Để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, chị em nên lựa chọn các phương pháp đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn hiện nay như thuốc, hút thai, nong gắp thai. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ an toàn nếu được thực hiện tại các địa chỉ đình chỉ thai đảm bảo chất lượng, có giấy phép hoạt động, bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện thủ thuật, trang thiết bị hiện đại.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

Đình chỉ thai được hiểu là làm ngưng sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc phá thai sẽ trở nên an toàn nếu được tiến hành đúng phương pháp, tuần tuổi của thai, trình độ chuyên môn của bác sĩ, việc chăm sóc sức khỏe cho chị em trong quá trình phá thai và sau khi phá thai.

Các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, kiểm tra để biết chính xác tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ mới tiến hành bỏ thai bằng phương pháp phù hợp:

Phá thai nội khoa bằng thuốc

Bác sĩ sử dụng hai viên thuốc (2 lần khác nhau) có tác dụng làm bong thai, kích thích co bóp và kích thích sảy thai tự nhiên, để chấm dứt thai kì.

Phương pháp này áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Không cần can thiệp dụng cụ y tế, không dùng thuốc tê… nên đảm bảo an toàn cho tử cung và sức khỏe chị em.

Quy trình phá thai nhanh chóng, đơn giản. Có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa, sau 30 phút đến 1 tiếng sau khi bỏ thai, ổn định sức khỏe thì chị em có thể ra về.

dia-chi-dinh-chi-thai-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phá thai ngoại khoa

Là việc sử dụng các thiết bị y tế để can thiệp vào bên trong cổ tử cung để đưa thai nhi ra ngoài. Được áp dụng với tuổi thai lớn, không thể thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc.

Hút thai: Áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần tuổI

Nong và gắp thai: Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi

Kovax: Áp dụng cho các thai lớn mà không thể can thiệp bằng các phương pháp nào nữa

– Tại địa chỉ đình chỉ thai uy tín do bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành; dưới sự hỗ trợ của hệ thống kiểm tra tiên tiến và thiết bị y khoa toàn diện sẽ giúp giảm thiểu đau đớn, hạn chế tổn thương xuống mức thấp, bảo vệ chức năng sinh sản về sau, sức khỏe nhanh hồi phục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Tại khu vực Nghệ An nói chung và TP.Vinh nói riêng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) được chị em tin tưởng, đánh giá là địa chỉ đình chỉ thai an toàn. Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám chuyên sản phụ khoa chính quy:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, tận tình

“Y đức luôn là điều quan trọng với mỗi người làm trong ngành y” đó chính là quan điểm – mục tiêu trong suốt cuộc đời của các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Các chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo, cẩn thận trong từng bước thăm khám – thực hiện thủ thuật… giúp ca phá thai diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đây cũng là yếu tố giúp chị em tin tưởng, tìm đến phòng khám.

Trang thiết bị y tế tiên tiến – kỹ thuật phá thai hiệu quả cao

Đây là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, luôn trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt cho quá trình khám, siêu âm và thủ thuật.

Phương pháp thực hiện phá thai an toàn: bằng thuốc, hút thai, nong nạo gắp thai an toàn, bảo vệ tử cung tuân thủ nghiêm ngặt quy trình an toàn, tránh làm tổn thương tử cung, không làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản về sau.

Dịch vụ y tế chất lượng cao: chuyên nghiệp, tận tình

“Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân – phục vụ tận tâm, chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi” – Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng và chính xác.

Tính bảo mật thông tin cá nhân: Luôn được phòng khám đề cao, cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ hay có hành vi làm rò rỉ thông tin ảnh hưởng đến tương lai chị em.

Chi phí đình chỉ thai hợp lý

Mọi khoản thu đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế. Trước khi tiến hành thủ thuật các chuyên gia sẽ trao đổi cụ thể về các khoản phí, hướng hỗ trợ phá thai an toàn… chị em có thể yên tâm khi tiến hành thủ thuật đình chỉ tại đây.

Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần hỗ trợ giải đáp hoặc đặt hẹn thăm khám hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách Nhấp vào khung chat hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí