Màu sắc của tinh trùng nói lên rất nhiều điều về sức khỏe của nam giới. Tinh trùng bình thường sẽ có màu trắng đục. Nếu khi xuất tinh, tinh trùng có màu trắng trong thì có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề về các bệnh nam khoa, sức khỏe tình dục, chất lượng “tinh binh”. Vậy, tinh trùng màu trắng trong là bị gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TINH TRÙNG MÀU TRẮNG TRONG LÀ BỊ GÌ?

Tinh trùng nằm trong tinh dịch, thông thường tình trùng không thể nhìn thấy bằng mắt thường mà phải quan sát bằng kính hiển vi.

Chúng ta chỉ có thể phân biệt được bằng mắt thường thông qua màu sắc của tinh dịch. Tinh dịch thông thường có màu trắng đục hay hơi ngà vàng. Khi xuất tinh, tinh dịch sẽ đặc, tuy vậy sau đấy khoảng 20 – 40 phút tinh dịch sẽ bị hóa lỏng. Thể tích tinh dịch mỗi lần xuất tinh khoảng 2-5ml.

Nếu phái mạnh phóng tinh cũng như thấy tinh dịch có màu trắng trong thì đều này đồng nghĩa với việc tinh trùng của bạn đang có vấn đề.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết, tinh trùng có màu trắng trong là triệu chứng tinh trùng loãng. Do số lượng tinh trùng ít hay bị thiếu hụt về thành phần nuôi dưỡng cũng như bảo vệ tinh trùng. Tóm lại, đáng tin cậy tinh trùng bị yếu, suy giảm cả về số lượng.

Biểu hiện rõ ràng nhất là tinh trùng có màu trắng trong gần giống như nước lã, hơi nhầy, có mùi tanh. Khi gặp trường hợp này, nam giới có thể mắc phải các bệnh lý như sau:

Bệnh lý tinh hoàn: Tinh hoàn ẩn, teo tinh hoàn, hoạt tử tinh hoàn…

Giãn nặng búi giãn tĩnh mạch: Phái mạnh bị huyết áp cao, bệnh tim mạch…

Sử dụng nhiều rượu, bia, chất kích thích: Đàn ông thường xuyên dùng rượu bia… có nguy cơ mắc cao mắc một số rối loạn khả năng sinh lý. Trong đó, tinh trùng màu trắng trong là điển hình cho sự suy giảm khả năng sinh tinh.

Suy giảm nội tiết tố nam: Nồng độ nội tiết tố nam kém khiến tác động quá trình sinh tinh, gây nên suy giảm số lượng cũng như đáng tin cậy tinh trùng.

 Xuất tinh thường xuyên: Cánh mày râu thủ dâm, tần suất âu yếm khá nhiều làm cho lượng tinh trùng sản sinh không kịp gây số lượng tinh trùng giảm mạnh

Nhưng, đối với một số nam giới mới bắt đầu dậy thì trong những lần xuất tinh trước tiên thì lượng tinh dịch ít và có màu trong thường là một số biểu hiện hoàn toàn bình thường. Sau này khi tinh hoàn bắt đầu hoạt động tốt hơn tình tinh dịch sẽ thay đổi cũng như sẽ có những triệu chứng, tính chất như những người đàn ông trưởng thành.

Chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa nam khoa về tình trạng của bạn bằng cách click vào KHUNG CHAT bên dưới (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG MÀU TRẮNG TRONG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi khuyên nam giới khi có biểu hiện tinh trùng màu trắng trong nên đến cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị kịp thời. Sau khi xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Nam giới không nên tùy tiện sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ, nếu không có thể dẫn đến tác dụng phụ.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi các bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng những phương pháp điều trị tinh trùng màu trắng trong hiệu quả như:

Điều trị nội khoa: Đối với các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng viêm, giảm sưng, nhanh chóng hồi phục lại những vùng tổn thương, từ đó thúc đẩy quá trình chữa tinh trùng vón cục đạt hiệu quả cao.

Kết hợp vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, sóng không gian có tác dụng gia tăng hiệu quả điều trị,nâng cao chức năng sinh lý, ngăn ngừa các dị tật ở tinh trùng.

Điều trị ngoại khoa: Một số trường hợp tinh trùng vón cục do bệnh lý quá nặng, các chuyên gia buộc phải can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật) để điều trị dứt điểm bệnh lý.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, được khẳng định bởi các yếu tố:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lâu năm kinh nghiệm, luôn lắng nghe và thấu hiểu bệnh nhân.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, với tiêu chí xem người bệnh như người nhà.

Máy móc phòng khám được nhập ngoại hiện đại, áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất và được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về khử trùng, đảm bảo an toàn trong y tế.

Khám chữa bệnh đúng giá, phù hợp với những qui định của Sở y tế, được công khai minh bạch cho người bệnh được biết.

Khám chữa bệnh với thủ tục đơn giản, giải quyết nhanh chóng, chính xác và được bảo mật cao.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng tinh trùng màu trắng trong và cách điều trị hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: