Xuất tinh muộn là tình trạng dương vật gặp khó khăn trong quá trình xuất tinh mặc dầu vẫn có đầy đủ các yếu tố như độ kích thích, sự cương cứng của dương vật và ham muốn tình dục…

Xuất tinh muộn khiến cho nam giới và cả bạn tình trở nên mệt mỏi ngán ngẫm và giảm khoái cảm. Sau đây các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ cung cấp 1 số nguyên nhân xuất tinh muộn ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH MUỘN

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh muộn. Cụ thể như:

Yếu tố tâm lý: do căng thẳng, lo lắng hoặc trầm cảm, tình trạng mệt mỏi kéo dài, sức khỏe không tốt… là một trong những nguyên nhân gây nên xuất tinh muộn ở nam giới.

Do bệnh lý: các bệnh lý như dài / hẹp bao quy đầu, những tổn thương các sợi dây thần kinh vùng chậu, một số bệnh lý về thần kinh, bệnh tiểu đường, hay các tổn thương về thần kinh tủy sống… là các nguyên nhân chính gây nên xuất tinh muộn.

Một số nguyên nhân khác: Tác dụng phụ của các loại chống trầm cảm, một số loại thuốc cao huyết áp, lợi tiểu.

Ngoài ra, lạm dụng một số chất gây kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê… cũng rất dễ khiến nam giới bị suy giảm chức năng đời sống tình dục.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG CỦA XUẤT TINH MUỘN

Dấu hiệu của bệnh lý rối loạn xuất tinh (xuất tinh muộn) này được biểu hiện trong quá trình giao hợp. Đối với nam giới, xuất tinh là sự kết thúc của cuộc giao hợp.

Ở những người bị xuất tinh muộn, có hưng phấn và có khoái cảm cực độ, nhưng không có cảm giác phóng tinh được ra ngoài hoặc phải sau 30 phút giao hợp kết thúc.

Trong lúc nghỉ ngơi hoặc sau giấc ngủ mệt, tinh dịch mới chảy ra từ từ.

Phải dùng đến nhiều kích thích bằng tay, miệng,… để xuất tinh.

Không thể xuất tinh theo ý muốn, không đạt hoặc rất khó đạt được khoái cảm.

Cơ thể mệt mỏi, đau nhức dương vật sau mỗi “cuộc yêu”.

Quan hệ không xuất tinh được.

Chỉ xuất tinh được khi thủ dâm hoặc giao hợp qua đường miệng của bạn tình.

Đứng trước những tác hại của việc xuất tinh muộn gây nên, nam giới cần đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị ngay từ khi có những dấu hiệu, để tránh gây ra những biến chứng.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA XUẤT TINH MUỘN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu nam giới đang tìm kiếm cho mình địa chỉ chữa xuất tinh muộn uy tín tại Hải Phòng thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là cơ sở y tế điều trị các bệnh lý nam khoa được nhiều bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của người bệnh bởi những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài. Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Trang thiết bị y tế: Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tại phòng khám luôn được chú trọng đầu tư. Nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… nhằm mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Dịch vụ y tế tốt nhất: Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng đãng sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy yên tâm khi tiến hành khám và điều trị tại đây.

Phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lí khác nhau mà các bác sĩ sẽ áp dụng những biện pháp điều trị tiên tiến nhằm giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Chi phí điều trị: Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, dưới sự cấp phép và quản lý của nhà nước, các mức chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được niêm yết một cách công khai, rõ ràng và hợp lý. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi với người bệnh về tình trạng bệnh cũng như mức chi phí điều trị để người bệnh có thể chủ động hơn.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí