Phá thai là việc làm nguy hiểm và ít nhiều cũng không tránh khỏi những biến chứng xảy ra. Tuy nhiên nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín, phương pháp hiện đại và tay nghề bác sĩ có chuyên môn thì việc phá thai sẽ đảm bảo an toàn hơn. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin về cơ sở hủy thai an toàn, uy tín tại Hải Phòng.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI UY TÍN HIỆN NAY

Phá thai có nghĩa là việc áp dụng một phương pháp hay thủ thuật ngoại khoa nào đó nhằm kết thúc sự phát triển của thai kỳ. Phá thai thường được chỉ định thực hiện đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai phụ có những bệnh lý sức khỏe, hoặc thai nhi bị dị tật nặng,…

việc lựa chọn cơ sở hủy thai cũng là yếu tố quan trọng. Việc phá thai phải được đảm bảo bởi môi trường chuyên khoa, chất lượng, có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ giỏi và những thiết bị máy móc mới, xử lý an toàn, tránh tình trạng nhiễm trùng, sót nhau, sót thai.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành siêu âm, thăm khám để xác định tuổi thai, kích thước, vị trí thai và tình trạng sức khỏe thai phụ để áp dụng phương pháp đình chỉ thai phụ hợp, cụ thể như:

Phá thai bằng thuốc

Chỉ định: Thuốc phá thai chỉ định áp dụng cho thai 7 tuần trở xuống, nằm trong tử cung

Thực hiện: Thông qua việc uống thuốc để làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. Thai phụ uống thuốc 2 lần, cách nhau 48h

Hiệu quả: Có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 – 98% và chi phí ít tốn kém so với phá thai ngoại khoa.

Lưu ý: Phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ đã được đào tạo thực hiện và theo dõi. Thai phụ không nên tự ý mua thuốc và sử dụng.

Hút thai

Chỉ định: Áp dụng cho thai từ 8 đến dưới 13 tuần tuổi

Thực hiện: Phương pháp này sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, có gắn camera nội soi đưa vào tử cung và tiến hành hút thai nhẹ nhàng, chính xác.

Hiệu quả: chấm dứt thai nghén đến 98%. Thủ thuật hút thai chỉ khoảng 20-30 phút, hầu như không gây đau đớn, rất ít chảy máu, sức khỏe phục hồi nhanh.

Phá thai bằng phương pháp nong và gắp

Chỉ định: Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi

Thực hiện: Bạn sẽ được ngậm viên thuốc vào bên trong má để làm mềm cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ sẽ can thiệp dụng cụ để chấm dứt thai nghén và đưa thai ra ngoài. Quy trình phá thai diễn ra trong trạng thái ngủ.

Hiệu quả: Việc phá thai diễn ra đảm bảo các điều kiện y tế, hiệu quả đạt trên 98%, giảm thiểu đau đớn và tai biến, bảo vệ chức năng tử cung.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – CƠ SỞ HỦY THAI AN TOÀN TẠI HẢI PHÒNG

Chị em có nhu cầu đình chỉ thai an toàn thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An để được thực hiện theo quy trình khoa học, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố chất lượng.

Đây là cơ sở hủy thai uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội như:

Có sự cấp phép hoạt động: Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế, đảm bảo đủ điều kiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn: Các bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai tại phòng khám đều là những người giỏi với nhiều kinh nghiệm, thực hiện thành công cho rất nhiều trường hợp phá thai trước đó.

Đảm bảo sự riêng tư, bảo mật: Bảo mật là yếu tố để bệnh nhân tin tưởng. Do đó mà phòng khám chủ trương xây dựng mô hình thăm khám riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp chị em có thể thoải mái hơn.

Cơ sở vật chất tiện nghi: Nhằm đảm bảo phục vụ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng khám trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị y tế cũng như máy móc hiện đại, vô trùng, đảm bảo sự tiện nghi và tránh nguy cơ nhiễm khuẩn cho khách hàng.

Chi phí phá thai hợp lý: Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, mọi chi phí khám thai hoặc đinh chỉ thai đều có sự hợp lý. Tất cả đều được niêm yết, công khai minh bạch rõ ràng và có hóa đơn theo quy định của Bộ Y Tế, không để xảy ra trường hợp phát sinh.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí