Có không ít người muốn bỏ thai nhưng lại không tìm được địa chỉ y tế có dịch vụ bỏ thai uy tín. Nếu để càng lâu thai càng lớn thì sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ưu phiền đấy nhé.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

YẾU TỐ BỎ THAI AN TOÀN

Phá thai hay bỏ thai là kết thúc một thai kỳ bằng cách lấy thai hoặc phôi thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời kỳ sinh nở.

Phá thai an toàn trước hết cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cần đảm bảo đủ các yếu tố:

– Đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

– Phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ.

– Thai phụ có sức khỏe đảm bảo để thực hiện phá thai.

Đa phần các trường hợp phá thai ở các cặp vợ chồng không sử dụng hoặc có sử dụng biện pháp ngừa thai nhưng không an toàn, không hiệu quả chẳng hạn như bao cao su bị rách, quên uống thuốc tránh thai hoặc uống thuốc sai cách,… dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn hoặc mang thai trong độ tuổi đi học.

Ngoài ra, một số trường hợp phá thai xuất phát từ chỉ định y khoa, chẳng hạn như người mẹ mắc bệnh lý nội khoa nặng không thể mang thai, việc mang thai có thể gây nguy hiểm đến tính mạng như bệnh tim mạch nặng, suy thận nặng,… Hoặc thai nhi có những bất thường không thể can thiệp chỉnh sửa, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thai nhi khi chào đời như bất thường nhiễm sắc thể, đa dị tật nặng, thai lưu,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Hiện nay có nhiều cách phá thai như: 

Dùng thuốc phá thai

Thuốc là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phái nữ sẽ dùng viên đầu tiên để chấm dứt thai kỳ và bong thai ra khỏi thành tử cung. Sau 48h sẽ tiếp tục dùng viên thứ 2 để đẩy thai ra khỏi cơ thể.

Các chị em không nên tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Phá thai khi không có hướng dẫn đến từ bác sĩ dễ gặp phải các trở ngại như băng huyết, máu chảy ồ ạt, sót thai, sót nhau thai…

Hút thai chân không

Là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng ống hút và máy bơm có lực hút nhẹ để lấy thai ra ngoài. Hút thai chân không thường áp dụng cho thai kỳ từ 8 – 12 tuần tuổi.

Nong gắp thai

Một trong những cách phá thai an toàn cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi là nong gắp thai. Đây là phương pháp kết hợp dùng thuốc và que nong cổ tử cung. Tiếp đến bác sĩ sẽ dùng bơm hút chân không và kẹp gắp để lấy thai ra ngoài.

– Việc chị em sử dụng phương pháp nào tỳ thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong những trường hợp cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIỆT HẢI – DỊCH VỤ BỎ THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, có dịch vụ bỏ thai mang ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Vì vậy, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến đáng “ tin cậy” cho chị em khi muốn bỏ thai ngoài ý muốn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi không chỉ được thực hiện đình chỉ thai bằng các biện pháp an toàn, mà chị em còn được trải nghiệm chất lượng y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

– Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện bỏ thai nhiều năm nên luôn mang đến sự tỉ mỉ, chính xác, nhẹ nhàng cho thai phụ. Phòng khám chưa ghi nhận trường hợp phải hồi thất bại nào.

– Trang thiết bị, dụng cụ, phòng khám y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt trong suốt quá trình chẩn đoán – kiểm tra – thực hiện bỏ thai.

– Dịch vụ bỏ thai được sự cấp phép của Sở/ Bộ Y Tế đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả đình chỉ thai cao.

– Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, tạo không gian thoải mái cho thai phụ khi lựa chọn đến đây.

– Đảm bảo tế nhị, riêng tư, kết hợp với mô hình “1 phòng khám – 1 y tá – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp chị em tự tin, thoải mái trao đổi, tránh cảm giác ngại ngùng ở chốn đông người.

– Chi phí đình chỉ thai hợp lý, được niêm yết theo Sở Y Tế và được trao đổi công khai cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân, giúp chị em yên tâm khi thực hiện thăm khám, bỏ thai tại Phá Thai

– Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí với tiêu chí giải đáp miễn phí nhanh chóng – tận tình – chính xác các thông tin về mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời giúp đặt hẹn ưu tiên không cần chờ đợi, không cần lấy số, được thăm khám ngay.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ bỏ thai. Nếu còn thắc mắc nào khác hay muốn đặt lịch hẹn ưu đãi thì bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí