Khi phụ nữ mang thai nhưng do sức khỏe không tốt, điều kiện kinh tế không đủ, bạn trai từ bỏ trách nhiệm làm cha… thì buộc phải bỏ thai. Tuy nhiên, lúc này chị em lại lăn tăn địa chỉ phá thai, lo sợ nhiều rủi ro, đặc biệt ảnh hưởng tử cung sau này. Cho nên, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải tỏa mọi lo lắng với những thông tin thật sự hữu ích.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

Phá thai an toàn là những phương pháp đình chỉ thai kỳ có chủ đích, được thực hiện bởi những chuyên gia y tế có chuyên môn, thiết bị máy móc và thuốc hỗ trợ đạt chuẩn, đảm bảo làm chấm dứt thai kỳ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, không gây viêm nhiễm cho chị em.

Phá thai cần được thực hiện bởi các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín – an toàn. Nếu chị em thực hiện thủ thuật tại cơ sở phá thai kém chất lượng, tay nghề bác sĩ yếu, môi trường y tế, phòng thủ thuật, dụng cụ không được vô trùng, vô khuẩn. Sức khỏe thai phụ, tình trạng thai nhi không được kiểm tra cẩn thận,…nguy cơ biến chứng viêm nhiễm, sót nhau, sót thai, thủng tử cung, vô sinh về sau vô cùng lớn.

Vì vậy, trước khi thực hiện thủ thuật bỏ thai chị em cần lưu tâm, lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn đáp ứng những yếu tố dưới đây:

– Cơ sở y tế hoạt động công khai, minh bạch do Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản khoa. Đồng thời, máy móc trang thiết bị y tế phải đảm bảo, buồng bệnh, phòng khám sạch sẽ, vô trùng,…

– Cơ sở phá thai phải có có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, thâm niên trong nghề.

– Phương pháp phá thai áp dụng phải an toàn, giảm đau đớn, thích hợp với sức khỏe thai phụ.

– Trước khi thực hiện thủ thuật cần phải thăm khám, siêu âm kiểm tra kĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ, không để lại di chấn sau thủ thuật.

– Chi phí thăm khám, thực hiện thủ thuật được niêm yết, công khai rõ ràng minh bạch.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Phòng khám đa khoa Việt Hải tự hào là một trong những địa chỉ khám – đình chỉ thai kì chính xác, an toàn và uy tín, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Được sở y tế cấp phép hoạt động công khai, đảm bảo uy tín, đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Phòng khám đa khoa Việt Hải đã luôn nỗ lực cải thiện hệ thống hạ tầng cũng như môi trường y tế an toàn và chất lượng, giúp đình chỉ thai hiệu quả, cho thai phụ.

– Về phần các chuyên gia tiến hành phá thai đều là những bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện phá thai, luôn đồng hành để tạo cảm giác gần gũi đối cho người bệnh, giúp họ có thể yên tâm và tin tưởng.

– Trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng khám, xét nghiệm, phòng thuốc được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, mọi thứ luôn được vô trùng kỹ lưỡng giúp thai phụ yên tâm, thoải mái khi đến đây.

– Mô hình thăm khám “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên chị em có thể chia sẻ những nỗi niềm thầm kín, những điều băn khoăn muốn nói nhưng không dám chia sẻ cùng ai, mọi thông tin bệnh án phá thai được bảo mật tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của người bệnh.

– Chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/7, giải đáp nhanh chóng cho những thắc mắc của chị em và miễn phí.

– Phòng khám thực hiện đình chỉ thai từ Phòng khám đa khoa Việt Hải tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 - 19h30, kể cả lễ và tết nên chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám khi có nhu cầu.

– Đơn giản hoá các thủ tục đăng ký thăm khám, quy trình nhanh chóng, tiện lợi, chị em sẽ không phải xếp hàng hoặc chờ đợi lâu.

– Chi phí phá thai công khai, đúng quy định Sở Y tế đề ra, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về địa chỉ phá thai uy tín. Nếu bạn vẫn còn lo lắng về bất kì điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí