Mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sinh con, thai bị dị tật,…. là những lý do đi đến quyết định đình chỉ thai của chị em. Bên cạnh các yếu tố khác thì chi phí đình chỉ thai cũng là mối quan tâm của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều cơ sở “hoạt động chui” quảng cáo mức chi phí đình chỉ thai thấp nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng nguy hiểm với sức khỏe sinh sản, thậm chí đe dọa tính mạng. Vậy chi phí đình chỉ thai tầm bao nhiêu? Thực hiện ở đâu an toàn? Thì viết dưới đây sẽ giải đáp cho chị em.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

ĐÌNH CHỈ THAI LÀ GÌ? CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐÌNH CHỈ THAI

Đình chỉ thai là sự kết thúc quá trình thai nghén và đẩy thai nhi ra ngoài giống như sảy tự nhiên bằng thuốc đình chỉ thai hoặc hút thai chân không, nong gắp thai.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, đình chỉ thai là cần thiết khi không may thai phụ mang thai ngoài ý muốn và không đủ điều kiện sinh con, thai bị dị tật bẩm sinh, chết lưu, sức khỏe thai phụ yếu. Để đình chỉ thai an toàn cần có sự thăm khám, kiểm tra, siêu âm của bác sĩ chuyên khoa để xác định chính xác vị trí thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ.

 

Dưới đây là các phương pháp đình chỉ thai:

Đình chỉ thai bằng thuốc: Chỉ định với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, sức khỏe thai phụ đảm bảo, không bị đông máu, mệt mỏi, dị ứng với thuốc đình chỉ thai…

Hút thai chân không: Phù hợp với thai từ 8 – 12 tuần tuổi

Nong gắp thai: Áp dụng khi thai trên 12 tuần tuổi.

Nếu vì một lí do nào đó buộc phải đình chỉ thai việc quyết định sớm và thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín giúp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ khả năng sinh sản về sau, tránh nguy cơ tổn thương đến tử cung, sót nhau, sót thai…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐÌNH CHỈ THAI TẦM BAO NHIÊU?

Chi phí đình chỉ thai bao nhiêu? Đình chỉ thai có đắt không? Xoay quanh những thắc mắc này, theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Lê Lợi, rất khó để đưa ra một con số về chi phí đình chỉ thai chính xác nếu chưa có sự thăm khám, kiểm tra, siêu âm cụ thể.

Chỉ khi bác sĩ thực hiện siêu âm thai và kiểm tra sức khỏe thai phụ mới biết chính xác về kích thước, vị trí thai, sức khỏe thai phụ có đảm bảo hay không mới biết được các phương pháp đình chỉ thai phù hợp và dự trù được mức phí đình chỉ thai là bao nhiêu.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đình chỉ thai gồm:

Tuổi thai:

Chi phí đình chỉ thai là thấp và việc thực hiện dễ dàng, nhanh chóng nếu tuổi thai còn nhỏ (dưới 7 tuần tuổi) bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đình chỉ thai.

Ngược lại, nếu tuổi thai hơn 7 tuần tuổi, buộc phải áp dụng các phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa (hút thai chân không, nong gắp thai) thì việc thực hiện sẽ khó khăn hơn, buộc phải cần bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. Đây cũng là yếu tố khiến chi phí đình chỉ thai sẽ cao hơn so với việc sử dụng thuốc.

Phương pháp đình chỉ thai:

Mỗi phương pháp đình chỉ thai có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với tuổi thai riêng và điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí đình chỉ thai của chị em.

Thông thường các phương pháp đình chỉ thai bằng hút chân không, nong gắp thai mức phí sẽ cao hơn so với đình chỉ thai bằng thuốc vì buộc phải áp dụng các các kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn thực hiện.

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện:

Chi phí đình chỉ thai năm 2023 còn phụ thuộc không nhỏ vào chất lượng cơ sở y tế thực hiện. Vì đình chỉ thai là vấn đề nhạy cảm, khó nói nên không ít chị em đến các cơ sở y tế kém chất lượng nên dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nếu chị em chọn được cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, bác sĩ chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai giỏi, thiết bị hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm về sau nhưng chi phí đình chỉ thai cũng sẽ cao hơn.

Dịch vụ khác:

Mỗi đơn vị y tế sẽ có những dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cao cấp riêng, nếu có nhu cầu chị em sẽ được phục vụ thêm, theo đó mức phí bạn phải trả cũng sẽ cao hơn so với các trường hợp còn lại.

Một số yếu tố cơ bản trên đây liên quan đến chi phí đình chỉ thai năm 2023 tại TP HCM. Con số này có thể thay đổi tăng hoặc giảm tùy theo từng thời điểm đơn vị đó có các chương trình tri ân khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên, chị em cũng không nên vì quá lo lắng vì yếu tố chi phí mà lựa chọn các cơ sở kém chất lượng sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI UY TÍN

Hiện nay Phòng Khám Lê Lợi được chị em tín nhiệm là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản thuộc top đầu tại TP.Vinh vì chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám phụ khoa chất lượng.

– Phòng khám đã đình chỉ thai thành công hơn nhiều ca mang thai ngoài ý muốn.

– Các ca đình chỉ thai đảm bảo an toàn, hiệu quả.

– Không có ca đình chỉ thai nào gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

– Rất nhiều người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ phòng khám.

Bên cạnh đó chúng tôi đảm bảo được các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng giúp quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn, hiệu quả.

Đến với Phòng khám sản khoa Lê Lợi, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện sản lớn giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin tưởng; các bác sĩ có chuyên môn cao, lại rất tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện.

Ngoài ra, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin cũng như làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30 - 19h30 thuận tiện cho chị em đến thăm khám, đình chỉ thai an toàn, hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về chi phí đình chỉ thai hiện nay là bao nhiêu cũng như địa chỉ phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn và kín đáo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí