Việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ chữa xuất tinh chậm ở nam giới có uy tín và hiệu quả trên địa bàn tình Hải Phòng luôn là vấn đề được các đấng mày râu quan tâm. Nếu bạn tìm đến những địa chỉ khám kém chất lượng không những không điều trị được bệnh dứt điểm mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của mình. Hãy tham khảo thêm những thông tin về địa chỉ chữa xuất tinh chậm uy tín tại Hải Phòng trong bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THẾ NÀO LÀ XUẤT TINH CHẬM?

Đối với nam giới khỏe mạnh, xuất tinh là sự khoái cảm định khi quan hệ tình dục. Thời gian lý tưởng cho “cuộc yêu” kể từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo nằm trong khoảng 10-15 phút. Khi đến giai đoạn “cao trào”, nam giới sẽ xuất ra tinh dịch phóng tinh ra ngoài theo đường ống dẫn tinh.

Tuy nhiên, rất nhiều nam giới khi quan hệ lại mất khả năng xuất tinh theo mong muốn của họ, xuất tinh lâu ra hoặc không xuất tinh được… mặc dù đã đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục, dương vật đủ cương cứng. Đây là một trong những dạng của rối loạn xuất tinh (xuất tinh chậm, suy xuất tinh) chiếm từ 15-18%.

Những biểu hiện thường gặp của hiện tượng này bao gồm:

Nam giới cần khoảng 20 phút hoặc nhiều hơn những kích thích tình dục để đạt được cực khoái và xuất tinh.

Có thể không xuất tinh được mặc dù đã đạt tới cực khoái khi quan hệ. Thậm chí, một số trường hợp chỉ có thể xuất tinh khi thủ dâm hoặc mộng tinh.

Mệt mỏi, mất cương cứng (dương vật “xìu” mềm khi đang trong quá trình giao hợp).

Kích thước, mật độ 2 tinh hoàn teo lại; sờ không thấy ống dẫn tinh ở 2 bên.

Kết quả là nam giới có cảm giác mệt mỏi nhưng vẫn chưa thể xuất tinh theo ý muốn.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như tình trạng của từng người mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ khác nhau, cụ thể:

Điều trị xuất tinh chậm bằng liệu pháp tâm lí giúp bệnh nhân giải tỏa tâm trạng tiêu cực, nâng cao khả năng cân bằng cảm xúc tình dục & làm chủ việc xuất tinh.

Tăng cường xuất tinh bằng vật lý trị liệu như kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt, kích thích rung, kích thích xung điện,… trên bộ phận sinh dục nam tăng khả năng lưu thông kinh dịch.

Chữa xuất tinh chậm bằng phương pháp nội khoa như dược phẩm cải thiện sinh lý, sản phẩm hỗ trợ tình dục được chỉ định chuyên khoa giúp nam giới xuất tinh dễ dàng hơn.

Khắc phục khó xuất tinh khi can thiệp ngoại khoa chỉnh hình các dị tật sinh dục, điều trị một số bệnh lý đường sinh dục – tiết niệu là nguyên nhân gây xuất tinh chậm.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA XUẤT TINH CHẬM UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới trên địa bàn tỉnh Hải Phòng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của người bệnh bởi những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài. Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Trang thiết bị y tế: Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tại phòng khám luôn được chú trọng đầu tư. Nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… nhằm mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Dịch vụ y tế tốt nhất: Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng đãng sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy yên tâm khi tiến hành khám và điều trị tại đây.

Phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lí khác nhau mà các bác sĩ sẽ áp dụng những biện pháp điều trị tiên tiến nhằm giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Chi phí điều trị: Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, dưới sự cấp phép và quản lý của nhà nước, các mức chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được niêm yết một cách công khai, rõ ràng và hợp lý. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi với người bệnh về tình trạng bệnh cũng như mức chi phí điều trị để người bệnh có thể chủ động hơn.

Hệ thống tư vấn online miễn phí: Nhằm tạo điều kiện cho người bệnh có thể nhanh chóng nắm bắt được tình trạng bệnh lý của mình cũng như tiết kiệm được thời gian, phòng khám tiến hành hệ thống tư vấn online miễn phí giúp bệnh nhân chủ động hơn về thời gian.

Tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới tuy không gây ra nhiều nguy hại đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống, cũng như hạnh phúc gia đình. Do đó, khi mắc bệnh bạn không nên vì quá tự ti mà không tiến hành điều trị mà hãy tìm đến các địa chỉ chuyên khoa có uy tín để đc hỗ trợ.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: