Có rất nhiều lý do để chị em đi đến quyết định hủy thai: có thai ngoài ý muốn, tương lai chưa ổn định, gia đình kinh tế khó khăn, thai bị dị tật,… dù xuất phát từ lý do nào thì vấn đề được đa số chị em quan tâm là chi phí, giá hủy thai an toàn bao nhiêu?

Thấu hiểu và cảm thông với điều đó, các chuyên gia phụ khoa đã cung cấp những thông tin cụ thể xung quanh vấn đề này để chị em có sự chuẩn bị tốt về tâm lý và tiền bạc.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

GIÁ HỦY THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Hủy thai được định nghĩa y học như thuật ngữ về một sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở.

Thông thường giá hủy thai sẽ bao gồm các khoản sau:

+ Gía khám lâm sàng và siêu âm thai

+ Khám cơ quan sinh dục

+ Điều trị bệnh phụ khoa (nếu có)

+ Thủ thuật hủy thai

+ Thuốc uống sau phá thai (nếu có)

+ Chi phí tái khám.

Tùy theo tình trạng thai nhi để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Hủy thai bên cạnh những khoản nói trên nó còn phụ thuộc vào những yếu tố như tuổi thai, sức khỏe sản phụ, phương pháp hủy thai, địa chỉ phá thai bạn lựa chọn để hủy thai,… Cụ thể: 

TUỔI THAI:

Tuổi thai là yếu tố quyết định đến chi phí hủy  thai, nếu thai nhi còn bé thì sản phụ có thể sử dụng thuốc, không cần đến sự can thiệp của máy móc. Đồng nghĩa với việc tuổi thai càng cao việc sử dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị chi phí cũng sẽ cao hơn để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Tuổi thai lớn thì việc bỏ thai cũng diễn ra phức tạp hơn, khi thực hiện tiểu phẫu cần có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cũng như máy móc hiện đại. Độ khó của mỗi ca sẽ tăng dần theo tuần tuổi thai. Chị em nên lưu ý vấn đề này để đảm bảo tài chính phù hợp cho chính mình.

ĐỊA CHỈ HỦY THAI

Dù là trường hợp nào bạn cũng nên tìm đến những cơ sở uy tín để thực hiện, đừng ham rẻ tìm đến những phòng khám chui, kém chất lượng sẽ gây nên những hậu quả khó lường như: sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Chi phí hủy thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết, công khai minh bạch theo đúng giá sàng Sở Y Tế quy định, được trao đổi cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật, in hóa đơn ra có đóng dấu đỏ.

Nếu bạn còn băn khoăn về giá hủy thai, hãy liên hệ tư vấn hoặc đặt lịch khám trực tiếp thông qua hộp thoại chat. Sau khi khám bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể bạn cần chuẩn bị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI, HỦY THAI UY TÍN, AN TOÀN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, kiểm định và đánh giá chất lượng thường xuyên.

Hiểu được sự e ngại, lo âu, căng thẳng sợ phát hiện khi bỏ thai, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được kiểm tra kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và chất lượng điều trị trước khi đi vào hoạt động bởi Sở Y tế, điều này đảm bảo độ uy tín, không phải phòng khám chui hay kém chất lượng.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ tay nghề cao, giỏi về chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng đa dạng các phương pháp hủy thai an toàn hiện nay cho thai phụ dựa trên tuổi thai nhi như: phá thai bằng thuốc (thai dưới 7 tuần), hút thai không đau (dưới 12 tuần), và nạo thai,nong gắp thai, (áp dụng cho thai lớn)…

– Phòng khám có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, khám cả ngoài giờ hành chính, rất tiện lợi với những ai bận rộn, có ít thời gian đi khám sức khỏe.

– Bảng giá phá thai phù hợp với bảng giá của Bộ Y tế đưa ra, công khai chi tiết với người bệnh.

– Phòng khám được trang bị đầy đủ những máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị nhằm đem đến chất lượng, hiệu quả dịch vụ tốt.

– Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc nội và ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em.

Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp, giá hủy thai, chi phí, muốn đặt hẹn khám nhận ưu đãi, bạn hãy gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến dưới đây, các bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí