Dương vật là cơ quan chứa nhiều dây thần kinh xúc cảm, chính vì thế, đây cũng là khu vực dễ bị tổn thương. Hiện tượng xước dương vật đã và đang là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các đấng mày râu bởi không biết phải giải quyết ra sao. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về hiện tượng xước dương vật ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XƯỚC DƯƠNG VẬT NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Dương vật bị xước có thể do nhiều nguyên nhân xuất phát từ sinh hoạt hằng ngày cũng như các nguyên nhân bệnh lý, cụ thể như sau:

Thể dục, thể thao mạnh: Một trong những nguyên nhân gây xước dương vật là do hoạt động quá mạnh, các bài tập liên quan đến đùi, mông, hông,…

Cọ xát quần áo: Mặc quần quá chật khiến cho dương vật liên tục ma sát với lớp vải xuất hiện tình trạng xước vùng kín.

Thủ dâm: Dùng lực mạnh ma sát vào dương vật khi thủ dâm là một trong số những nguyên nhân làm xước dương vật. Ngoài ra, việc thủ dâm quá nhiều khiến nam giới mất đi cảm xúc và trong khi quan hệ sẽ khó đạt được khoái cảm với bạn tình.

Dùng dao cạo lông: Khi phái mạnh dùng lưỡi cạo quá sắc và trong khi cạo không sử dụng các dung dịch hỗ trợ làm mềm lông gây ra tình trạng xước dương vật.

Nhiễm nấm men: Bệnh do nấm candida gây ra. Nếu mắc phải bệnh sẽ xuất hiện tình trạng ngứa, nóng rát, da nổi mẩn đỏ, ngứa xảy ra nhiều vào ban đêm, khi bệnh nhân gãi hoặc dùng lực lớn chạm đến vùng nhiễm trùng làm cho xước.

Viêm bao quy đầu: Dài, hẹp bao quy đầu hoặc vệ sinh dương vật không sạch là tác nhân khiến bao quy đầu bị viêm. Biểu hiện bên ngoài của bệnh là phần đầu của bao quy có vết xước màu đỏ, bị sưng,…

viem-bao-quy-dau (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh xã hội: Các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, chlamydia,… Người mắc phải xuất hiện những triệu chứng nổi mẩn đỏ, lở loét, ngứa ngáy, đau rát,… Ngứa kéo dài dẫn đến người bệnh sẽ tác động nhiều vào vùng ngứa, gây nên tình trạng xước dương vật.

Xước dương vật có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nam giới cần tránh dùng tay sờ vào vị trí mắc bệnh nhằm tránh tạo nên những vết xước không mong muốn. Hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để các chuyên gia có thể đưa ra lời khuyên và hướng giải quyết phù hợp.

Bạn đang gặp các vấn đề bất thường ở vùng kín nhưng chưa thăm khám vì e ngại, click ngay vào khung tư vấn để hỏi bác sĩ (Thông tin được bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XƯỚC DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM GÌ KHÔNG?

Khi tình trạng xước dương vật diễn ra thì người đó rất dễ bị viêm loét dương vật. Tình trạng này có thể làm suy giảm ham muốn quan hệ ở nam giới. Bên cạnh đó, vết xước nếu không được điều trị kịp thời sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển. Từ xước đến nhiễm khuẩn trên dương vật chính là tiền đề để các bệnh lý nam khoa dễ phát sinh như: Viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

Nếu không điều trị xước cho cậu nhỏ cẩn thận để vết thương lan rộng sẽ rất dễ để lại sẹo. Ngoài ra, việc xử lý không triệt để sẽ làm cho các vết thương lở loét trở lại. Từ đó, sẽ mất đi dần sự tự tin vốn có với đối phương trong chuyện quan hệ tình dục.

Các vết xước khi xuất hiện sẽ khiến cho nam giới tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục. Điển hình như các bệnh như: Giang mai, lậu, sùi mào gà,…

Trầy xước trên da ở dương vật nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Ngoài việc gây đau mỗi khi quan hệ vợ chồng. Thì lâu dần tâm lý nam giới sẽ bị ảnh hưởng, gây ra chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

Để được tư vấn cụ thể về cách điều trị xước dương vật hiệu quả, click ngay vào khung tư vấn bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ XƯỚC DƯƠNG VẬT

Bị xước dương vật có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó để xác định được cách chữa bạn cần phải tìm được nguyên nhân gây bệnh. Bạn hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc từng nguyên nhân mà sẽ có phác đồ điều trị bệnh khác nhau.

 

Dùng thuốc: Trong trường hợp mắc phải bệnh nam khoa ở mức độ nhẹ và không cần can thiệp các phương pháp ngoại khoa thì có thể dùng thuốc uống. Thuốc có công dụng ngăn chặn sự lây lan của virus, vi khuẩn, bên cạnh đó còn có khả năng kháng viêm, giảm ngứa từ đó làm suy giảm triệu chứng xước dương vật.

Điều trị ngoại khoa: Với những trường hợp xước dương vật do các bệnh lý gây ra ở mức độ này, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh mà áp dụng các biện pháp ngoại khoa cụ thể như: Liệu pháp phục hồi gene DHA áp dụng để điều trị bệnh lậu, liệu pháp INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho các trường hợp xước dương vật do viêm bao quy đầu

Nam giới khi bị xước tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám đã được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nhiều hạng mục, trong đó có bệnh nam khoa, bệnh xã hội,… Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên y tế, phòng khám đã giúp nhiều bệnh nhân chữa hiệu quả tình trạng ngứa cậu nhỏ nhanh chóng và nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

Sở dĩ phòng khám là đơn vị uy tín được nhiều người chọn lựa là do ở đây có:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bác sĩ có chuyên môn cao, trình độ giỏi với sự hỗ trợ của máy móc y tế tối tân đã chẩn đoán chính xác loại bệnh gây ngứa vùng kín nam, tư vấn người bệnh phương pháp trị hiệu quả.

 Phương thức trị bệnh tân tiến: Tại phòng khám, các bác sĩ sẽ dùng phương pháp phù hợp ứng với từng loại bệnh. Đồng thời luôn cập nhật những công nghệ mới nhất giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

 Chi phí khám bệnh hợp lý: Mọi hạng mục chi phí đều được thông báo rõ trước khi người bệnh quyết định điều trị. Các chi phí đều được công khai minh bạch theo quy định.

 Phục vụ chuyên nghiệp:Các nhân viên y tế luôn có thái độ nhiệt tình, chu đáo, tận tình tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân làm các thủ tục và thực hiện thăm khám chữa bệnh tại phòng khám.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến: Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động xuyên suốt 24/24 sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về hiện tượng xước cậu nhỏ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí