Hiện nay có nhiều lý do khiến chị em phải bỏ thai. Xã hội phát triển đã có nhiều cách bỏ thai an toàn nhưng đây vẫn là vấn đề khá nhạy cảm do đó có không ít thai phụ lo lắng. Hiểu được điều này trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thông tin liên quan đến bỏ thai, qua đó giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI BỎ THAI 

Bỏ thai hay còn gọi phá thai là việc làm nhằm kết thúc một thai kỳ bằng cách lấy thai hoặc phôi thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời kỳ sinh nở.

– Hầu hết các trường hợp thai phụ quyết định bỏ thai là do mang thai ngoài ý muốn, mang thai có bệnh lý hoặc dị tật buộc phải chấm dứt thai kỳ,…

– Bác sĩ chuyên khoa cho biết, nhiều chị em nghĩ rằng bỏ thai càng sớm thì tỷ lệ thành công sẽ càng cao. Tuy nhiên, thời điểm phá thai an toàn nhất được khuyến cáo là trong khoảng thai nhi 4-7 tuần tuổi. Nếu chấm dứt thai kỳ quá sớm khi thai nhi mới vừa hình thành hoặc mới vừa làm tổ trong buồng tử cung thì nguy cơ sót thai, sót nhau rất cao. Nếu phá thai quá muộn ở thời điểm thai nhi đã lớn, kích thích thai quá to có thể đối diện với nhiều nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung,…

Chính vì thế nếu bạn có dự định bỏ thai thì cần lưu ý những điều sau:

+ Chuẩn bị các thông tin và tìm hiểu kĩ càng về cơ sở chọn bỏ thai, nên chọn các địa chỉ bỏ thai uy tín hoặc phòng khám chuyên khoa để đảm bảo sức khỏe. Thực hiện phá thai tại những cơ sở “hoạt động chui” tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng nguy hiểm với sức khỏe, trong đó phải kể đến nguy cơ tổn thương cơ quan sinh sản, bị vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng.

+ Tuyệt đối không tự ý bỏ thai tại nhà bằng thuốc hay bất kỳ phương pháp nào khác.

+ Bạn cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, không nên quá lo lắng và tạo áp lực khi phải phá thai. Hãy bình tĩnh và thư giãn để quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, thành công.

+ Trao đổi, trò chuyện với các bác sĩ sản phụ khoa để được tư vấn cho bạn giải pháp, quy trình thực hiện, chi phí bỏ thai an toàn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI AN TOÀN 

Hiện nay có nhiều phương pháp bỏ thai an toàn được cấp phép thực hiện. Tùy vào thể trạng thai phụ, tuổi thai nhi… mà bác sĩ sẽ có tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp.

Phá thai bằng thuốc: Thường được chỉ định ở tuổi thai nhi 5-7 tuần, khi thai đã nằm trong tử cung và thai phụ không nằm trong nhóm chống chỉ định như dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, bị rối loạn đông máu hoặc có tình trạng viêm nhiễm phụ khoa chưa được điều trị.

Hút thai chân không:Là phương pháp phá thai được bác sĩ chỉ định khi tuổi thai lớn hơn, thường là khoảng 6-12 tuần và thai phụ không nằm trong nhóm chống chỉ định. Bác sĩ sẽ sử dụng một ống hút chuyên dụng đưa vào buồng tử cung, thông qua lực hút chân không để tiến hành hút và lấy thai ra ngoài.

bo-thai-an-toan-tai-viet-hai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nong nạo gắp thai: Là phương pháp phá thai can thiệp thủ thuật phức tạp nhất, áp dụng cho tuổi thai lớn khoảng 13-18 tuần, thai phụ cần đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, không mắc bệnh lý nguy hiểm hoặc viêm nhiễm phụ khoa chưa được điều trị… Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để nong rộng cổ tử cung và tiến hành nạo gắp thai ra ngoài.

Kovax (Kích thích sinh non): Được áp dụng cho những thai nhi trên 12 tuần tuổi nhằm kích thích cổ tử cung co bóp mạnh chuyển dạ và đẩy thai ra ngoài như sinh non.

CHI PHÍ BỎ THAI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí bỏ thai không thể xác định được ngay mà phải dựa vào các yếu tố như:

– Các phương pháp bỏ thai: phương pháp bỏ thai nội khoa thường có chi phí thấp hơn phương pháp ngoại khoa.

– Sức khỏe thai phụ: thai phụ có khỏe thai phụ tốt, không mắc các bệnh lý nào thì việc bỏ thai đơn giản hơn, chi phí ít tốn kém hơn những người mắc bệnh, phải điều trị trước khi bỏ thai.

– Ngoài ra chi phí bỏ thai còn phụ thuộc vào cơ sở thực hiện bỏ thai, chuyên môn của bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA CÓ DỊCH VỤ VỤ BỎ THAI UY TÍN

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại TP.Vinh hay ở các tỉnh thành lân cận thì có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám sản phụ khoa được cấp phép hoạt động chính quy, Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên khám, điều trị bệnh phụ khoa, khám thai, đình chỉ thai an toàn qua đó giúp chị em thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

Quy trình bỏ thai tại phòng khám Sản Khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện theo các bước:

+ Siêu âm, xác định vị trí thai nhi. 

+ Kiểm tra sức khỏe thai phụ

+Tiến hành bỏ thai

+ Kiểm tra hiệu quả bỏ thai

Ngoài quy trình bỏ thai an toàn, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có đủ các yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng, chuyên khám và thực hiện bỏ thai như:

– Các phương pháp bỏ thai an toàn bao gồm cả nội khoa ( dùng thuốc phá thai), ngoại khoa ( hút thai, nạo thai, nong gắp thai,…).

– Đến với Phòng khám sản khoa Lê Lợi, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện sản lớn, giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin tưởng; các bác sĩ có chuyên môn cao, lại rất tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện.

– Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng, phục vụ quá trình bỏ thai an toàn, không bị viêm nhiễm.

– Hệ thống tư vấn bệnh lý online miễn phí 24/24 giúp giải đáp các thắc mắc của chị em, chị em cũng có thể đặt hẹn trước qua hệ thống này.

– Chi phí khám và thực hiện bỏ thai công khai, minh bạch và được niêm yết theo giá cả của Bộ y tế.

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục tối giản, không chờ đợi lâu. Bảo mật thông tin cá nhân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp bỏ thai an toàn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đặt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí