Tuy vẫn có ham muốn “yêu” và “cậu nhỏ” vẫn “lên” được nhưng không thể “xuất” được là do sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi làm giảm cảm giác tại chỗ, hoặc liệt chức năng của thần kinh vận động làm xuất tinh chậm. Vậy nguyên nhân xuất tinh chậm ở nam giới là gì? Cùng chuyên gia tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Đối với nam giới khỏe mạnh, xuất tinh là sự khoái cảm định khi quan hệ tình dục. Thời gian lý tưởng cho “cuộc yêu” kể từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo nằm trong khoảng 10-15 phút. Khi đến giai đoạn “cao trào”, nam giới sẽ xuất ra tinh dịch phóng tinh ra ngoài theo đường ống dẫn tinh.

Tuy nhiên, rất nhiều nam giới khi quan hệ lại mất khả năng xuất tinh theo mong muốn của họ, xuất tinh lâu ra hoặc không xuất tinh được… mặc dù đã đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục, dương vật đủ cương cứng. Đây là một trong những dạng của rối loạn xuất tinh (xuất tinh chậm) chiếm từ 15-18%.

Theo các chuyên gia y tế, nguyên nhân gây bệnh xuất tinh chậm ở nam giới rất đa dạng, có thể do vấn đề tâm lý hoặc bệnh lý. Việc xác định chính xác nguyên nhân rất quan trọng để điều trị “đúng bệnh, đúng thuốc”.

Giảm độ nhạy cảm ở dương vật: Do dây thần kinh bị “chai lì” tổn thương dây thần kinh ở vùng đáy chậu nên không thể kiểm soát cảm giác cực khoái.

Do bệnh lý: Nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn mãn tính hoặc mắc các bệnh như tiểu đường, bệnh thần kinh… cũng gây ức chế hoạt động xuất tinh

Di chứng phẫu thuật: Phẫu thuật liên quan đến tuyến tiền liệt, phẫu thuật hạch bạch huyết lớn…

Vấn đề về hormone: Nội tiết tố tuyến giáp thấp, testosterone thấp

Dị tật bẩm sinh trong hệ thống sinh sản hoặc chấn thương cột sống… cũng gây ảnh hưởng trong quá trình quan hệ tình dục.

Sử dụng nhiều chất kích thích: Sử dụng ma túy, nghiện rượu, bia; hút thuốc lá… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh chậm.

Do vấn đề tâm lý: Nam giới bị trầm cảm, lo âu, áp lực quá mức; cảm giác sợ có thai; mối bận tâm về tôn giáo; bạn tình không đủ kích thích…

Ngoài ra, do vấn đề tuổi tác ngày càng cao hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc… cũng dẫn đến các rối loạn tình dục, trong đó có xuất tinh chậm.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NAM GIỚI CẦN LÀM GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG XUẤT CHẬM

Để điều trị chậm xuất tinh, trước tiên người bệnh cần đến bác sĩ Nam khoa – Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám tìm nguyên nhân và điều trị. Hãy điều trị trước khi quá muộn!

Bệnh nhân cần phải làm các kiểm tra chuyên sâu như:

+ Xét nghiệm máu, nước tiểu

+ Siêu âm dương vật

+ Khảo sát cổ bàng quang, hệ thống dẫn truyền thần kinh

+ Đo huyết áp, kiểm tra tâm sinh lý cũng như hỏi tiền sử bệnh lý trước đây.

Từ đó bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị cho vấn đề xuất tinh chậm ở bệnh nhân này.

Bổ sung hormone nội tiết tố: Thực hiện truyền dịch kết hợp dùng thuốc để tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng cương dương, khôi phục khả năng sinh lý, tăng cường sức khỏe.

Kỹ thuật CRS – kích thích xung điện: Trong trường hợp đàn ông không thể xuất tinh. Bác sĩ áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D hoặc kích thích rung; kích thích điện dương vật để kích thích sự nhạy bén của dây thần kinh ở dương vật, thúc đẩy xuất tinh phản xạ đem lại hiệu quả rõ rệt, an toàn, không tác dụng phụ.

Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Thông qua hệ thống kính hiển vi điện tử, các bác sĩ sẽ xác định chi tiết hệ thần kinh ở lưng dương vật. Từ đó sẽ tiến hành cắt bỏ đi một số dây thần kinh bị chai cảm xúc để tăng hưng phấn tình dục, kiểm soát khả năng xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở chuyên nam khoa uy tín TP Hải Phòng, đặc biệt thành công trong điều trị các bệnh lý xuất tinh chậm, quan hệ không xuất tinh được, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… đem lại hiệu quả nhanh chóng, chuẩn xác được giới chuyên môn đánh giá cao và là đia chỉ đáng tin cậy cho nam giới gần xa.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: