Phá thai là vấn đề nhạy cảm, khó nói nên địa chỉ phá thai uy tín luôn là trăn trở của các thai phụ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cơ sở y tế nào có dịch vụ phá thai an toàn, bảo mật, chi phí hợp lý thì đừng nên bỏ qua bài viết sau nhé!

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

DỊCH VỤ PHÁ THAI AN TOÀN Ở PHÒNG KHÁM LÊ LỢI

Phá thai là một lựa chọn hết sức khó khăn. Tuy nhiên, có những trường hợp mà bạn bắt buộc phải phá thai như có thai ngoài ý muốn, thai chết lưu, thai chết non, thai không phát triển bình thường hoặc bạn không có đủ sức khỏe để mang thai. Khi đó, trước khi phá thai, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ những kiến thức về vấn đề này để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý và an toàn.

Trước khi phá thai, điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn địa chỉ có dịch vụ phá thai an toàn, nhằm xác định được phương pháp phá thai an toàn phù hợp với thể trạng của mình (như nạo, hút thai hoặc dùng thuốc), biết được thời gian phục hồi và chăm sóc sau khi phá thai, cũng như các chi phí và dịch vụ đi kèm.

Một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy trong thực hiện phá thai ở TP Hải Phòng và tại và các tỉnh thành lân cận đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Đình chỉ thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chị em sẽ yên tâm bởi: 

Đội ngũ y bác sĩ

• Bác sĩ hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thâm niên lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước

• Bác sĩ luôn thấu hiểu sức khỏe của phái nữ nên hỗ trợ thăm khám tận tâm, chu đáo, ân cần.

Kỹ thuật y khoa

• Hệ thống máy móc chuyên dùng trong xét nghiệm, siêu âm tại đa khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

• Trang thiết bị chuyên dùng trong thực hiện phá thai đều được kiểm định và sát khuẩn kỹ càng trước mỗi lần đưa vào sử dụng.

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu dịch vụ phá thai nhanh chóng – kín đáo vì phòng khám phá thai đều được bố trí chuyên biệt, luôn giữ vệ sinh an toàn với hệ thống khử khuẩn một chiều đạt tiêu chuẩn quốc tế, tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho phái nữ.

Dich vụ y tế

• Khi thực hiện phá thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, mọi thông tin cá nhân của chị em phái nữ đều được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài. Hơn nữa, các chị em sẽ được bác sĩ, nhân viên y tế tư vấn đầy đủ về các thủ thuật đình chỉ thai một cách cụ thể.

Chi phí phá thai

• Dù mang đến dịch vụ phá thai nhanh chóng – kín đáo nhưng chi phí thực hiện lại vô cùng phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung. Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn trước qua hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

• Giờ làm việc: 7h30 - 19h30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn hoạt động 24/24, miễn phí. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC GIẢI PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

Trước khi phá thai, thai phụ sẽ được khám lâm sàng, yêu cầu làm một số xét nghiệm cận lâm sàng như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu… để đảm bảo cho việc phá thai diễn ra an toàn, thuận lợi. Bên cạnh đó, thai phụ cũng sẽ được siêu âm để đảm bảo chắc chắn rằng thai nhi ở trong tử cung, đồng thời xác định tuổi thai để đưa ra các cách phá thai an toàn thích hợp.

Dịch vụ phá thai nhanh chóng – kín đáo tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ bao gồm những phương pháp hiện đại sau:

Dùng thuốc

Thai kỳ dưới 7 tuần tuổi sẽ được tiến hành đình chỉ bằng thuốc. Thuốc sẽ làm ngưng sự phát triển của bào thai. Tiếp đến sẽ bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung và co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

– Hiệu quả của phá thai không đau bằng thuốc lên đến 98% nếu theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Chị em lưu ý không tự ý mua thuốc về uống vì điều này rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. 

 

Hút thai chân không

Thai từ 8 – 12 tuần tuổi sẽ được tiến hành phá thai bằng phương pháp hút thai chân không. Bác sĩ sẽ đặt một ống mềm nano vào sâu tử cung và dùng máy bớm có lực hút nhẹ để lấy thai ra ngoài.

Nong gắp thai

Trường hợp thai từ 13 – 18 tuần tuổi sẽ được tiến hành đình chỉ bằng thủ thuật nong gắp thai. Đầu tiên, phái nữ sẽ được uống thuốc để chấm dứt thai kỳ. Tiếp đến sẽ kết hợp dùng que nong cổ tử cung, kẹp gắp và máy hút để lấy thai ra ngoài.

Thai phụ và người thân cần tuân thủ tuyệt đối những hướng dẫn và lịch hẹn tái khám của bác sĩ. Nên tránh việc quan hệ tình dục ngay sau khi phá thai. Nếu có hiện tượng bất thường gì xảy ra như xuất huyết kéo dài, đau bụng, ngất, máu có màu đen, sản dịch ra nhiều,…thì cần quay trở lại cơ sở y tế để kiểm tra.

Để đặt lịch khám và điều trị với các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tuyến qua các cách sau:

– Gọi đến Hotline: 0238 359 8888

– Click vào Khung chatđể lại số điện thoại hoặc CHATtrực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí