Viêm lỗ sáo là bệnh lý gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh. Vậy viêm lỗ sáo là do đâu? Nhận biết được điều này nam giới có thể phòng và tránh bệnh hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM LỖ SÁO LÀ GÌ?

Viêm lỗ sáo ở nam giới là bệnh lý nhiễm trùng tiết niệu sinh dục ở phái mạnh. Viêm lỗ sáo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như Chlamydia Trachomatis, lậu cầu, các loại vi khuẩn khác.

Các triệu chứng đặc trưng của tình trạng này bao gồm tiểu buốt, tiểu nhiều lần với lượng nước tiểu ít, cùng các triệu chứng như sốt, ớn lạnh, rét run. Để đưa ra chẩn đoán, bệnh nhân cần thăm khám và tiến hành các xét nghiệm như phân tích 10 thông số nước tiểu, cấy nước tiểu để xác định vi khuẩn, thử nghiệm kháng sinh.

Việc không điều trị viêm lỗ sáo có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn ngược dòng dẫn đến viêm thận, bể thận, viêm bàng quang, sốc nhiễm khuẩn.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM LỖ SÁO LÀ DO ĐÂU?

Nguyên nhân gây viêm lỗ sáo là đa dạng, chủ yếu xuất phát từ sự tấn công của các loại vi khuẩn xung quanh lỗ lỗ sáo, như E.Coli, Neisseria gonorrhoeae, Chlamydia trachomatis, Herpes simplex virus (HSV), Trichomonas. Cụ thể:

Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là nguyên nhân hàng đầu ở nam giới. Nếu người tình có bệnh liên quan đến phụ khoa như lậu, giang mai, nguy cơ viêm lỗ sáo tăng cao.

Tiếp xúc hóa chất: Sử dụng loại xà phòng không thích hợp khi tắm hoặc tác động của chất diệt tinh trùng trong bao cao su, gel bôi dương vật có thể gây kích ứng.

Tác động cơ học: Chấn thương trên dương vật từ các thủ thuật như đặt ống tiểu, xét nghiệm bàng quang, tán sỏi bàng quang có thể ảnh hưởng đến lỗ sáo.

viem-lo-sao-la-do-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Nhiễm khuẩn từ các bệnh như hẹp bao quy đầu, vệ sinh không đúng cách có thể gây viêm lỗ sáo.

Vệ sinh kém: Sự thiếu chú ý đến vệ sinh cá nhân, đặc biệt là bộ phận sinh dục, tăng khả năng mắc bệnh viêm lỗ sáo ở nam giới.

Nhịn tiểu: Thói quen nhịn tiểu có thể làm tăng cơ hội tích tụ vi khuẩn tại bàng quang, gây viêm lỗ sáo. Việc này đặc biệt có hại cho sức khỏe của quý ông.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM LỖ SÁO HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Việc tìm một địa chỉ y tế uy tín để điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm lỗ sáo là điều cần thiết và mang tính quyết định đến tình trạng sức khỏe của “cánh mày râu”. Hiểu được những khó khăn mà nam giới đang phải đối mặt khi gặp phải tình trạng viêm lỗ sáo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ra đời và không ngừng cố gắng hoàn thiện về nhiều mặt để trở thành một điểm tựa sức khỏe cho mọi người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn cố gắng tiếp nhận những trang thiết bị y tế chuyên dụng từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…

Hệ thống phòng khám bao gồm: Phòng khám, Phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Phương pháp điều trị hiệu quả:

Viêm niệu đạo:

Bác sĩ thăm khám và cho người bệnh điều trị chủ yếu bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu hoặc kháng sinh đồ tùy vào trường hợp.

Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc, điều này có thể làm cho vi khuẩn nhờn thuốc, sinh ra kháng thuốc và việc dùng thuốc sẽ không còn tác dụng nữa.

Bệnh xã hội:

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA (bệnh lậu), ALA-PDT (sùi mào gà)…kết hợp với vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…nhằm thúc đẩy nhanh chóng, tăng tuần hoàn máu, hồi phục bệnh nhanh chóng… Đây là những giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Hầu hết các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều có kinh nghiệm khám và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được Sở y tế trực tiếp thẩm định và cấp giấy phép hành nghề.

Với tinh thần “sức khỏe là vàng – tận tâm phục vụ”, các chuyên gia tại Việt Hải luôn cố gắng điều trị cho người bệnh một cách nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, hết lòng nhằm phục vụ mục tiêu là hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

Không chỉ vậy, khi điều trị viêm lỗ sáo tại đây, người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai. Đảm bảo được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: