Hầu hết chị em trước khi đi phá thai đều muốn biết cụ thể chi phí hết bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính, giúp cho quá trình phá thai được chủ động hơn. Để giúp cho chị em có cái nhìn toàn diện và hiểu rõ hơn về giá nạo thai, bài viết sau đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

NẠO THAI LÀ GÌ?

Nạo thai là phương pháp được áp dụng cho những trường hợp thai nhi đã lớn cụ thể là thai trên 7 tuần, việc phá thai bằng thuốc và hút thai không thể áp dụng chi phí nạo thai được. 

Để nạo thai an toàn, thai phụ cần đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, không mắc bệnh lý nguy hiểm hoặc viêm nhiễm phụ khoa chưa được điều trị… Bác sĩ sẽ dùng một loại dụng y tế đặc biệt đưa vào tử cung để lấy thai nhi ra ngoài.

Thông thường, nạo thai là do việc mang thai ngoài ý muốn. Tình trạng mang thai ngoài ý muốn này chủ yếu do những nguyên nhân sau:

+ Đang trong độ tuổi còn đi học;

+ Dùng biện pháp tránh thai không đảm bảo. Chẳng hạn như bao cao su kém chất lượng, thuốc tránh thai kém hiệu quả,…

+ Bị cưỡng bức;

+ Gái mại dâm mang thai ngoài ý muốn khi quan hệ tình dục với khách;

+ Chưa có kế hoạch sinh con,…

nao-thai-an-toan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ngoài ra, một số ít là thai nhi không phát triển hoặc gặp trở ngại trong quá trình mang thai nên bắt buộc phải kết thúc thai kỳ sớm, bao gồm:

+ Thai phụ mắc bệnh tật mà nếu mang thai có thể gây nguy hiểm tính mạng như các bệnh lý mãn tính về tim mạch, thận, v.v.

+ Thai nhi sau khi được khám thai và được bác sĩ chẩn đoán mắc các dị tật bẩm sinh Song thai dính nhau, thai có nguy cơ bị ung thư bẩm sinh, mắc hội chứng Down,…

+ Thai nhi không có tim thai, mang thai ngoài tử cung hoặc thai trứng,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ NẠO THAI BAO NHIÊU?

Giá nạo thai hay chi phí bỏ thai có đắt không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Cần lưu ý, chi phí nạo thai sẽ bao gồm:

1. Chi phí kiểm tra thai, khám lâm sàng

2. Chi phí thực hiện thủ thuật

3. Chi phí sau thủ thuật ( bác sĩ có thể kê thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau,…)

4. Chi phí tái khám.

– Thông thường, chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn chi phí phá thai ngoại khoa như hút thai chân không hoặc nong nạo gắp thai. Lý do bởi quy trình phá thai bằng thuốc khách hàng sẽ không phải gây mê hay gây tê, không cần làm thủ thuật và thực hiện nhanh chóng hơn, tuy nhiên phương pháp chỉ được áp dụng với tuổi thai nhỏ.

– Với những chị em có viêm nhiễm phụ khoa sẽ cần can thiệp điều trị trước để loại trừ nguy cơ xảy ra rủi ro, biến chứng nguy hiểm khi phá thai. Lúc này, chi phí nạo thai sẽ cộng thêm khoản phí phát sinh điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

– Ngoài ra, chi phí nạo thai còn phụ thuộc vào địa chỉ phá thai. Khi chị em tìm đến đúng địa chỉ phá thai an toàn với bác sĩ thạo tay nghề, giỏi chuyên môn, máy móc kỹ thuật hiện đại… thì chi phí phá thai an toàn tuy có cao hơn nhưng bạn lại được yên tâm về hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

– Ngược lại, nếu như không may chọn phải những cơ sở trái phép, hoạt động “chui”, dù giá phá thai bao nhiêu tiền có thể chỉ rất rẻ nhưng đi kèm với đó lại tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ do bác sĩ không có giấy phép hành nghề, cơ sở vật chất thiếu thốn, vệ sinh y tế không bảo đảm… vì vậy mọi người cần chú ý.

– Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chi phí nạo phá thai được công khai minh bạch, đảm bảo đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả, thời gian hồi phục nhanh, bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Chính vì lý do này,  luôn được chị em tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ NẠO THAI AN TOÀN Ở TP.VINH

Khi nhắc đến địa chỉ phá thai, nạo thai an toàn ở không thể không nhắc đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Khi đến với phòng khám nữ giới sẽ nhận được:

Tư vấn cặn kẽ và nhiệt tình: Khác với các bệnh viện công. Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nữ giới sẽ luôn được tư vấn và giải đáp cặn kẽ những vấn đề đang gặp phải.

Các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám: Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ giỏi được tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Quy trình phá thai an toàn: Quá trình nạo thai được tiến hành trong phòng thủ thuật chuyên khoa, được vô trùng một cách kỹ càng nhất.

Dịch vụ y tế chất lượng: Thấu hiểu được sự mệt mỏi khi phải đến với các cơ sở y tế, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả mọi thủ tục trong quá trình khám và điều trị đều sẽ được hướng dẫn kĩ càng. Bảo mật thông tin cá nhân.

Chăm sóc sau điều trị: Sau quá trình điều trị nữ giới sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vệ sinh sau đó để đảm bảo quá trình hồi phục thuận lợi nhanh chóng.

Chi phí hợp lí: Quy trình phá thai của Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện một cách khoa học, mang lại hiệu quả vào. Mức chi phí nạo phá thai phù hợp theo tiêu chuẩn của bộ y tế và được thông báo trước cho thai phụ.

Có khám ngoài giờ hành chính: Phòng khám hoạt động từ 7h30 - 19h30, làm việc cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày nghỉ lễ. Qua đó giúp bệnh nhân có thể linh hoạt thời gian của mình.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về chi phí nạo thai an toàn hiện nay. Nếu bạn vẫn còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ.