Đình chỉ thai là một vấn đề quan trọng và lựa chọn một phòng khám đa khoa uy tín là yếu tố quyết định đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến tử cung sau này. Bên cạnh đó, không ít chị em lăn tăn về việc đình chỉ thai bao nhiêu tiền thì dưới đây là những chia sẻ tận tường, giúp đưa ra quyết định dứt khoát.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CÁCH ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN

Đình chỉ thai là biện pháp sử dụng thủ thuật hoặc thuốc với mục đích chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn sớm của chu kỳ mang thai. Đình chỉ thai chỉ an toàn khi được thực hiện ở địa chỉ y tế uy tín, phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. 

Đa số nguyên nhân dẫn đến việc đình chỉ thai là do người phụ nữ chưa có kế hoạch mang thai trong một số hoàn cảnh: Đang trong độ tuổi đi học, chưa có kế hoạch sinh con, vỡ kế hoạch, thai dị tật bẩm sinh, thai phụ mắc bệnh tật mà nếu mang thai có thể gây nguy hiểm tính mạng như các bệnh lý mãn tính về tim mạch, thận, v.v

Cách đình chỉ thai an toàn:

 Đình chỉ thai nội khoa

Phá thai nội khoa hay phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để gây sảy thai. Phương pháp này được chỉ định cho thai phụ có tuổi thai dưới 7 tuần.

Phương pháp phá thai nội khoa thường chỉ có thể áp dụng cho thai nhi còn nhỏ, thai đã vào tử cung, sức khỏe người mẹ đảm bảo và có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm do đó chị em tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà mà cần đến các cơ sở y tế để được tư vấn, hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn.

Hút thai chân không

Hút thai chân không là phương pháp sử dụng dụng cụ hút để lấy thai nhi ra khỏi buồng tử cung. Phương pháp này được chỉ định cho thai phụ có tuổi thai từ 6-12 tuần tuổi đã nằm ổn định trong tử cung người mẹ.

Nong – nạo gắp thai

Biện pháp này được thực hiện với các trường hợp thai nhi đã phát triển từ tuần 13 – 18. Trước khi nong – nạo gắp thai, thai phụ sẽ được sử dụng thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi rồi tiến hành gây tê. Sau đó, các bác sĩ sẽ nong để làm rộng cổ tử cung rồi sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhằm nạo phôi thai rời khỏi lớp niêm mạc tử cung. Bước cuối, thai nhi sẽ được kẹp gặp ra bên ngoài.

Biện pháp này sẽ gây đau đớn và biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau của thai phụ. Vì thế, các bạn chỉ nên thực hiện ở nơi uy tín, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÌNH CHỈ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Tổng chi phí cho một ca đình chỉ thai an toàn thông thường sẽ bao gồm những hạng mục chính như:

+ Chi phí khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ khám tổng quát, siêu âm để xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

+ Chi phí siêu âm, xét nghiệm: Siêu âm, xét nghiệm là các bước cần thiết để xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, từ đó lựa chọn phương pháp phá thai phù + hợp.

+ Chi phí làm thủ thuật phá thai: Chi phí này sẽ phụ thuộc vào phương pháp đình chỉ thai na toàn

+ Chi phí tái khám: Thai phụ cần tái khám sau phá thai để kiểm tra sức khỏe và đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên khi chưa thăm khám, siêu âm để xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ thì rất khó để có thể đưa ra một mức chi phí đình chỉ thai an toàn cụ thể. Bởi mức chi phí phá thai cần dựa trên nhiều yếu tố, chị em có thể ước tính chi phí phá thai dựa trên các yếu tố như:

– Tuổi thai: Thai càng lớn thì ca phá thai càng phức tạp, từ đó tỉ lệ biến chứng cao hơn, đồng thời chi phí cũng cao hơn so với phá thai nhỏ.

– Sức khỏe thai phụ: Thai phụ phá thai lần đầu, sức khỏe tốt thì ca phá thai an toàn, thực hiện nhanh và chi phí thấp. Trường hợp chị em sức khỏe yếu, từng phá thai nhiều lần, sau phá thai sẽ cần chăm sóc đặc biệt chi phí sẽ cao hơn.

– Phương pháp phá thai: Phá thai bằng thuốc có chi phí thấp hơn so với các phương pháp như hút thai, nong gắp thai…Quy trình phá thai càng phức tạp thì chi phí càng cao do đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, bác sĩ trình độ chuyên môn cao.

– Cơ sở phá thai: Phá thai tại các cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động hợp pháp thông thường sẽ có mức chi phí được niêm yết hợp lý. Nếu ham rẻ đến các địa chỉ kém chất lượng có thể gây biến chứng thủ thuật, khi đó sẽ cần phát sinh khoản chi phí lớn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ CHUYÊN ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, kiểm định và đánh giá chất lượng thường xuyên, đảm bảo thực hiện bỏ thai an toàn cũng như chi phí bỏ thai hợp lý. Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Đội ngũ y chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác, tận tâm, cẩn thận, chu đáo trong từng khâu khám – thực hiện thủ thuật… trên tinh thần, trách nhiệm cao của một người thầy thuốc “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”.

– Hiểu được sự e ngại, lo âu, căng thẳng sợ phát hiện khi bỏ thai, Đa Khoa Lê Lợi xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện cho cả việc trao đổi, theo dõi đảm bảo riêng tư, tế nhị, thông tin BẢO MẬT an toàn”

– Phòng khám đầu tư các thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm 2D, máy xét nghiệm tự động… phát hiện có thai sớm, chẩn đoán tuổi thai, kích thước, vị trí thai nhi chính xác.

– Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc nội và ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em.

– Áp dụng các kỹ thuật đình chỉ thai kỳ tiên tiến: Kỹ thuật bỏ thai Mini bằng ống trực quang siêu dẫn… tất cả thủ thuật được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô khuẩn, thiết bị y tế được khử trùng trước và sau thủ thuật.

– Thời gian làm việc tại phòng khám từ 7h30 - 19h30 từ thứ 2 đến chủ nhật. Chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thực hiện một cách thuận lợi.

Hiện nay, phòng khám vẫn không ngừng phấn đấu để phục vụ – chăm sóc toàn diện sức khỏe chị em tốt hơn, để mọi người đều có thể trải nghiệm môi trường y tế cao cấp với mức phí thực sự phù hợp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về đình chỉ thai bao nhiêu, hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi Hotline: 0238 359 8888 bạn sẽ được giải đáp ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí