Tinh dịch vón cục là tình trạng bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản của người nam giới, tuy không gây những nguy hiểm cho tính mạng nhưng tinh dịch vón cục ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống sinh sản cũng như khả năng hoạt động của tinh trùng trong việc thụ thai. Vậy nguyên nhân tinh dịch vón cục ở nam giới là gì? Hãy cùng chuyên gia giải đáp ngay sau đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TINH DỊCH VÓN CỤC Ở NAM GIỚI

Tinh dịch vón cục là biểu hiện thường xảy ra ở nhiều nam giới, tuy vậy do sự thờ ơ và không mấy quan tâm lúc bản thân mình mắc phải mà nhiều phái mạnh phải hối hận về sau. Tinh dịch vón cục là một dấu hiệu bất thường ở chất dịch chứa tinh trùng của phái nam, có sự kết cấu sánh đặc hơn mức phổ thông. Khi bạn nam đạt đến đểm hưng phấn khi “lâm trận” thi lượng tinh trùng lúc được giải phóng sẽ có dấu hiệu suy giảm và củng với đấy là trạng trái tinh dịch ít, vón cục.

Những nguyên nhân gây nên tình trạng tinh dịch vón cục ở nam giới có thể kể đến như:

Viêm túi tinh: Túi tinh là cấu trúc sản xuất cũng như được kem như “kho dự trữ” tinh dịch của cánh mày râu. Bởi vậy, khi túi tinh mắc bị phải hiện tượng viêm thì tinh trùng sẽ có biểu hiện vón cục, kèm theo là các triệu chứng khác như: giao hợp bị đau rát, xuất tinh có mũ lẫn máu.

Viêm tuyến khoản phí liệt: Viêm nhiễm tại tuyến chi phí liệt cũng có khả năng là căn nguyên gây nên hiện tượng tinh dịch bị vón cục. Ngoài ra, nó còn gây ra các hiện tượng khác nhu sau: Đi tiểu khá nhiều lần, tiểu rát, tiểu buốt, mùi hôi tanh ở nước tiểu, đau bụng dưới…

Tồn đọng tinh binh: ví dụ đấng mày râu ít có “quan hệ chăn gối” hay đã lâu không giải phóng “tinh binh”… Điều này cũng khiến cho tinh trùng mắc tồn đọng trở buộc phải già và chết đi, gây nên trường hợp tinh dịch bị vón cục.

Thay đổi môi trường tinh dịch: Do sự thâm nhập từ: vi khuẩn, nấm men, hại khuẩn,… khiến những Protein và khoáng chất có trong chất dịch chứa tinh mắc phản ứng kết tủa, khiến tình dịch bị vón cục.

Giai đoạn sinh tinh bị rối loạn: stress, thiếu hụt năng lượng, mệt mỏi dài hạn, sử dụng bia – rượu thường xuyên, công dụng phụ từ một số mẫu thuốc,… Chính là các yếu tố tiêu cực có thể làm cho giai đoạn sinh tinh trong bìu tinh hoàn mắc rối loạn, khiến tinh dịch bị vón cục.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TINH DỊCH VÓN CỤC: AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác: Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài, quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm để nhận biết các bệnh lý viêm nhiễm ở “cậu nhỏ” và tinh hoàn được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện… có kết quả chính xác sau 30 phút.

Sau đó, bác sĩ sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng tinh trùng vón cục và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả. Cụ thể:

Đối với các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục chuyên gia chỉ định dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, sóng không gian) có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, nhanh chóng hồi phục lại những vùng tổn thương, từ đó thúc đẩy quá trình chữa tinh dịch vón cục đạt hiệu quả cao.

Một số trường hợp tinh dịch vón cục do bệnh lý quá nặng, các chuyên gia buộc phải can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật) để điều trị bệnh lý.

Nếu xác định là do cơ thể đã lâu không xuất tinh thì chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên cụ thể, hướng dẫn cách vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, an toàn.

Song song với việc ưu tiên ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh hiện đại và thân thiện với những thế mạnh sau:

Quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

Trang thiết bị y khoa và máy móc hiện đại, xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng tinh dịch vón cục, hỗ trợ điều trị chính xác, hiệu qua cao, phục hồi nhanh chóng

Mô hình khám chữa bệnh khép kín, “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá” sẽ giúp người bệnh không phải ngần ngại, xấu hổ trong quá trình khám chữa bệnh. Thông tin cá nhân cam kết được bảo mật nghiêm ngặt.

Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra và công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: