Giá hút thai là vấn đề quan trọng cần được quan tâm, đặc biệt là đối với những người mang thai ngoài ý muốn. Nhiều chị em vì lo sợ tốn kém nên ngại đi đến các cơ sở y tế để tiến hành thủ thuật hút thai mà tự ý thực hiện tại nhà, gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em về sau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

HÚT THAI CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Phá thai bằng phương pháp hút thai là một trong những phương pháp nạo phá thai an toàn và phổ biến hiện nay nếu bạn tiến hành can thiệp ở những cơ sở uy tín, trình độ chuyên môn bác sĩ cao và cơ sở kỹ thuật hiện đại. Tiến hành phá thai áp dụng phương pháp này mang lại hiệu quả khá cao.

Sau khi hút thai, bạn nên nghỉ ngơi tại cơ sở đã hút thai để bác sĩ theo dõi tình hình. Sau khi sức khỏe ổn định và nhận thấy không có biến chứng thì có thể về nhà nghỉ ngơi theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ngược lại, nếu bạn thực hiện hút thai chân không tại cơ sở y tế kém chất lượng hoặc không tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ khiến bạn dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: sót thai, nhiễm trùng, dính tử cung, thủng tử cung… vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

GIÁ HÚT THAI PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Hút thai là phương pháp ngoại khoa, làm ngưng sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài.

Giá tiền hút thai của các chị em có thể không giống nhau vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tuần tuổi của thai nhi

Trước khi tiến hành hút thai, các bác sĩ chuyên môn sẽ siêu âm, kiểm tra số tuần tuổi của thai nhi, vị trí thai nhi nằm trong tử cung hay nằm ngoài tử cung, kích thước của thai.

Thông thường, thai nhi trên 7 tuần tuổi sẽ áp dụng bỏ thai bằng các biện pháp ngoại khoa (nạo, hút, nong gắp,…)

Sức khỏe của thai phụ

Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, việc hút thai sẽ được tiến hành dễ dàng, tiền hút thai cũng không tốn kém nhiều. Tuy nhiên với những thai phụ có sức khỏe kém hay mắc các bệnh lý về phụ khoa, viêm nhiễm hay các bệnh lý về gan, thận, tim mạch, thì việc hút thai trở nên phức tạp hơn, lúc này Giá hút thai có thể cao hơn những thai phụ khỏe mạnh.

Phương pháp hút thai

Dựa trên số tuần tuổi của thai nhi sẽ có các phương pháp hút thai phù hợp và giá tiền hút thai tương xứng.

Nếu thai từ 7 tuần tuổi trở lên thì chị em sẽ được thực hiện hút thai bằng những phương pháp ngoại khoa như nạo thai, hút thai, nong gắp thai hoặc các thủ thuật KOVAX, thủ thuật MINI. Những phương pháp này đòi hỏi chuyên môn của bác sĩ phải cao nên chị em hãy lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, bác sĩ giỏi. Dù giá hút thai nơi này có cao hơn những cơ sở y tế khác nhưng đảm bảo sức khỏe chị em được an toàn, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Cơ sở y tế nơi tiến hành hút thai

Đừng vì ngại giá hút thai tốn kém mà lựa chọn những cơ sở y tế không có đầy đủ máy móc thiết bị, bác sĩ thiếu chuyên môn, việc hút thai không an toàn sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau cho chị em. Vì vậy, nếu đã có ý định hút thai thì chị em nên chọn cơ sở hút thai uy tín, có đầy đủ thiết bị, máy móc y tế hiện đại, môi trường sạch sẽ, vô trùng, bác sĩ giỏi chuyên môn giúp cho việc hút thai sẽ được thực hiện an toàn.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Với những người có tuần tuổi thai nhi đã lớn, không thể thực hiện bỏ thai bằng thuốc thì phải dùng đến các phương pháp ngoại khoa. Khi thực hiện các thủ thuật hút thai phức tạp, đòi hỏi phải là những bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực hiện. Việc này có thể làm Giá hút thai tốn kém hơn nhưng lại đảm bảo sức khỏe thai phụ an toàn, nhanh hồi phục và tránh được những hậu quả xấu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN HÚT THAI Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

Với tình trạng quá tải, chờ đợi hàng giờ ở các bệnh viện công lập, Phòng Khám Lê Lợi dưới sự cấp phép của Sở y tế đã ra đời và tiến hành hút thai an toàn, hiệu quả cho nhiều chị em với các thế mạnh:

– Phòng khám là nơi có hệ thống máy móc y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới giúp thực hiện các biện pháp hút thai an toàn, nhẹ nhàng cho chị em.

– Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những chuyên gia sản phụ khoa giỏi trong ngành, từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn, giúp khám và đưa ra phương pháp hút thai phù hợp cho chị em.

– Thái độ phụ vụ ân cần, chuyên nghiệp, tôn trọng và bảo mật thông tin bệnh nhân, giúp chị em không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý hút thai.

– Đặc biệt, giá hút thai ở Phòng Khám Lê Lợi công khai, minh bạch và đã được niêm yết theo các hạng mục bệnh của Bộ y tế nên chị em nên yên tâm không lo tình trạng thu phí sai quy định.

Nếu phái nữ còn điều gì thắc mắc về giá hút thai, hãy liên hệ qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới, để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí