Tinh trùng bình thường sẽ ở dạng chất lỏng, màu trắng đục hoặc vàng nhạt. Khi tinh dịch trở nên vón cục cho thấy bạn đang gặp phải vấn đề nào đó với sức khỏe. Tinh dịch vón cục, mối hiểm họa có thể gây vô sinh mà các quý ông không nên chủ quan. Hãy tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt. Vậy cách chữa tinh trùng vón cục hiệu quả như thế nào? Cùng chuyên gia tìm hiểu ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TINH DỊCH VÓN CỤC CÓ THỂ LÀ HIỂM HỌA GÂY VÔ SINH

Tình dịch bình thường sẽ có một độ sệt nhất định. Khi phóng tinh ra ngoài, tinh trùng sẽ dần hóa lỏng và duy trì ở trạng thái hóa lỏng này. Khi tinh dịch vón cục như thạch, vón cục màu vàng, vón cục màu nâu hoặc như hạt gạo thì rất có thể các quý ông đang gặp phải những vấn đề sau:

Không xuất tinh trong thời gian dài

Không quan hệ trong thời gian dài, tinh dịch lâu ngày sẽ bị tích tụ lại thành từng đám và gây nên hiện tượng tinh dịch vón cục. Đặc biệt ở những phái nam khi mới quan hệ lần đầu sẽ thường gặp phải tình trạng này.

Mắc bệnh lý nam khoa

Vùng kín nam là khu vực vô cùng nhạy cảm, thường xuyên chịu ảnh hưởng từ nhiều tác nhân gây hại khác nhau. Nếu phái nam gặp vấn đề liên quan đến viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh thì khả năng rất cao sẽ gặp phải tình trạng tinh dịch vón cục. Khi tinh trùng di chuyển qua những cơ quan này, do viêm nhiễm nên sẽ gây nên các phản ứng hóa học. Từ đó tinh dịch sẽ bị vón cục, tạo nên các hạt nhỏ li ti.

chua-tinh-dich-von-cuc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Do thói quen sinh hoạt

Thường xuyên thay đổi tâm trạng, phải đối diện với căng thẳng áp lực, mệt mỏi sẽ gây nên hiện tượng rối loạn nội tiết tố nam. Đây cũng được xem là tác nhân phổ biến gây nên hiện tượng tinh dịch vón cục.

Tinh dịch vón cục là mối hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh vì:

     + Tinh dịch vón cục thường giết chết hiều tinh binh khi xuất tinh.

     + Tinh trùng kết thành hạt, gặp khó khăn trong việc di chuyển nên sẽ rất khó trong việc gặp trứng để thụ tinh.

Chính vì thế, nếu gặp phải tình trạng tinh dịch vón cục, các quý ông không nên chần chừ mà hãy tiến hành thăm khám ngay khi có thể để bảo vệ tốt chức năng sinh sản về lâu dài.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TINH DỊCH VÓN CỤC HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Khi gặp tình trạng tinh dịch vón cục, phái nam có thể di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Tại đây, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để ứng dụng các giải pháp sau trong điều trị:

Dùng thuốc: Tinh dịch vón cục do thói quen sinh hoạt hoặc do rối loạn nội tiết tố thì bác sĩ sẽ hỗ trợ trị liệu bằng thuốc nhằm ức chế tác nhân bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp CRS: Viêm nhiễm nam khoa là căn nguyên gây bệnh của tinh dịch vón cục sẽ được khắc phục bằng giải pháp CRS. Điều trị quang học bằng CRS có thể len lỏi vào từng tổ chức viêm nhiễm, khoanh vùng và hỗ trợ loại bỏ tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh mà không để lại cảm giác đau đớn, độ an toàn cao, tỉ lệ thành công cao.

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có những lợi ích đáng kể như:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: