Phá thai là quyết định không dễ dàng với nhiều chị em. Tuy nhiên vì nhiều lý do bất khả kháng khiến thai phụ phải lựa chọn bỏ thai. Tìm hiểu thông tin liên quan đến phá thai sẽ giúp phái nữ giảm bớt áp lực căng thẳng cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản sinh dục về lâu dài. 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Phá thai (đình chỉ thai) là phương pháp làm ngưng sự phát triển của bào thai và lấy thai ra khỏi cơ thể trước thời hạn sinh nở.

Các trường hợp khiến chị em đi đến quyết định phá thai là:

+ Thai nhi bị dị dạng hoặc dị tật bẩm sinh, thai nhi có sức khỏe yếu do chấn thương từ mẹ như: trượt ngã, tâm lý không ổn định.

+ Thai phụ mang thai ngoài tử cung.

+ Nữ giới mang thai khi không thể kết hôn hoặc không thể làm mẹ đơn thân.

+ Những gia đình đã đủ con, điều kiện kinh tế không có để đẻ thêm con.

+ Thai phụ bị nhiễm bệnh nặng không thể tiếp tục thai kỳ như: Bệnh tim, bệnh lao đang tiến triển, bệnh ung thư đang điều trị bằng tia xạ, bệnh AIDS giai đoạn cuối.

+ Thai nhi bị chết lưu ở trong tử cung của người mẹ,…

**Việc phá thai sẽ trở nên an toàn nếu được tiến hành đúng phương pháp, tuần tuổi của thai, trình độ chuyên môn của bác sĩ, việc chăm sóc sức khỏe cho chị em trong quá trình phá thai và sau khi phá thai.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 

Hiện nay có nhiều cách phá thai như: 

Dùng thuốc phá thai

• Thuốc là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phái nữ sẽ dùng viên đầu tiên để chấm dứt thai kỳ và bong thai ra khỏi thành tử cung. Sau 48h sẽ tiếp tục dùng viên thứ 2 để đẩy thai ra khỏi cơ thể.

• Các chị em không nên tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Phá thai khi không có hướng dẫn đến từ bác sĩ dễ gặp phải các trở ngại như băng huyết, máu chảy ồ ạt, sót thai, sót nhau thai…

Hút thai chân không

• Là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng ống hút và máy bơm có lực hút nhẹ để lấy thai ra ngoài. Hút thai chân không thường áp dụng cho thai kỳ từ 8 – 12 tuần tuổi.

nhung-cach-pha-thai-an-toan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nong gắp thai

• Một trong những cách phá thai an toàn cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi là nong gắp thai. Đây là phương pháp kết hợp dùng thuốc và que nong cổ tử cung. Tiếp đến bác sĩ sẽ dùng bơm hút chân không và kẹp gắp để lấy thai ra ngoài.

**Việc chị em sử dụng phương pháp nào tỳ thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong những trường hợp cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU?

Ngoài phương pháp phá thai, chi phí thực hiện là bao nhiêu cũng được nhiều chị em quan tâm. Trên thực tế, chi phí phá thai của mỗi người không giống nhau và đều dựa trên những yếu tố sau:

Tình trạng sức khỏe: Cơ địa, tình trạng sức khỏe của các thai phụ cũng quyết định đến chi phí phá thai. Người có sức khỏe khỏe mạnh thì chi phí tiến hành sẽ thấp hơn so với những phái nữ có bệnh lý như viêm nhiễm vùng kín. Nguyên nhân là vì cần phải khắc phục triệu chứng viêm nhiễm trước để quá trình phá thai được diễn ra an toàn.

Số tuần tuổi thai: Chi phí phá thai chủ yếu dựa trên số tuần tuổi thai. Tuổi thai thấp thì quá trình đình chỉ thai sẽ đơn giản hơn so với khi thai đã phát triển lớn. Do đó, chi phí phá thai nhỏ sẽ thấp hơn so với phá thai lớn.

Phương pháp phá thai: Phương pháp phá thai càng phức tạp thì chi phí sẽ càng nhỉnh hơn so với những liệu pháp đơn giản. Ví dụ như đình chỉ thai nội khoa bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn so với phá thai ngoại khoa bằng hút thai chân không, nong gắp thai.

Địa chỉ phá thai: Chi phí phá thai còn phụ thuộc không nhỏ vào chất lượng cơ sở thực hiện. Vì phá thai là vấn đề nhạy cảm, khó nói nên không ít chị em đến các cơ sở kém chất lượng nên dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Nếu chị em chọn được địa chỉ đảm bảo chất lượng, bác sĩ chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai giỏi, thiết bị hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm về sau nhưng chi phí phá thai cũng sẽ cao hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN?

Việc lựa chọn sở sở y tế uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra hiệu quả và đảm bảo yếu tố an toàn cho thai phụ là yếu tố không thể thiếu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ phá thai an toàn ở TP Hải Phòng mà chị em nữ giới có thể tin tưởng. 

⇒ Những lí do khiến chị em phụ nữ tin tưởng vào Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Cơ sở y tế được sự cấp phép hoạt động bởi Sở y tế: Chúng ta nên biết rằng, chỉ những cơ sở y tế nào được sự cấp phép của Sở hoặc Bộ y tế mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Đội ngũ y chuyên gia: Các chuyên gia thăm khám và thực thủ thuật phải có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã từng thực hiện thủ thuật thành công cho hàng trăm ca phá thai an toàn.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm trên hết, do đó chủ trương xây dựng mô hình “1 phòng khám – 1 y tá- một chuyên gia – 1 bệnh nhân” giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi và hiện đại: Nhằm phục vụ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

Chi phí hợp lý: Phá thai an toàn đều hợp lý, tuân thủ giá sàng Sở Y Tế. Thực hiện trao đổi công khai cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân. Chị em nữ giới hãy yên tâm và giá cả tại đây.

Thời gian linh hoạt: Từ 7h30 - 19h30 nên chị em có thể đến khám và tiến hành phá thai ngoài giờ hành chính.

Trên đây là chia sẻ về phá thai và một số điều cần lưu ý mà đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa cung cấp. Nếu còn thắc mắc về việc phá thai, chị em có thể liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO KHUNG CHAT sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí