Nấm cậu nhỏ không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh mà còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị sớm. Do đó, việc nhận biết nguyên nhân và biểu hiện nấm cậu nhỏ ở nam giới để sớm phát hiện và điều trị là vô cùng cần thiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY NẤM CẬU NHỎ

Nấm cậu nhỏ hay còn được gọi là tình trạng viêm nhiễm cậu nhỏ do nấm. Thường do nấm Candida ký sinh ở rãnh bao quy đầu gây nên. Bình thường, khi cơ thể khỏe mạnh thì nấm này sẽ ở trong tình trạng ổn định. Tuy nhiên, khi có sự thay đổi về cơ thể và những yếu tố thuận lợi thì nấm Candida sẽ phát triển mạnh mẽ và gây ra tình trạng viêm nhiễm ở nấm cậu nhỏ.

Đôi khi, các thói quen vệ sinh cơ thể không sạch sẽ của nam giới sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh khó nói này ghé thăm. Các tác nhân gây ra nấm cậu nhỏ bao gồm:

 Thói quen vệ sinh không khoa học: Không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, dùng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc thường xuyên mặc quần lót quá chật, ẩm ướt khiến bộ phận sinh dục luôn ẩm và nóng chính là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển.

 Quan hệ tình dục không an toàn: Nam giới có nhiều bạn tình hoặc quan hệ mà không sử dụng các biện pháp an toàn với người bị viêm phụ khoa thì sẽ bị lây lan vi khuẩn. Lúc này vi nấm sẽ bám vào đầu dương vật gây nấm dương vật.

 Những đối tượng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không thực hiện cắt bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh ở cơ quan sinh dục gặp nhiều khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để vi nấm sinh sôi và phát triển nhanh chóng.

 Ngoài ra, nếu nam giới sử dụng chung các dụng cụ cá nhân như khăn tắm, quần áo với người bị nhiễm nấm cũng sẽ bị lây bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN NẤM CẬU NHỎ

Nam giới có thể nhận biết dương vật bị nấm qua những triệu chứng cụ thể như:

 Cảm thấy ngứa, nóng rát dưới bao quy đầu và đầu dương vật.

 Bao quy đầu xuất hiện các mẩn màu đỏ có thể nổi mụn.

Dưới bao quy đầu tích tụ bựa sinh dục bẩn, có mùi hôi.

nam-cau-nho

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 Có cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục.

 Nóng rát khi đi tiểu.

 Có dịch chảy ra, ẩm ướt phần quy đầu.

Bệnh nấm dương vật nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây nên biến chứng viêm đường tiết niệu, gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí nguy hại đến tính mạng. Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện nấm dương vật, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị đúng cách để ngăn chặn những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM CẬU NHỎ Ở ĐÂU UY TÍN?

Muốn hỗ trợ điều trị hiệu quả, khắc phục được tình trạng dương vật bị nấm, nam giới cần phải lựa chọn cơ sở y tế chất lượng. Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế. Do đó, nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Thông thường, các bác sĩ sẽ dùng thuốc trị nấm cậu nhỏ cho những đối tượng bệnh nhẹ. Tuy nhiên, nếu tiến triển sang giai đoạn trở nặng, bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp ngoại khoa tiên tiến như cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp CRS trong điều trị để tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, đem lại hiệu quả lâu dài.

Có đội ngũ bác sĩ tư vấn online 24/24, đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, tạo điều kiện thuận tiện cho nam giới khắc phục bệnh.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân không tiết lộ ra ngoài để đảm bảo quyền riêng tư.

Khi đến phòng khám, nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán tình trạng bệnh. Sau đó sẽ được chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và tư vấn cụ thể, rõ ràng từng khoản chi phí hỗ trợ điều trị để bệnh nhân có thể lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân.

Chi phí hỗ trợ điều trị nấm dương vật hợp lý, được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Sẽ không có tình trạng vẽ bệnh để chặt chém bệnh nhân.

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Nếu  vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề nguyên nhân và biểu hiện nấm cậu nhỏ ở nam giới. Hãy gọi ngay đến  số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí