Lỗ sáo bị đỏ là một trong những triệu chứng bất thường cảnh báo dấu hiệu bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới tuyệt đối không nên chủ quan vì đây hoàn toàn có thể là triệu chứng cảnh báo bạn đang mắc các bệnh lý nguy hiểm. Vậy phương pháp điều trị lỗ sáo bị đỏ là gì? Cùng chuyên gia giải đáp ngay sau đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỖ SÁO BỊ ĐỎ LÀ BỆNH GÌ?

Miệng sáo (hay lỗ sáo) là phần miệng bên ngoài của niệu đạo tiếp giáp với đầu dương vật trong cơ quan sinh dục của nam giới. Nhiệm vụ của miệng sáo là đưa tinh dịch và nước tiểu thoát ra ngoài.

Vì đây là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài nên rất dễ bị tấn công bới các loại vi khuẩn có hại, do đó nguy cơ viêm nhiễm diễn ra tại miệng sáo là rất cao. Triệu chứng lỗ sáo bị đỏ hay ngứa lỗ sáo có thể là triệu chứng của những bệnh lý nguy hiểm điển hình như:

Viêm đường tiết niệu:

Lỗ sáo bị đỏ còn có thể là dấu hiệu của căn bệnh viêm đường tiết niệu. Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới thường do việc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ khiến vi khuẩn có hại tấn công và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Ngoài triệu chứng lỗ sáo bị đỏ, nam giới có thể xuất hiện kèm theo tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở cơ quan sinh dục, tiểu buốt, tiểu dắt, nước tiểu đục. Với những trường hợp viêm nhiễm nặng có thể có lẫn máu trong nước tiểu.

dieu-tri-lo-sao-bi-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm niệu đạo:

Viêm niệu đạo cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến lỗ sáo bị đỏ. Triệu chứng của bệnh tương tự như viêm đường tiết niệu với tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt, có cảm giác châm chích khó chịu ở niệu đạo mỗi lần đi tiểu.

Viêm bao quy đầu:

Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới xuất hiện triệu chứng lỗ sáo bị đỏ. Nam giới có thể bị viêm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân điển hình như: bao quy đầu bị dài/hẹp, vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện tấn công gây viêm nhiễm…

Bệnh Lậu:

Lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn, thông thường khoảng từ 2-5 ngày nam giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng hết sức điển hình như: miệng sáo bị đỏ, sưng tấy ở bộ phận sinh dục, kèm theo triệu chứng ngứa ngáy hết sức khó chịu. Lỗ sáo xuất hiện dịch mủ màu trắng đục vào mỗi buổi sáng, kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt như kim châm khiến nam giới cảm thấy hết sức đau đớn, nước tiểu đục, có mùi khai nồng.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LỖ SÁO BỊ ĐỎ HIỆU QUẢ CAO

Khi lỗ sáo bị đỏ, các quý ông nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và có hướng xử lý hiệu quả. Thông thường, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp dùng thuốc bôi và kê toa thuốc uống.

Công dụng thuốc bôi giúp khắc phục lỗ sáo bị ngứa, sưng một cách nhanh chóng. Còn thuốc uống tăng cường kháng sinh, tiêu diệt mầm bệnh đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Trường hợp bị viêm nhiễm, đau lỗ sáo nghiêm trọng thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng một trong các phương pháp sau đây:

Phương pháp CRS: Nếu bị đau lỗ sáo do đường tiết niệu, viêm nhiễm gây ra thì bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp CRS để điều trị. Thủ thuật này giúp cải thiện hiệu quả viêm nhiễm, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh.

Phương pháp DHA: Được áp dụng điều trị đau lỗ sáo do bệnh lậu.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Được áp dụng khi tình trạng đau lỗ sáo do bệnh dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với ưu điểm là không gây đau, không chảy máu,…an toàn chức năng của dương vật.

Lưu ý: Trong quá trình điều trị phái mạnh tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ nam khoa. Không tự ý mua thuốc bên ngoài hay thay thế thuốc mới mà chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ. Đồng thời, cần bỏ các thói quen xấu, xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, luyện tập thể thao đều đặn… đặc biệt kiêng quan hệ để bệnh nhanh chóng bình phục.

Nếu nam giới không may gặp phải tình trạng lỗ sáo bị đỏ, thì có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để chữa trị hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa có kinh nghiệm lâu năm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ nên việc điều trị đau lỗ sáo sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, nam giới cũng không cần phải e ngại căn bệnh vùng kín bởi với mô hình“1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo riêng tư sẽ mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và hồ sơ thông tin được bảo mật an toàn.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: