Ngoài phá thai bằng thuốc, hút thai thì nong gắp thai cũng là cách bỏ thai an toàn chị em có thể lựa chọn. Một trong những vấn đề nhiều thai phụ lo lắng, quan tâm lúc này là nên phá thai ở đâu? giá gắp thai bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

GẮP THAI ÁP DỤNG CHO THAI MẤY TUẦN?

Nong nạo gắp thai là phương pháp phá thai ngoại khoa được chỉ định cho thai hơn 12 tuần đến hết 18 tuần. Bác sĩ sẽ đưa một dụng cụ qua cổ tử cung vào buồng tử cung để gắp thai, nhau ra ngoài.

Phương pháp gắp thai đòi hỏi bác sĩ phải chuyên môn sâu và kỹ năng cao hơn vì quy trình nạo phá thai có phần phức tạp hơn so với các phương pháp phá thai khác như phá thai bằng thuốc hay hút thai,…

Phá thai bằng cách nong gắp thai chống chỉ định tương đối ở những chị em bị viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, dị dạng sinh dục hoặc có sẹo mổ cũ ở đoạn dưới tử cung, dị ứng với thuốc phá thai. Các trường hợp này cần được điều trị trước khi phá thai để đảm bảo an toàn.

gap-thai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Trước khi thực hiện nạo phá thai dù bằng phương pháp nào, chị em cần lưu ý một số điểm sau để tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn:

+ Lựa chọn cơ sở có chuyên khoa Sản Phụ khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo an toàn trong quá trình gắp thai.

+ Thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn thời điểm và phương pháp định chỉ thai phù hợp.

+ Trước khi bỏ thai nên chuẩn bị tâm lý thoải mái, ổn định và không quá lo lắng, căng thẳng.

+ Khi thực hiện bỏ thai, nên có người thân bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc trong suốt thời gian trước và sau.

+ Đặc biệt, người có ý định bỏ thai cần tìm hiểu các kiến thức cơ bản về phương pháp phá thai, quy trình thực hiện và biến chứng có thể gặp phải, các dấu hiệu bất thường cần đến gặp bác sĩ để can thiệp sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ GẮP THAI HIỆN NAY BAO NHIÊU?

Theo các bác sĩ chuyên khoa rất khó có thể đưa ra con số cụ thể cho giá gắp thai. Bởi mỗi ca phá thai có đặc điểm khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Chi phí kiểm tra, xét nghiệm: Trước khi thực hiện phá thai bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe và siêu âm thai, kiểm tra vùng kín xem có viêm nhiễm không, nếu có sẽ làm xét nghiệm. Chi phí phá thai sẽ bao gồm cả những chi phí kiểm tra ban đầu.

 Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Sức khỏe của thai phụ đảm bảo, tuổi thai phù hợp thực hiện các biện pháp phá thai thì được thực hiện luôn, chi phí không có gì thay đổi. Tuy nhiên nếu thai phụ kiểm tra phát hiện bị viêm nhiễm thì cần xử lý ổn định trước khi thực hiện phá thai.

 Biện pháp phá thai: Thông thường những phương pháp truyền thống, cho hiệu quả thấp, có nguy cơ biến chứng cao có mức chi phí thấp. Nếu bệnh nhân lựa chọn những phương pháp phá thai hiện đại, máy móc công nghệ cao, hiệu quả, không biến chứng thì có chi phí nhỉnh hơn.

 Chất lượng cơ sở y tế: Hoạt động đình chỉ thai nghén được thực hiện ở nhiều cơ sở y tế khác nhau. Thai phụ lựa chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, phương pháp hiện đại thì có chi phí chênh lệch hơn cơ sở kém chất lượng, máy móc cũ.

 Một số chi phí phát sinh khác: Bên cạnh những yếu tố trên thì chi phí gắp thai còn phụ thuộc vào chi phí giường bệnh, chi phí tái khám, chi phí thuốc men sau điều trị,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA VIỆT HẢI- ĐỊA CHỈ PHÁ THAI, GẮP THAI AN TOÀN

Phá thai đình chỉ thai bằng nong gắp thai là kỹ thuật phá thai ngoại khoa nên bắt buộc phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng và uy tín để đảm bảo không xảy ra những tai biến, biến chứng trong và sau quá trình thủ thuật.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín chuyên khám chữa bệnh phụ khoa, sản khoa, và là điểm đến đáng tin cậy cho chị em phụ nữ khi có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn, gắp thai.

Tỉ lệ tư vấn đình chỉ thai thành công lên tới 98% và chất lượng dịch vụ tốt và đã được chứng minh suốt nhiều năm qua bởi sự tin tưởng của đông đảo chị em cả nước tìm đến bỏ thai an toàn.

– Bên cạnh kỹ thuật phá thai hiện đại và tốt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đạt được những tiêu chí sau:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phá thai an toàn

– Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại; phòng thủ thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế

– Mức chi phí thực hiện phá thai đảm bảo phải chăng, hợp lý, được niêm yết theo quy định chung, trao đổi rõ ràng trước khi tiến hành thủ thuật.

– Chính sách bảo mật thông tin được thực hiện nghiêm ngặt. Mô hình bỏ thai tế nhị, kín đáo, giúp chị em cởi bỏ tâm lý lo lắng, yên tâm thực hiện bỏ thai an toàn.

– Thời gian làm việc liên tục từ 7h30 - 19h30 hằng ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) chị em có thể sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện.

Mọi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến phá thai, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ [Lấy mã khám – đặt hẹn miễn phí] để chủ động thời gian, được ưu tiên khám trước.