Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phải đưa đến quyết định chấm dứt thai kỳ sớm. Và dù là nguyên nhân do đâu thì phải chú ý đến phương pháp đình chỉ thai không đau, bảo vệ tử cung. Vậy nên, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập những thông tin hữu ích dành cho chị em, hãy cùng tham khảo nhé.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

KỸ THUẬT ĐÌNH CHỈ THAI KHÔNG ĐAU TẠI ĐA KHOA LÊ LỢI

Có hai phương pháp phá thai phổ biến hiện nay, đó là phá thai bằng thuốc và kỹ thuật phá thai MiNi không đau bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng bằng công nghệ mới. Tùy theo tuần tuổi của thai, sức khỏe của chị em mà Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ áp dụng phương pháp nào cho phù hợp.

Phương pháp phá thai bằng thuốc:

  - Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, sử dụng thuốc để ngừng sự phát triển của thai nhi sau đó thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung để đẩy thai ra ngoài như xảy thai bình thường.

  - Phá thai bằng thuốc thực hiện đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, khi thai nhi chưa phát triển quá lớn. Vì vậy, trước khi phá thai bằng thuốc, thai phụ cần được tiến hành kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai nhi.

      – Hơn nữa, trong quá trình phá thai bằng thuốc, các chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn và theo dõi sát sao nếu chị em có những biểu hiện khác lạ.

 Kỹ thuật đình chỉ thai không đau, an toàn:

  - Phương pháp MiNi phá thai không đau bảo vệ tử cung áp dụng cho tuổi thai dưới 8 tuần tuổi, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, ít tổn thương, khi chị em có ý định phá thai nên tiến hành phá thai sớm sẽ tốt hơn.

  - Phương pháp được thực hiện qua hệ thống quan sát trực quan, với ống hút thai đầu mềm, chuyển nạo thành hút. Giúp đưa thai nhi ra ngoài mà không gây tổn thương cho niêm mạc tử cung.

      – Ngoài ra, trước khi phá thai thai 10 phút thai phụ sẽ được gây tê cục bộ, thủ thuật chỉ tiến hành trong 3 – 5 phút, giảm tối đa những đau đớn cho chị em.

      – Với phương pháp này, loại bỏ được hết những rủi do trong tiểu phẫu như sót thai, biến chứng nguy hiểm, vết thương nhỏ giúp thai phụ nhanh chóng bình phục và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH ĐÌNH CHỈ THAI KỲ KHÔNG ĐAU TẠI ĐA KHOA LÊ LỢI

      Khi quyết định phá thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, chị em sẽ được các chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm giám sát chặt chẽ theo quy trình sau:

       – Tư vấn của các chuyên gia về tiền sử người bệnh về bệnh nội, ngoại, sản khoa…tư vấn trước, sau khi làm thủ thuật.

  - Bạn cần ký vào bản cam kết phá thai, uống thuốc kháng sinh và giảm đau trước khi làm thủ thuật 30 phút

  - Thăm khám để xác định kích thước và độ tuổi của thai, tư thế tử cung 

  - Sát khuẩn, vô trùng các dụng cụ làm thủ.

  - Sát khuẩn cổ tử cung, âm đạo, kẹp cổ tử cung, gây tê cạnh cổ tử cung

  - Các chuyên gia thực hiện thủ thuật sẽ đưa dụng cụ hút để hút tổ chức thai.

  - Thủ thuật kéo dài từ 5-10 phút

  - Thành công của thủ thuật phá thai không đau rất cao.

  - Các chuyên gia theo dõi mạch, huyết áp, ra máu âm đạo tối thiểu 30 phút sau khi làm thủ thuật.

  - Tư vấn sau phẫu thuật, kê đơn thuốc nếu cần thiết.

  - Hẹn khám lại sau 2 tuần.

  Dù các kỹ thuật phá thai hiện nay đã trở nên dễ dàng ít đau đớn cho chị em, nhưng việc lựa chọn cho mình một cơ sở để tiến hành chấm dứt thai kỳ an toàn, vẫn là điều mà các chị em nên ưu tiên trên hết, bởi lẽ việc lựa chọn những cơ sở y tế chui, không đảm bảo điều kiện y tế, sẽ khiến chị em đối mặt với một số ảnh hưởng về sau. 

       Vậy nên, hãy đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi để thực hiện đình chỉ thai không đau với trang thiết bị hiện đại, tay nghề bác sĩ cao và mức chi phí vô cùng hợp lý, đặc biệt bảo mật thông tin của thai phụ, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

– Tư vấn qua chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí