Viêm lỗ sáo, sưng đau, khó chịu…là những “lời cảnh báo” cho thấy “cánh mày râu” đang mắc các bệnh lý nguy hiểm không nên phớt lờ. Nhằm giúp nam giới có thể chủ động hơn trong việc điều trị các bệnh lý vùng kín, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về phòng khám điều trị viêm lỗ sáo uy tín tại Hải Phòng, giúp nam giới có thể chủ động hơn trong việc điều trị bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM LỖ SÁO LÀ “LỜI CẢNH BÁO” NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM Ở NAM GIỚI

Thực tế cho thấy, không ít “cánh mày râu” có thái độ e ngại hoặc không hề hay biết đến những dấu hiệu bất thường ở lỗ sáo như sưng, viêm,…và vô tình khiến tình trạng bệnh biến chứng nghiêm trọng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Lỗ sáo là phần nằm ngoài của niệu đạo giáp với đỉnh quy đầu, nhiệm vụ chính là đẩy tinh dịch và nước tiểu ra bên ngoài. Do thường xuyên tiếp xúc với tác nhân từ môi trường nên lỗ sao rất dễ bị vi khuẩn có hại tấn công, nguy cơ viêm nhiễm là rất cao.

Viêm lỗ sáo là “lời cảnh báo” những bệnh lý nguy hiểm sau:

Bệnh viêm niệu đạo:

Lỗ sáo sưng, viêm, tấy đỏ,…tiết dịch nhày có mủ màu xanh, chủ yếu vào sáng sớm lúc mới ngủ dậy, kèm theo các biểu hiện tiểu buốt, tiểu giắt, sốt nhẹ…là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo.

Bệnh viêm niệu đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến các biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn cho phái mạnh.

Các bệnh xã hội:

Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….là những bệnh lý nguy hiểm thường lây lan qua đường tình dục. Khi mắc phải bệnh này, người bệnh sẽ có triệu chứng như lỗ sáo sưng đỏ, đau rát, nước tiểu đục có lẫn mủ do viêm, nguy cơ gây nên xuất tinh sớm, thậm chí gây vô sinh-hiếm muộn…

Đây là những bệnh xã hội có mức độ nghiêm trọng chỉ sau HIV/AIDS. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường ở lỗ sáo thì cánh mày râu tuyệt đối không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Viêm lỗ sáo nếu như không điều trị sớm, sẽ khiến các ký sinh trùng kí sinh trong lỗ sáo có khả năng chuyển động tự do sang một vài cơ quan khác cũng như dẫn tới những căn bệnh viêm nhiễm khác như: tuyến tiền liệt, bàng quang, thận… bởi thế, đàn ông nên hết sức lưu ý, lúc có triệu chứng căn bệnh nên đi thăm khám chữa ngay.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐIỀU TRỊ VIÊM LỖ SÁO UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Việc tìm một địa chỉ y tế uy tín để điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm lỗ sáo là điều cần thiết và mang tính quyết định đến tình trạng sức khỏe của “cánh mày râu”. Hiểu được những khó khăn mà nam giới đang phải đối mặt khi gặp phải tình trạng viêm lỗ sáo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ra đời và không ngừng cố gắng hoàn thiện về nhiều mặt để trở thành một điểm tựa sức khỏe cho mọi người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn cố gắng tiếp nhận những trang thiết bị y tế chuyên dụng từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…

Hệ thống phòng khám bao gồm: Phòng khám, Phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Phương pháp điều trị hiệu quả:

Viêm niệu đạo:

Bác sĩ thăm khám và cho người bệnh điều trị chủ yếu bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu hoặc kháng sinh đồ tùy vào trường hợp.

Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc, điều này có thể làm cho vi khuẩn nhờn thuốc, sinh ra kháng thuốc và việc dùng thuốc sẽ không còn tác dụng nữa.

Bệnh xã hội:

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA (bệnh lậu), ALA-PDT (sùi mào gà)…kết hợp với vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…nhằm thúc đẩy nhanh chóng, tăng tuần hoàn máu, hồi phục bệnh nhanh chóng… Đây là những giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Hầu hết các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều có kinh nghiệm khám và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được Sở y tế trực tiếp thẩm định và cấp giấy phép hành nghề.

Với tinh thần “sức khỏe là vàng-tận tâm phục vụ”, các chuyên gia tại Việt Hải luôn cố gắng điều trị cho người bệnh một cách nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, hết lòng nhằm phục vụ mục tiêu là hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

Không chỉ vậy, khi đến với Việt Hải người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai. Đảm bảo được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: