Sưng lỗ sáo cho thấy phái nam đang bị dị ứng, do vệ sinh kém nhưng cũng có thể bắt nguồn do một bệnh lý vùng kín nào đó. Triệu chứng sưng lỗ sáo khiến nam giới lo lắng vì chúng không những cản trở đời sống sinh hoạt mà còn biến chứng sang nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân sưng lỗ sáo tại bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN SƯNG LỖ SÁO Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Lỗ sáo ở nam giới giữ vai trò quan trọng trong việc bài tiết nước tiểu và phóng tinh ra ngoài. Thường xuyên tiếp xúc với nhiều vi khuẩn, virus, ký sinh trùng nên lỗ tiểu thường mắc phải những bệnh lý sau dẫn đến sưng đỏ:

Viêm bao quy đầu

Theo thống kê, có đến 80% nam giới bị viêm bao quy đầu là do chưa thực hiện cắt bao quy đầu, đặc biệt là các quý ông bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Chính bã sinh dục, tế bào chết, nước tiểu chính là môi trường lý tưởng để tác nhân gây gại xâm nhập dẫn đến viêm. Triệu chứng nhận biết bệnh là sưng lỗ sáo, ngứa ngáy lỗ sáo, nổi mụn lạ ở phần thân dương vật, “cậu nhỏ” tiết dịch lạ có mùi hôi khó chịu.

Viêm đường tiết niệu

Hệ tiết niệu bao gồm các bộ phận như thận, niệu quản, niệu đạo và bàng quang. Hệ niệu bị viêm thường bắt nguồn do vệ sinh vùng kín sai cách hoặc do phái nam giao hợp không an toàn. Sưng lỗ sáo, ngứa ngáy vùng kín, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có máu hoặc mủ, giao hợp bị đau,… chính là triệu chứng dễ nhận biết viêm đường tiết niệu.

nguyen-nhan-sung-lo-sao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bàng quang

Viêm bàng quang là bệnh do vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài thông qua lỗ niệu đạo. Dấu hiệu để nhận biết viêm bàng quang từ sớm là đi tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ít, tiểu ra máu, nước tiểu đục có mùi hôi khó chịu, sưng lỗ sáo, tiểu gấp, sốt nhẹ,…

Bệnh lậu

Triệu chứng sưng lỗ sáo khiến nam giới lo lắng có thể bắt nguồn do bệnh lậu. Đây là bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh, chủ yếu thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Vi khuẩn lậu xâm nhập sẽ kéo theo các biểu hiện như lỗ tiểu tiết dịch mủ, mủ màu trắng/xanh/vàng, tiết đặc biệt nhiều vào buổi sáng, dễ khiến lỗ tiểu bị sưng đỏ, đau rát khi tiểu tiện hoặc quan hệ.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ SƯNG LỖ SÁO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Sưng lỗ sáo thường khiến phái nam ám ảnh chuyện chăn gối, chức năng tiểu tiện bị ảnh hưởng, thậm chí biến chứng sang hiếm muộn – vô sinh. Do đó khi gặp phải triệu chứng này, các quý ông có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An để được thăm khám và trị liệu. Hiện đa khoa đang ứng dụng những liệu pháp sau:

Dùng thuốc trong trường hợp lỗ tiểu sưng đỏ do viêm nhiễm nhẹ nhằm kháng viêm, chống nhiễm trùng.

Dùng liệu pháp CRS trong trường hợp nhiễm trùng nam khoa diễn biến nặng với hiệu quả lên đến .

Riêng sưng lỗ sáo do lậu sẽ được can thiệp bằng công nghệ phục hồi gene DHA để loại bỏ tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong và ngoài khu vực bởi những ưu điểm:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: