Với các chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn thì phá thai bằng thuốc luôn là lựa chọn tốt. Phá thai bằng thuốc là một cách khá an toàn, không đau, hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này và đặc biệt là chi phí không cao. Tuy nhiên, khoản chi phí này cũng có sự chênh lệch trong một số trường hợp. Vậy, thuốc phá thai bao nhiêu tiền hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

Các chuyên gia tại  Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, một ca phá thai bằng thuốc không có một mức giá cố định cụ thể, bởi thuốc phá thai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Chất lượng thuốc: Hiện nay trên thị trường không quá khó để tìm mua các loại thuốc phá thai, tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả tốt.

Vậy nên, bệnh nhân chỉ nên sử dụng những loại thuốc tốt theo chỉ định của chuyên gia, có thể chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn so với các loại thuốc thông thường khác nhưng nó giúp mang đến tỷ lệ thành công cao.

Sức khỏe thai phụ: Cơ thể khỏe mạnh, không mắc các bệnh phụ khoa, thận, tiểu đường, hen suyễn, thiếu máu,…thì chị em chỉ cần dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia là có thể phá thai an toàn và không tốn nhiều chi phí.

Cơ sở lựa chọn phá thai: Những chị em tiến hành phá thai ở những cơ sở y tế không đảm bảo thì có thể có thể chi phí bỏ ra sẽ thấp nhưng những tai biến và rủi ro rất dễ xảy ra.

Trên thực tế thì chi phí của các ca phá thai bằng thuốc không chệnh lệch bao nhiêu, cho nên chị em không nên để vấn đề phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền chi phối quá nhiều.

Bên cạnh đó, chị em cần chú ý không nên vì bất cứ lý do gì, đặc biệt là về chi phí mà tìm đến những cơ sở phá thai chui, kém chất lượng hay mua thuốc về tự phá thai tại nhà…Điều này có thể gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe, mức độ rủi ro rất cao, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Hiện nay, trên địa bàn TP. Hải Phòng có rất nhiều cơ sở thực hiện phá thai nội khoa dùng thuốc. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ chất lượng thì vẫn còn xuất hiện không ít cơ sở y tế hoạt động chui, kém chất lượng, khiến thai phụ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn. Chính vì thế, để được thực hiện phá thai nội khoa an toàn, không xảy ra sai sót nào, chị em hãy tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là số ít địa chỉ phá thai bằng thuốc hiệu quả được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, có đông đảo chị em khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa nhờ hội tụ đầy đủ các thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phá thai nội khoa, ngoại khoa, giúp chị em an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Hơn thế nữa, các vị bác sĩ còn tận tâm, chu đáo giúp đỡ bệnh nhân hết mình.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn chất lượng quốc tế, phòng thuốc, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ ngơi được vô trình an toàn. Máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao chất lượng khám phá thai.

Thuốc phá thai an toàn: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt, cấp phép lưu hành.

Quy trình phá thai khoa học: Trước khi tiến hành phá thai nội khoa, các thai phụ sẽ được bác sĩ thăm khám, siêu âm để nhận biết tuổi thai, tình trạng sức khỏe,… và tư vấn về phương pháp phù hợp nhất.

Phương pháp phá thai an toàn: Không chỉ áp dụng hiệu quả phương pháp phá thai bằng thuốc, phòng khám còn không ngừng cập nhật, ứng dụng những phương pháp phá thai mới nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như không đau, an toàn, bảo vệ tử cung,…

Chi phí rõ ràng, bảo mật thông tin tốt: Chi phí phá thai nội khoa được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế. Bảo mật thông tin cao, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đời sống riêng tư của chị em,…

Trên đây là những thông tin về việc thuốc phá thai bao nhiêu tiền. Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đăng ký lấy mã số khám bệnh ưu tiên, hãy Nhấc máy lên gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí