Tinh dịch vón cục là một trong những tình trạng bất thường của tinh trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục, chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới. Tình trạng này có thể xảy ra do một số yếu tố sinh lý thông thường hoặc là các bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, nguy cơ dẫn đến vô sinh ở nam giới. Bài viết sau đây cung cấp thông tin về địa chỉ chữa tinh dịch vón cục uy tín tại Hải Phòng, để nam giới có thể thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TINH DỊCH VÓN CỤC

Nam giới khi bị mắc phải tình trạng tinh dịch vón cục rất dễ nhận ra thông qua các triệu chứng của bệnh. Các biểu hiện của chúng rất rõ ràng có thể quan sát thấy khi xuất tinh. Tùy thuộc vào tình trạng tinh dịch vón cục ở mỗi người nó sẽ có các biểu hiện ra ngoài khác nhau. Tuy nhiên, trường hợp nào cũng sẽ có các triệu chứng cơ bản sau:

Khi xuất tinh, tinh dịch có dấu hiệu đặc quáng, vón cục giống thạch, để ở bên ngoài khoảng 60 phút nhưng vẫn không bị hóa lỏng hoặc hóa lỏng phần nhỏ.

Khi quan hệ tình dục, xuất tinh sẽ có cảm giác đau đớn, một số trường hợp có dính máu.

dia-chi-chua-tinh-dich-von-cuc-uy-tin-tai-hai-phong

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nam giới không có cảm giác thăng hoa khi quan hệ, lâu dần sẽ có cảm giác lãnh cảm, không muốn quan hệ tình dục.

Tinh dịch có dấu hiệu bất thường như vón cục như thạch, vón cục trong suốt,… có màu xanh vàng mùi hôi khó chịu.

Nếu những dấu hiệu trên xảy ra thường xuyên trong thời gian dài, nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp xử lý phù hợp.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TINH DỊCH VÓN CỤC

Hiện tượng tinh dịch vón cục ở nam giới có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, dưới đây là một số nguyên nhân chính bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn:

Lâu ngày không xuất tinh: Tinh dịch lâu ngày không được đưa ra ngoài, lâu dần sẽ tích tụ thành các cục nhỏ khi quan hệ trở lại, tình trạng này thường gặp ở những người xuất tinh vài lần đầu. Đây là vấn đề sinh lý bình thường, sau một vài lần xuất tinh liên tục, các tinh trùng vón cục này sẽ không còn, lượng tinh trùng mới được sản sinh sẽ trở lại bình thường.

Mắc các bệnh lý nam khoa: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh dịch vón cục cũng có thể là do mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Một số bệnh lý có thể gây ra tình trạng tinh dịch vón cục ở nam giới như viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm túi tinh, viêm nhiễm ống dẫn tinh,… Đây là tình trạng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe, sinh hoạt tình dục của nam giới.

Thủ dâm quá nhiều: Nam giới nếu lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều lần hoặc là quá thô bạo trong quan hệ trinh dục, sẽ gây ra những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe và chức năng đời sống vợ chồng, trong đó có tình trạng tinh dịch vón cục.

Rối loạn tâm lý: Tinh thần căng thẳng, thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, stress hoạt cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng tinh dịch vón cục, sau khi tâm lý ổn định trở lại tình trạng này sẽ được cải thiện.

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TINH DỊCH VÓN CỤC UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nam giới lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào điều trị tinh dịch vón cục thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Tùy vào kết quả kiểm tra lâm sàng và xét nghiệm bệnh cụ thể mà các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Nếu tinh dịch vón cục được phát hiện sớm thì nam giới chỉ cần sử dụng các loại thuốc theo toa của chuyên gia, và tuân thủ đúng theo những hướng dẫn, thì tình trạng sẽ dần ổn định.

Còn đối với các trường hợp chần chừ không trị sớm, khiến bệnh đã trở nặng thì buộc phải can thiệp ngoại khoa bằng các kỹ thuật CRS, Oxygen để triệt tiêu mầm bệnh.

Ngoài ra, khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới không chỉ được ứng dụng các công nghệ điều trị mới nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, mà còn được hưởng các lợi ích như:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: