Để đưa ra quyết định đình chỉ thai không phải dễ, nhưng vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà buộc chị em phải làm. Vậy nên, lúc này việc lựa chọn một địa chỉ đình chỉ thai Hải Phòng an toàn, uy tín là một điều rất cần thiết. Và dưới đây là những chia sẻ liên quan vấn đề này, chắc chắn hữu ích cho các chị em, hãy cùng tham khảo nhé.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

THẾ NÀO LÀ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN?

Đình chỉ thai an toàn là biện pháp sử dụng thủ thuật hoặc thuốc với mục đích chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn sớm của chu kỳ mang thai. Đình chỉ thai chỉ an toàn khi được thực hiện ở địa chỉ y tế uy tín, phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. 

Đa số nguyên nhân dẫn đến việc đình chỉ thai là do người phụ nữ chưa có kế hoạch mang thai trong một số hoàn cảnh: Đang trong độ tuổi đi học, chưa có kế hoạch sinh con, vỡ kế hoạch, thai dị tật bẩm sinh, thai phụ mắc bệnh tật mà nếu mang thai có thể gây nguy hiểm tính mạng như các bệnh lý mãn tính về tim mạch, thận, v.v

Cách đình chỉ thai an toàn:

Đình chỉ thai nội khoa

Phá thai nội khoa hay phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để gây sảy thai. Phương pháp này được chỉ định cho thai phụ có tuổi thai dưới 7 tuần.

Quy trình phá thai nội khoa gồm 2 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: Dùng viên thuốc thứ nhất để làm ngừng sự phát triển của thai nhi. Sau khi uống viên thuốc thứ nhất thai phụ có thể thấy ra máu hoặc không ra máu

+ Giai đoạn 2: Sau khoảng từ 36 – 48 giờ sau khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ cần uống viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thuốc thứ 2, thai phụ thường có hiện tượng đau bụng dữ dội và ra máu ồ ạt, quá trình ra máu sẽ kéo dài khoảng 7 – 10 ngày.

Phương pháp phá thai nội khoa thường chỉ có thể áp dụng cho thai nhi còn nhỏ, thai đã vào tử cung, sức khỏe người mẹ đảm bảo và có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm do đó chị em tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà mà cần đến các cơ sở y tế để được tư vấn, hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn.

Hút thai chân không

Hút thai chân không là phương pháp sử dụng dụng cụ hút để lấy thai nhi ra khỏi buồng tử cung. Phương pháp này được chỉ định cho thai phụ có tuổi thai từ 6-12 tuần tuổi đã nằm ổn định trong tử cung người mẹ.

Quy trình hút thai thông thường sẽ bao gồm các bước cơ bản như:

+ Thăm khám và tư vấn để xác định đủ điều kiện hút thai an toàn

+ Vệ sinh và gây tê vùng kín cho thai phụ.

+ Tiến hành hút thai bằng thiết bị y tế chuyên dụng, đưa thai nhi ra ngoài

+ Chăm sóc và tái khám

Ưu điểm của phương pháp hút thai chân không:

+ An toàn, hiệu quả cao (tỉ lệ thành công đạt khoảng 98%).

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút.

+ Phương pháp hút thai có thể gây đau nhẹ cho thai phụ sau khi thuốc gây tê hết tác dụng, ngoài ra phương pháp này có thể gây ra các biến chứng như sót thai, thủng tử cung, nhiễm trùng… do đó cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và đảm bảo về thiết bị y tế.

Nong – nạo gắp thai

Biện pháp này được thực hiện với các trường hợp thai nhi đã phát triển từ tuần 13 – 18. Trước khi nong – nạo gắp thai, thai phụ sẽ được sử dụng thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi rồi tiến hành gây tê. Sau đó, các bác sĩ sẽ nong để làm rộng cổ tử cung rồi sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhằm nạo phôi thai rời khỏi lớp niêm mạc tử cung. Bước cuối, thai nhi sẽ được kẹp gặp ra bên ngoài.

Biện pháp này sẽ gây đau đớn và biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau của thai phụ. Vì thế, các bạn chỉ nên thực hiện ở nơi uy tín, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI HẢI PHÒNG AN TOÀN, UY TÍN HIỆN NAY

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa và đình chỉ thai nghén uy tín, chất lượng tại TP Hải Phòng suốt nhiều năm vừa qua, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo chị em.

++ Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám sản phụ khoa, đình chỉ thai an toàn bằng các phương pháp hiện đại.

++ Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai.

++ Trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, khép kín, khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm giúp chị em được yên tâm, thoái mái nhất.

++ Các bác sĩ ứng dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn nhằm đảm bảo hiệu quả, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm nhất.

++ Toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

++ Chi phí đình chỉ thai an toàn công khai, đúng giá niêm yết Sở Y Tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân.

++ Phòng khám làm việc liên tục từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

++ Tổng đài tư vấn + đặt hẹn hoạt động 24/24 nên bạn được quyền chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn.

Hy vọng những thông tin liên quan đến các địa chỉ đình chỉ thai Hải Phòng an toàn trên đây sẽ giúp chị em có những lựa chọn tốt nhất khi buộc phải bỏ thai. Mọi thông tin thắc mắc bệnh nhân hãy gọi vào số Hotline: 0238 359 8888 hoặc truy cập bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí