Một điều mà không ai mong muốn đặc biệt đối với phụ nữ đó chính là hủy thai. Để đi đến quyết định này chắc hẳn các chị em cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ và việc này có thể từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên dù là lý do gì bạn cũng cần phải tìm hiểu các phương pháp hủy thai tuần an toàn để không gặp phải các biến chứng, rủi ro khi phá thai, bảo vệ được khả năng sinh sản về sau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHƯƠNG PHÁP HỦY THAI TUẦN AN TOÀN 

Huỷ thai là chấm dứt một thai kỳ bằng cách lấy thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời kỳ sinh nở.

Có nhiều nguyên nhân khiến thai phụ phải quyết định hủy thai như vỡ kế hoạch, mang thai ngoài ý muốn, thai phụ mắc bệnh nguy hiểm không thể mang thai, thai nhi có bệnh lý nặng,… Để hạn chế tối đa nguy cơ gặp biến chứng khi hủy thai, chị em nên lựa chọn thực hiện thủ thuật ở cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại, đặc biệt là có quy trình phá thai an toàn được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết mỗi tuần tuổi thai nhi sẽ phù hợp với những phương pháp hủy thai khác nhau. Cụ thể:

Hủy thai 1 – 3 tuần

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phá thai, hủy thai 1 tuần tuổi – 3 tuần được coi là phá thai sớm. Ở giai đoạn này thai nhi chỉ mới là một phôi thai, kích thước rất nhỏ, thậm chí chưa vào tử cung. Do đó, việc phá thai ở thời điểm này sẽ không hiệu quả, thậm chí rất dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung,…

Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo không nên phá thai khi thai quá nhỏ, dưới 4 tuần tuổi. Nếu thai phụ muốn phá thai, cần lựa chọn thời điểm thích hợp, khi thai nhi đã vào tử cung và có kích thước lớn hơn.

Nếu bạn đang có ý định hủy thai, hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe của bạn để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả nhất.

Hủy thai 4 – 7 tuần

Phá thai bằng thuốc là phương pháp kín đáo, an toàn và không gây đau đớn, áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung, đồng thời thai phụ không mắc các bệnh như: rối loạn đông máu, viêm phụ khoa, bệnh xã hội,…

Theo đó, quy trình của phương pháp này là thai phụ sẽ được uống viên thứ nhất, có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi, 48 giờ sau, thai phụ cần quay lại phòng khám để tiếp tục sử dụng viên thứ 2, có tác dụng kích thích sự co bóp của tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

Hủy thai 6 – 12 tuần

Hút thai chân không là phương pháp phá thai phù hợp với độ tuổi thai này. Đây là phương pháp tích hợp ống hút mềm nano đưa vào thành tử cung và máy bơm có lực hút nhẹ để lấy thai ra khỏi cơ thể.

Hủy thai 13 -18 tuần

Nong gắp thai thường dùng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Đầu tiên, thai phụ sẽ được dùng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai. Tiếp đến, bác sĩ sẽ dùng que nong cổ tử cung, kẹp gắp cùng sự hỗ trợ của máy bơm để lấy thai ra ngoài.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỦY THAI TUẦN UY TÍN, KÍN ĐÁO, BÁC SĨ GIỎI

Nếu muốn đảm bảo an toàn khi hủy thai tuần và sức khỏe hậu phá thai, thai phụ nên tìm hiểu và chọn những cơ sở y tế chuyên Sản phụ khoa uy tín, có thể tham khảo địa chỉ Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước của một ca đình chỉ thai kỳ, hủy thai tuần an toàn, tóm tắt quy trình như sau:

+ Nhân viên y tế sẽ hỏi một số thông tin về sức khỏe, giải thích về quá trình hủy thai

+ Chị em cần ký vào một bản cam kết phá thai. Sau đó sẽ được thăm khám và tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để có thể đưa ra lựa chọn chính xác cho việc đình chỉ thai nhi.

+ Sau khi thăm khám, bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp phá hủy thai phù hợp với thể trạng của thai phụ và tuổi thai.

+ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành thủ thuật với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

+ Y tá sẽ theo dõi nghiêm ngặt bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật và cứ gần 30 phút bác sĩ phụ khoa sẽ đo huyết áp cùng mạch, tình trạng khả năng của chị em. Nếu phản ứng sức khỏe tốt, thai phụ có thể ra về. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt sau hủy thai. Hẹn lịch tái khám.

Phá thai an toàn, hủy thai tuần tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn sẽ yên tâm bởi: 

– Được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

– Hệ thống máy móc trang thiết bị chuyển giao từ nước ngoài.

– Không gian khám chữa bệnh thoải mái, sạch sẽ, “tiện nghi như ở nhà”.

– Phòng khám phá thai có thời gian khám linh hoạt, có khám ngoài giờ từ 7h30 - 19h30, vào tất cả các ngày trong tuần nên không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của chị em. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được khung giờ phù hợp nhất với mình.

– Hơn nữa, vì hiểu tâm lý của chị em đi bỏ thai là e ngại gặp mọi người nên phòng khám thực hiện khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, kín đáo, riêng tư. 

– Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

– Chi phí phá thai công khai, đúng quy định niêm yết Sở Y tế, được thông báo trước với chị em.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phương pháp hủy thai tuần an toàn? Bạn có thắc mắc về vấn đề phá thai, muốn đặt hẹn thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi hãy nhấn vào BẢNG CHAT hoặc liên hệ Hotline: 0238 359 8888.