Hiện nay, nong thai là phương pháp phá thai khá phổ biến, được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Song nhiều chị em có ý định bỏ thai bằng phương pháp này vẫn tỏ ra lo lắng về giá nong thai. Cho nên, để giúp chị em giảm bớt lo lắng và có sự chuẩn bị tâm lý tốt, các chuyên gia sẽ có những tư vấn giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây, chị em cùng tham khảo nhé.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHƯƠNG PHÁP NONG THAI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phá thai bằng phương pháp nong thai là thủ thuật phá thai ngoại khoa khá phức tạp, có sự tác động của dụng y cụ tế, nên chị em cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này trước khi đến tư vấn đình chỉ thai.

Đồng thời, thủ thuật cần được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy trình sau:

Bước 1: Tiến hành siêu âm để kiểm tra và xác định chính xác kích thước, tư thế tử cung cũng như vị trí thai để tiến hành thực hiện sao cho phù hợp.

Bước 2: Chuyên gia tư vấn cho chị em cụ thể về quy trình thực hiện, chi phí đình chỉ thai để chị em nắm rõ trước khi tiến hành.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn âm đạo và tử cung để đảm bảo không phát sinh viêm nhiễm.

Bước 4: Tiến hành đình chỉ thai theo đúng quy trình, dưới sự kiểm soát của màng hình vi tính, đảm bảo tính chính xác, tỉ lệ thành công, giảm thiểu đau đớn và ổn định tâm lý.

Bước 5: Bác sĩ sát khuẩn vệ sinh tử cung, nếu không có bất thường, bệnh nhân sẽ được hẹn lịch tái khám và cho về.

GIÁ NONG THAI HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí nong thai bao nhiêu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Thực tế, chi phí nong thai đối với mỗi trường hợp là không giống nhau do đó rất khó xác định một con số cụ thể. Chị em có thể dự tính chi phí nong thai dựa trên những yếu tố chi tiết sau đây:

 Chi phí thăm khám ban đầu: Chi phí thăm khám là khoản phí đầu tiên thai phụ cần chi trả. Nhằm đảm bảo thai phụ có đủ điều kiện để tiến hành nong thai, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, siêu âm, khám cơ quan sinh dục để xác định tuổi thai, vị trí thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ.

 Độ tuổi, kích thước thai nhi: Độ tuổi, kích thước thai nhi là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nong thai. Nếu độ tuổi và kích thước thai nhi lớn, việc nong thai sẽ khó và phức tạp hơn, độ rủi ro cũng cao hơn có thể dẫn đến các biến chứng do đó chi phí để khắc phục cũng tốn kém hơn.

 Sức khỏe thai phụ: Chị em sẽ được khám sức khỏe trước khi tiến hành nong thai, nếu sức khỏe tốt, phá thai lần đầu thì ca phá thai sẽ dễ thực hiện, nhanh chóng và độ an toàn cao hơn. Nếu thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị dứt điểm trước khi tiến hành nong thai hoặc trong trường hợp đã phá thai nhiều lần ca nong thai sẽ có yêu cầu cao hơn, do đó chi phí cũng cao hơn.

 Địa điểm thực hiện nong thai: Cơ sở y tế hay địa điểm tiến hành nong thai mà thai phụ lựa chọn cũng tác động rất nhiều đến chi phí. Những địa điểm đảm bảo chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ có mức chi phí cao hơn so với những địa điểm “chui”, kém chất lượng.

 Chi phí sau tiến hành thủ thuật: Sau khi nong thai, cơ thể người mẹ sẽ bị ảnh hưởng một phần nào đó do đó thai phụ có thể cần thêm các loại thuốc hỗ trợ, tiêu viêm, giảm đau, chống viêm nhiễm. Bên cạnh đó cần tái khám để theo dõi kết quả đảm bảo ca nong thai thành công, không bị sót thai, sót nhau.

Chị em không nên đặt nặng về vấn đề chi phí nong thai mà quá lo lắng. Thường thì chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, do đó chị em nên cân nhắc chọn cho mình một địa chỉ phá thai phù hợp , tránh xảy ra các biến chứng về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ NONG THAI UY TÍN, AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít những cơ sở chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ trên địa bàn TP Hải Phòng. Ngoài ứng dụng thành công các phương pháp đình chỉ thai, nong thai an toàn – kín đáo, phòng khám còn nổi trội bởi sở hữu những tiêu chí sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Công tác tại Phòng khám đa khoa Việt Hải đều là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm thâm niên trong nghề.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Hiểu được tâm lý lo lắng, bất an của phái nữ khi tiến hành đình chỉ thai, phòng khám luôn ưu tiên đặt sức khỏe phái nữ lên hàng đầu. Nhân viên y tế tại phòng khám sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chu đáo, toàn diện để phái nữ cảm thấy an tâm, thoải mái hơn.

Hạ tầng cao cấp: Để quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn, phòng khám luôn đảm bảo vô trùng, sát khuẩn đầy đủ các phòng ban. Ngoài ra, không gian thăm khám tại phòng khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ.

Kỹ thuật hiện đại: Hệ thống máy móc, trang thiết bị sử dụng hỗ trong quá trình đình chỉ thai đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nữ đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

Thủ tục nhanh gọn: Nhằm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người bệnh, mọi thủ tục thăm khám đều nhanh gọn, quy trình khoa học. Đặc biệt, phòng khám hoạt động liên tục từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.

Chi phí phải chăng: Chi phí bỏ thai tại đây vô cùng phải chăng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Các chi phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Phòng khám đa khoa Việt Hải là phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước với chuyên môn cao, môi trường thăm khám chuyên nghiệp và dịch vụ ân cần, mức giá dịch vụ y tế được căn cứ theo quy định của Sở Y tế công bố nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại nơi đây.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về các yếu tố ảnh hưởng đến giá nong thai. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí