; xét nghiệm vô trùng; phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh).

Các trang thiết bị luôn được chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm duyệt nghiêm ngặt, vô khuẩn các dụng cụ y tế… hỗ trợ chẩn đoán thai chính xác, bỏ thai suôn sẻ, phòng ngừa được các viêm – nhiễm trùng phụ khoa.

Chi phí bỏ thai hợp lý – rõ ràng

Có một thực tế là các phụ nữ luôn phân vân khi bỏ thai đó là vấn đề chi phí. Thấu hiểu điều này, tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chi phí luôn tuân thủ khung giá sàng của Bộ Y Tế, niêm yết cụ thể và công khai rõ ràng hạng mục: như phí khám, siêu âm, xét nghiệm, phí thủ thuật… Để bệnh nhân được nắm rõ và tư vấn, giải đáp thắc mắc trước khi tiếp nhận đình chỉ thai.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chú trọng lợi ích cho thai phụ

– Mọi thủ tục thăm khám nhanh gọn, tận tình, chu đáo, không phải chờ đợi lâu, tránh cảm giác mệt mỏi.

– Mô hình “1 bệnh nhân – 1 chuyên gia” giúp thuận tiện tư vấn, thực hiện đình chỉ thai kì kín đáo.

– Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.

– Thời gian thăm khám linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, tránh gây ảnh hưởng đến công việc hay học tập.

– Có đội ngũ chuyên gia tư vấn online 24/24, dịch vụ đặt lịch hẹn khám miễn phí lấy mã ưu tiên để lựa chọn bác sĩ, thời gian theo yêu cầu.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề phòng khám bỏ thai. Nếu cần tư vấn hay giải đáp thêm về vấn đề này, hãy nhấp vào khung chat HOẶC gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí