Hoạt động tình dục là sợi dây gắn kết tình cảm đôi lứa. Tuy nhiên, nhiều trường hợp đang giao hợp thì buồn tiểu hoặc sau quan hệ buồn tiểu, tiểu buốt… có thể làm “cuộc yêu” bị gián đoạn, sợ hãi mỗi lần quan hệ. Vậy nguyên nhân nào khiến nam giới quan hệ bị mắc tiểu? Làm thế nào để khắc phục tình trang này? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÌNH TRẠNG MẮC TIỂU KHI QUAN HỆ LÀ DO ĐÂU?

Quan hệ bị mắc tiểu các triệu chứng khá đa dạng, thường gặp là ba trường hợp sau:

Đang quan hệ bị mắc tiểu phải dừng lại cuộc ân ái để vào nhà vệ sinh “giải quyết vấn đề cấp bách” trước.

Sau quan hệ bị mắc tiểu, cảm giác khó chịu như ép trên bàng quang làm bạn muốn đi tiểu ngay.

Sau quan hệ bị tiểu rắt, tiểu buốt. Một số trường hợp còn cảm giác đau bụng dưới, đau thắt lưng…

Theo các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi, tình trạng quan hệ bị mắc tiểu do nhiều nguyên nhân gây ra. Dưới đây là nhóm những nguyên nhân thường gặp:

Dây thần kinh thực vật quá nhạy cảm: Ở một số người, vào thời điểm đạt đến khoái cực “lên đỉnh” hệ giao cảm trội lên, dẫn đến cảm giác buồn tiểu, có khi ra cả chút phân và nước tiểu. Đây là dấu hiệu bình thường và không quá nguy hiểm.

Nhưng khi biểu hiện mắc tiểu đang/ sau quan hệ lặp lại nhiều lần, trở nên nghiêm trọng hơn; đặc biệt là tiểu buốt thì cần thăm khám vì đây có thể là triệu chứng của các bệnh lý:

viêm đường tiết niệu 1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm đường tiết niệu: Bệnh gặp ở nam giới vệ sinh dương vật kém, quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài biểu hiện quan hệ xong buồn tiểu, tiểu buốt nam giới còn thấy nước tiểu đục, khai nồng; thậm chí thường xuyên mắc tiểu trong ngày.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu do nhiễm nấm… cũng gây khó chịu, đang quan hệ mắc tiểu hoặc sau quan hệ buồn tiểu liên tục, kèm theo tiểu rát buốt, ngứa, đau ở bộ phận sinh dục.

Bàng quang bị kích thích, cổ bàng quang bị suy yếu: Thời gian đầu bệnh nhân không thấy rõ biểu hiện, chỉ xuất hiện triệu chứng đái rắt sau quan hệ hay ngay cả bình thường. Ở giai đoạn bệnh tiến triển nặng, người bệnh còn có thể gặp những triệu chứng khác như tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu đêm, tiểu không tự chủ…

Ngoài ra, một số bệnh xã hội lây qua đường tình dục như: bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai… đều có thể gây tổn thương niệu đạo, sưng, tấy đỏ ở bao quy đầu, đau rát hoặc khó chịu mỗi khi quan hệ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

Quan hệ bị mắc tiểu tưởng chừng như đơn giản, không có gì nghiêm trọng. Nên chỉ có một lượng nhỏ bệnh nhân tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa, số còn lại thường chọn cách im lặng và sống chung với bệnh bởi tâm lý ngại ngùng, xấu hổ. Điều này là việc làm sai lầm và tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho đời sống tình dục, sức khỏe sinh lý, sinh sản về sau.Cụ thể:

Đang quan hệ mắc tiểu khiến “cuộc yêu” dừng đột ngột. Điều này diễn ra nhiều lần gây mất hứng thú tình dục, vớ chồng lạnh nhạt, có thể dẫn đến rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo, bàng quang kéo dài; vi khuẩn có thể lây lan ngược dòng lên thận gây nhiễm trùng thận, suy thận.

Các tổn thương ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt kéo dài làm suy giảm sản xuất tinh trùng, số lượng – chất lượng không đảm bảo, giảm khả năng thụ thai, nguy cơ vô sinh cao.

Nếu tiểu buốt sau quan hệ do bệnh lây qua đường tình dục, có thể làm lây nhiễm cho bạn tình, gây vô sinh, tăng nguy cơ ung thư dương vật, ung thư bàng quang…

Do đó, khi có triệu chứng quan hệ bị mắc tiểu, người bệnh nên:

Tuyệt đối không tự điều trị một cách “mò mẫm” tại nhà sẽ làm bệnh tình trở nên nặng hơn, gây nhiều tác dụng phụ do dùng sai thuốc, sai liều.

Đi khám nam khoa kịp thời để phát hiện sớm, điều trị theo đúng các phác đồ, chỉ định của bác sĩ, khắc phục tình trạng này nhanh chóng, đảm bảo tốt cho khả năng tình dục.

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CHỨNG QUAN HỆ MẮC TIỂU TẠI NAM KHOA VIỆT HẢI

Hiện nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa, trong đó có chứng quan hệ mắc tiểu. Những ưu điểm trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế giúp Phòng khám đa khoa Lê Lợi trở thành sự lựa chọn của các nam giới:

Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, điều trị trên tinh thần trách nhiệm cao; luôn đem việc chữa trị cho bệnh nhân là mục tiêu, sẵn sàng giải đáp chính xác những thắc mắc của bệnh nhân.

Phương pháp chữa trị hiệu quả tối ưu

Việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào việc điều trị bệnh nam khoa – tiết niệu, khắc phục tình trạng quan hệ mắc tiểu. Điển hình như:

+ Phương pháp CRS – vật lý trị liệu (dùng thuốc kết hợp chiếu sóng trị liệu)

+ Liệu pháp Plissit khôi phục chức năng sinh dục

+ Kỹ thuật Guylis: Điều chỉnh dây thần kinh giao cảm

+ Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Trang thiết bị, cơ sở hiện đại:

Phòng khám xây dựng mô hình phòng khám hiện đại, thoáng đãng; đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản… góp phần giúp việc khám và chữa trị đạt hiệu quả cao, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động liên tục 24/7, hỗ trợ hiệu quả công tác đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý cho người bệnh.

Phòng khám làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) người bệnh có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc [Lấy mã khám miễn phí – đặt hẹn khám trước] ưu tiên khám không chờ đợi, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua Hotline: 0238 359 8888

 Tư vấn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: