Cậu nhỏ không cương là nỗi ám ảnh của không ít nam giới. Có những người chỉ gặp trường hợp này 1 vài lần trong đời nhưng cũng có nam giới đang phải chịu đựng nó trong suốt một thời gian dài. Vậy, cậu nhỏ không cương là do đâu và cần làm gì khi gặp phải tình trạng này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẬU NHỎ KHÔNG CƯƠNG LÀ DO ĐÂU?

Khi nam giới bị kích thích tình dục thông qua việc nhìn thấy, cảm thấy, ngửi, nghe hoặc suy nghĩ, dây thần kinh bắt đầu gửi “thông điệp” đến trung tâm gây cương ở tủy sống và sau đó được gửi tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang ở dương vật. Từ đây, các động mạch cung cấp máu cho dương vật sẽ được giãn rộng, đưa một lượng máu lớn đi vào các xoang giúp cương cứng.

Vì vậy, dương vật cương có đủ nhanh và đủ cứng hay không là phụ thuộc vào lượng máu chảy đến các động mạch ở dương vật có đủ nhiều và đủ nhanh hay không. Đây chính là cơ chế dương vật cương cứng bình thường và sẽ xìu xuống khi dòng máu ngừng lại và các tĩnh mạch mở ra.

Dương vật cương không cứng là tình trạng khi bị kích thích tình dục, dương vật cương nhưng không cứng đủ  để tiến hành giao hợp, khi đưa vào cơ thể phụ nữ thì dương vật tự mềm ra, làm mất hưng phấn của cả đôi bên.

Đây là một triệu chứng phổ biến của bệnh rối loạn cương dương nên nguyên nhân gây ra vấn đề này cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Các nguyên nhân cụ thể đó là:

Do hậu quả một số bệnh lý nền: Nam giới có thể gặp tình trạng dương vật cương nhưng không cứng khi cơ thể đang gặp một số bệnh liên quan đến mạch máu trong cơ thể như: bệnh tim mạch, tiểu đường. huyết áp… Vấn đề này được giải thích bởi khi mắc các bệnh lý này, quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ kém linh hoạt, trong đó có cả lưu thông máu đến dương vật. Nhiều nam giới bị tim mạch còn có bị tắc nghẽn mạch máu. Vì thế mà quá trình cương dương của cậu nhỏ bị ảnh hưởng mới gây hiện tượng cương dương nhưng không đủ cứng hoặc không thể duy trì cương dương cho cuộc yêu chất lượng.

Do yếu tố tâm lý: Những áp lực, những suy nghĩ tiêu cực thường trực sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của nam giới. Điều này cũng liên quan đến quá trình sản sinh nội tiết tố nam trong cơ thể. Ngoài ra nếu cơ thể bị căng thẳng quá mức các bó cơ sẽ căng cứng, hệ thống mạch máu không thể thư giãn để bơm máu đến cơ quan sinh dục. Đây là nguyên nhân lý giải tại sao nam giới có vấn đề về tâm lý thường khó có cuộc yêu chất lượng.

Lạm dụng thuốc kích dục: Một nguyên nhân khá phổ biến, thậm chí ảnh hưởng không chỉ đến vấn đề cương cứng mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất. Thông thường những loại thuốc kích dục sẽ kích thích dương vật cương cứng một cách tức thì nhưng lại làm cho cậu nhỏ yếu đi, khó cương cứng hoặc cương nhưng không cứng khi thiếu đi sự có mặt của thuốc. Còn chưa kể đến nếu lựa chọn thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, bày bán tràn lan trên mạng bạn còn phải đối mặt với nguy cơ liệt dương hoặc suy giảm về sức khỏe thể chất.

Một số gặp chấn thương vùng sinh dục: Những chấn thương quý ông gặp phải ở vùng sinh dục có thể làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, khiến dương vật quý ông dễ rơi vào trạng thái bất lực. Ngoài ra một số phẫu thuật sau ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang cũng góp phần khởi phát rối loạn cương dương.

Tình trạng cậu nhỏ không cương là một những biểu hiện điển hình nhất của bệnh rối loạn cương dương, liệt dương. Điều này là mối nguy hại lớn nhất trong chuyện chăn gối vợ chồng, cũng là đầu mối khiến hôn nhân đổ vỡ, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy, nam giới cần nhanh chóng tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Để biết rõ hơn về nguyên nhân và biểu hiện cậu nhỏ không cương, click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ giải đáp

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ CẬU NHỎ KHÔNG CƯƠNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Để hỗ trợ điều trị chứng cậu nhỏ không cương hiệu quả, nam giới cần lựa chọn được một địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là cơ sở chuyên nam khoa có chất lượng và uy tín bậc nhất TP Hải Phòng, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong chữa trị rối loạn cương dương, liệt dương.

Hiện tại,Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn đi đầu trong việc tiếp nhận những tiến bộ khoa học kỹ thuật, ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất:

  • Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu
  • Liệu pháp cắt lưu tĩnh mạch sâu, cắt – nối dây hãm quy đầu
  • Các thủ thuật chỉnh hình thẩm mỹ dương vật công nghệ Châu Âu
  • Liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng viba hồng quang 3D
  • Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu

Những phương pháp này có ưu điểm vượt trội: Điều trị trong thời gian ngắn, tỷ lệ điều trị bệnh thành công cao, không xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ.

Bên cạnh hiệu quả chữa trị cao, Phòng khám đa khoa Lê Lợi cũng nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của đông đảo bệnh nhân bởi:

Phòng khám được sự cấp phép của Sở Y Tế, hoạt động chính quy về lĩnh vực nam khoa

Bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều có giấy phép điều trị đúng chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, gần gũi, thấu hiểu và đưa ra phương án chữa trị tốt nhất.

Chi phí điều trị hợp lý, có bảng giá niêm yết công khai minh bạch rõ ràng từng hạng mục, tư vấn cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, đảm bảo không phát sinh chi phí.

Đặc biệt, khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhanh chóng, khám theo đúng giờ hẹn. Mô hình khám chữa riêng tư, kín đáo, thuận tiện trao đổi và chăm sóc. Thông tin cá nhân bảo mật an toàn an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng cậu nhỏ không cương.Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số {so} hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: