Phá thai không chỉ là một vấn đề tế nhị mà quan trọng là ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý chị em. Chính vì vậy, khi có quyết định bỏ thai, chị em nên bình tĩnh và đưa ra những lựa chọn sáng suốt về việc lựa chọn hủy thai ở đâu an toàn và uy tín. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ HỦY THAI AN TOÀN

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, thời điểm lý tưởng nhất để bỏ thai đó là khi thai được 1 đến 2 tháng tuổi. Bởi lúc này phôi thai đã di chuyển vào buồng tử cung, kích thước thai còn nhỏ, chưa bám dính chặt chẽ nên sẽ giảm thiểu được tối đa các tai biến có thể xảy ra trong quá trình thực hiện phá thai.

Với tuổi thai lớn (bỏ thai 3 tháng, bỏ thai 4 tháng, bỏ thai 5 tháng) cũng có thể phá được, nhưng lúc này thai nhi đã bám chặt vào trong tử cung của người mẹ, nên nếu bỏ thai ở giai đoạn này thì yêu cầu phải được tiến hành tại các địa chỉ phá thai uy tín, đảm bảo được các yêu cầu về máy móc thiết bị, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Việc thực hiện bỏ thai lớn tại những cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ không có chuyên môn, trang thiết bị y tế, các phương pháp nạo phá thai không đảm bảo an toàn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Thai chết lưu, nhiễm trùng, rong kinh, sót nhau, sót thai, băng huyết, viêm nhiễm âm đạo, tử cung,…sau phá thai không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, gây vô sinh về sau, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Do đó để bảo vệ sức khỏe của bản thân và quá trình sinh sản sau này chị em khi đi đến quyết định bỏ thai cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỦY THAI Ở ĐÂU UY TÍN, AN TOÀN TẠI HẢI PHÒNG?

Mang thai ngoài kế hoạch, thai bị chết lưu, sức khỏe người mẹ quá yếu,… chính là những tác nhân phổ biến khiến thai phụ phải chưa ra quyết định phá thai. Phá thai cần phải được tiến hành tại những cơ sở y tế an toàn, chất lượng. Do đó mà nhiều chị em thắc mắc hủy thai ở đâu uy tín, an toàn.

Một trong những nơi phá thai uy tín kín đáo là Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao với những ưu điểm nổi trội như:

Bác sĩ chuyên môn cao

Bác sĩ sản phụ khoa hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, chuyên môn cao, tay nghề vững. Bác sĩ thấu hiểu cơ thể phái nữ nên hỗ trợ đình chỉ thai an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hại đến chức năng tử cung/cổ tử cung.

Phương pháp đình chỉ thai an toàn

Tùy vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang ứng dụng những phương pháp sau trong thực hiện phá thai:

huy-thai-o-dau-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dùng thuốc: Đây là phương pháp áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần tuổi. Thuốc sẽ làm ngưng sự phát triển của bào thai, bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung, co bóp và đẩy thai ra khỏi cơ thể người mẹ.

Hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8 – 13 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ dùng ống hút mềm nano và máy bơm có lực hút nhẹ để hút thai ra ngoài.

Nong gắp thai: Ứng dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là phương pháp sử dụng thuốc làm ngưng sự phát triển của bào thai kết hợp với que nong cổ tử cung, kẹp gắp cùng máy hút để lấy thai ra ngoài.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hủy thai ở đâu uy tín – Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi phá thai uy tín vì hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Trước khi thực hiện khám chữa bệnh đều được kháng khuẩn, kiểm tra kỹ càng theo định kỳ nhằm giữ sự an toàn cho sức khỏe phái nữ.

Cơ sở hạ tầng cao cấp

Môi trường y tế có đầy đủ phòng ban phá thai chuyên biệt, được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, không gian thăm khám luôn đảm bảo yếu tố riêng tư để phái nữ yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Chị em mong muốn thực hiện đình chỉ thai có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi vào khung giờ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật (vẫn hoạt động ngày lễ). Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của chị em phái nữ đều được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài.

Chi phí phá thai phải chăng

Đây là nơi phá thai uy tín kín đáo vì mọi khoản chi phí tại đây đều được niêm yết, phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung để chị em yên tâm khi thực hiện thăm khám và tiến hành đình chỉ thai.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí