Viêm lỗ sáo là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới. Đây được xem là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm đang âm thầm diễn ra trong cơ thể. Do đó, người bệnh cần hết sức cảnh giác và nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời. Vậy, điều trị viêm lỗ sáo ở đâu hiệu quả? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM LỖ SÁO DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Theo như các chuyên gia, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, lỗ sáo là bộ phận thường xuyên đẩy nước tiểu, tinh trùng ra ngoài. Vì thế thường phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại nên rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh. Vì thế, khi có triệu chứng ngứa, viêm lỗ sáo có thể là biểu hiệu của các loại bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên bỏ qua như:

Bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục… Khi mắc những bệnh xã hội này, nam giới sẽ cảm thấy đau, ngứa và sưng đỏ tại vị trí lỗ sáo. Cùng với đó là người bệnh sẽ cảm thấy nóng rát, đau buốt khi đi tiểu. Ngoài ra, đôi khi còn có mủ vàng, nhầy nhầy xuất hiện ở lỗ sáo vào buổi sáng.

Bệnh viêm niệu đạo: Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng viêm lỗ sáo thường gặp ở nam giới. Bệnh do các loại vi khuẩn, vi nấm gây ra. Với những dấu hiệu nhận biết chủ yếu là niêm mạc ở lỗ sáo bị sưng tấy, đỏ kèm theo đó là cảm giác đau rát, buốt khi đi tiểu. Nước tiểu sẽ có mùi đục, kèm theo đó là mùi hôi khó chịu, thậm chí sẽ xuất hiện thêm mủ vàng.

dieu-tri-viem-lo-sao-o-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tình trạng viêm nhiễm lỗ sáo ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, giảm ham muốn…

Vì thế, khi cảm thấy những thay đổi bất thường ở vùng lỗ sáo và những dấu hiệu nhận biết mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Nam giới nên tới các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời.

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM LỖ SÁO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Nếu quý ông đang gặp phải tình trạng viêm lỗ sáo nhưng không biết điều trị viêm lỗ sáo ở đâu hiệu quả thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Đây là một trong những phòng khám được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và đã điều trị thành công các bệnh lý về nam khoa, đặc biệt là tình trạng viêm lỗ sáo.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa có trình độ cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân.

Hệ thống máy móc, thiết bị khám và điều trị hiện đại, đảm bảo cho kết quả khám chính xác, điều trị hiệu quả cao. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên rất chuyên nghiệp, bệnh nhân đến phòng khám sẽ được tư vấn, hướng dẫn khám và điều trị chi tiết, cụ thể và nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

Các công tác đặt hẹn, thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân bận rộn.

Là phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở.

Bảo mật thông tin tuyệt đối tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, đảm bảo không gây bất kỳ khó khăn nào cho cuộc sống và công việc hàng ngày của bạn.

Để thuận tiện cho quý ông bận rộn, chúng tôi mở cửa từ 7h30 - 19h30 thứ 2 đến thứ 7, kể cả chủ nhật và ngày lễ, giúp nam giới thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: