Tình trạng xuất tinh khó trên thực tế không chỉ khiến nam giới và bạn tình cảm thấy mệt mỏi mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và khả năng sinh sản. Bởi triệu chứng này tiềm ẩn những bệnh lý vô cùng nguy hiểm, không được chủ quan mà cần phải theo dõi ngay với bác sĩ chuyên khoa. Vậy địa chỉ chữa xuất tinh khó uy tín tại Hải Phòng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH KHÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

Khó xuất tinh khi quan hệ ở nam giới là khi người đàn ông mất đi khả năng xuất tinh theo mong muốn dù đã đầy đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục và dương vật đủ cương cứng nhưng vẫn không thể tống tinh dịch ra ngoài.

Khó xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe mà còn làm giảm khả năng thụ thai. Vì thế, việc phát hiện và điều trị sớm bệnh lý khó xuất tinh là rất quan trọng. 

Hiện tượng xuất tinh khó nếu diễn ra trong thời gian dài thì có thể ảnh hưởng đến đời sống nam giới như:

Thời gian xuất tinh và đạt cực khoái kéo dài làm cho nam giới và bạn tình cảm thấy mệt mỏi. Việc quan hệ với nhiều ma sát khiến cho “cậu nhỏ và” cô bé” dễ bị viêm nhiễm.

Hứng thú khi quan hệ sẽ giảm dần do nam giới càng cố gắng thì càng khó “xuất binh”.

Tâm lý e ngại cho những lần quan hệ sau đó sẽ dần dần làm hạnh phúc lứa đôi giảm xuống, thậm chí là tan vỡ.

Nam giới khi xuất tinh khó làm sức khỏe suy yếu, hạnh phúc không còn, đời sống sinh hoạt cũng như công việc gặp nhiều trở ngại.

Có thể nói quan hệ tình dục là “chất keo” gắn kết hạnh phúc gia đình. Nếu tình trạng xuất tinh lâu ra liên tục trong thời gian dài có thể gây rạn nứt tình cảm do cả 2 đều cảm thấy mệt mỏi, không còn hưng phấn, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe phái mạnh, thậm chí còn có thể gây ra vô sinh ở nam giới.

Chính vì thế khi gặp phải tình trạng quan hệ không xuất tinh, xuất tinh chậm, xuất tinh khó thì nam giới không nên chủ quan, xem nhẹ. Cần phải nhanh chóng đến ngay các cơ chuyên nam khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH KHÓ

Khi gặp phải tình trạng quan hệ xuất tinh khó, bệnh nhân có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh khó nói riêng bằng nhiều phương pháp hiện đại giúp nam giới nhanh chóng hồi phục sức khỏe, điều hòa sinh lý, phái mạnh có thể tìm lại niềm vui, hạnh phúc trong đời sống lứa đôi.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng, kết hợp một số phương pháp xét nghiệm cận lâm sàng để phát hiện rõ nguyên nhân dẫn đến triệu chứng quan hệ xuất tinh chậm. Căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp sau trong điều trị quan hệ xuất tinh khó:

Tư vấn tâm lý

Đầu tiên bạn cần phải được giải tỏa áp lực tâm lý khi tiến hành hỗ trợ điều trị. Trong đó, người bạn tình đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ nam giới vấn đề này. Theo đó người nữ phải biết thông cảm, chia sẻ và động viên với chồng mình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phương pháp dùng thuốc

Nếu nguyên nhân gây ra quan hệ xuất tinh khó là yếu tố sinh lý, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp cải thiện tình trạng xuất tinh, giúp nam giới dễ dàng xuất tinh và đạt cực khoái như thuốc tăng cường giao cảm, thuốc chống trầm cảm,… Tuy nhiên, bệnh nhân cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ đang điều trị để tránh ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Các phương pháp ngoại khoa

Trong trường hợp bệnh nhân bị mắc các bệnh lý nam khoa gây rối loạn xuất tinh, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp CRS đánh tan viêm nhiễm, làm thông tắc ống dẫn tinh, tiểu phẫu cải thiện chức năng thần kinh ngoại biên, kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, xoa bóp tiền liệt tuyến,…

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA XUẤT TINH KHÓ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn ngại ngần việc chờ đợi quá lâu hay đi lại tốn nhiều lần rất mất thời gian khi thăm khám tại bệnh viện lớn tại TP Hải Phòng thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP Hải Phòng. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nam giới trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận khi có nhiều ưu thế nổi trội như:

Được cấp phép đầy đủ: Phòng khám hoạt động theo sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ từ cơ quan chức năng. Điều này là tiêu chí quan trọng giúp bệnh nhân an tâm để “gửi gắm sức khỏe”.

Chuyên gia tận tâm: Khi đến đây, mọi quy trình từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh,…đều do những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Đảm bảo các tiêu chí “nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm” cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh hiện đại: Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vô trùng sạch sẽ; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, phương pháp ngoại khoa tiên tiến,..

Chi phí hợp lý minh bạch: Phòng khám uy tín mang lại sự lựa chọn với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi, toàn bộ phí tại đây đều được ấn định và niêm yết bảng giá ở mức hợp lý theo từng khoản thu đúng quy định Sở Y Tế, không có sự phát sinh.

Có sự bảo mật thông tin cá nhân: Các chuyên gia nhân viên tại đây luôn tôn trọng cá nhân, riêng tư của người bệnh, cũng như đảm bảo các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Do đó, mọi người có thể an tâm điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: