Việc muốn bỏ thai là điều cần suy xét thật kỹ và có sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa. Những chị em có lý do chính đáng hoặc vấn đề về sức khỏe sẽ được tư vấn thật kỹ về địa chỉ đình chỉ thai an toàn và tiết kiệm. Vậy đâu là địa chỉ hủy thai Hải Phòng uy tín và chất lượng, tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHIA SẺ VỀ CÁCH HỦY THAI AN TOÀN TỪ BÁC SĨ

Khi lỡ có thai ngoài ý muốn đã có nhiều chị em vì thiếu kiến thức mà đã tự ý quyết định mua thuốc phá thai về uống. Điều này là vô cùng nguy hiểm bởi nó không chỉ không bỏ thai thành công mà ngược lại còn gây ra những hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Chính vì thế mà để bỏ thai an toàn, các bác sĩ sản khoa khuyến cáo chị em cần nắm rõ một số điều sau đây:

Cần nắm rõ kiến thức về những cách phá thai an toàn: Phá thai an toàn có nghĩa là việc áp dụng những phương pháp phù hợp để chấm dứt thời kỳ thai nghén trước khi sinh nở và đặc biệt là có sự giám sát từ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao.

huy-thai-hai-phong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Áp dụng phương pháp phá thai phù hợp: Tùy vào tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp đình chỉ thai phù hợp như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc (Dưới 7 tuần tuổi) với hiệu quả từ 97 – 98%, không tác động nhiều đến sức khỏe, an toàn cho thai phụ ít tốn kém.

Phá thai bằng nạo hút chân không (8 đến 12 tuần tuổi): Đây là phương pháp hút thai Mini sử dụng hệ thống máy móc nội soi tinh vi, cùng ống hút thai nhỏ, mềm, không giãn, can thiệp chính xác, hút thai nhẹ nhàng, không đau, không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau.

Phương pháp nong gắp thai (chỉ nên sử dụng cho thai 13-18 tuần tuổi): Thực hiện bằng cách dùng thuốc chấm dứt sự sống của thai nhi. Sau đó nong cổ tử cung và dùng dụng cụ y khoa đưa thai nhi ra ngoài dưới sự kiểm soát của máy tính, độ chính xác cao.

Lưu ý: Điều quan trọng trong việc phá thai an toàn là chị em nên lựa chọn những địa chỉ hủy thai Hải Phòng uy tín để được siêu âm, kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đủ điều kiện, quy trình thực hiện suôn sẽ, không xảy ra biến chứng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ HỦY THAI HẢI PHÒNG AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG?

Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo nếu thực hiện bỏ thai lớn tại những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng rất dễ để lại biến chứng sót nhau, sót thai, băng huyết, thủng tử cung, nhiễm trùng… Điều này sẽ đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em về sau. Do đó việc tìm địa chỉ hủy thai Hải Phòng an toàn là rất cần thiết.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An là số ít cơ sở y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa nên đảm bảo hiệu quả, an toàn và nhanh chóng:

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Các bác sĩ luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao để mang lại hiệu quả tốt cho bệnh nhân.

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao với quy trình khám bệnh khoa học, hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng, chính xác và kín đáo.

– Đây là địa chỉ hủy thai Hải Phòng có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ việc thăm khám, siêu âm, hút thai không đau, nhanh chóng, hạn chế được biến chứng nhiễm trùng, thủng tử cung.

– Thông tin của thai phụ được bảo mật và giữ kín, nhập liệu máy tính cẩn thận nên không làm ảnh hưởng đến quyền cá nhân, riêng tư của mỗi người.

– Sau khi phá thai bác sĩ sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc bảo vệ tử cung để đảm bảo mức độ phục hồi được nhanh chóng.

– Chi phí đình chỉ thai hợp lý, được niêm yết công khai theo bảng giá của Sở Y tế. Bệnh nhân được thông qua các khoản phí trước khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí