Khi xuất tinh nhiều nam giới thấy có tình trạng tinh dịch có màu vàng, đây là dấu hiệu bất thường, phái mạnh tuyệt đối không được chủ quan. Vậy ảnh hưởng của tinh dịch có màu vàng đối với nam giới là gì? Mời các bạn theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác về tình trạng này nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÌ SAO TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG?

Thường thì tinh dịch có màu trắng xám, nhưng có một số nam giới có thể tiết ra tinh dịch màu vàng. Tuy nhiên, tinh dịch có màu vàng có thể là do một số nguyên nhân đáng lo ngại bao gồm:

Tuổi tác: Khi bạn già đi, màu tinh dịch thay đổi một cách tự nhiên, nó có thể có màu vàng nhạt.

Có nước tiểu trong tinh dịch: Khi xuất tinh, tinh dịch sẽ phải đi qua niệu đạo, đây cũng là nơi nước tiểu đi qua. Có thể có một lượng nước tiểu màu vàng còn sót lại tại đây trộn lẫn với tinh dịch khiến cho cho tinh dịch có màu vàng.

Xuất tinh không thường xuyên: Nếu như bạn đang kiêng khem lâu không xuất tinh, thì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho tinh dịch có màu vàng. Do tinh dịch cũ hoặc lâu không sử dụng có thể chuyển sang màu vàng.

Vàng da: Những người đang bị vàng da có quá nhiều bilirubin trong máu cũng có thể có tinh dịch màu vàng.

Nhiễm trùng: Vi khuẩn trong tuyến tiền liệt thường là do nhiễm trùng đường tiết niệu có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt có thể làm thay đổi tinh dịch chuyển sang màu vàng.

Bạch cầu tăng cao bất thường: Pyospermia – bạch cầu sinh sản xảy ra khi có nhiều bạch cầu trong tinh dịch. Các tế bào bạch cầu này có thể làm hỏng tinh dịch, dẫn đến màu vàng.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Bệnh lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác có thể tạo ra màu vàng xanh cho tinh dịch.

Do một số loại thực phẩm: Chất tạo màu hoặc lưu huỳnh có trong một số loại thực phẩm và gia vị có thể khiến tinh dịch có màu vàng tạm thời. Nghệ, hành tây, tỏi và măng tây là những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này. Sau khi thức ăn được tiêu hóa hết, tinh dịch của bạn sẽ trở lại màu xám trắng như bình thường, nên bạn không cần phải lo lắng.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA TINH DỊCH MÀU VÀNG ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Tinh dịch có màu vàng mặc dù không làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lại là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới vì những lý do sau:

Khi tinh dịch có màu vàng đồng nghĩa với khả năng di chuyển của tinh binh bị ảnh hưởng, thậm chí là không thể chuyển động được. Vì thế, nếu nam giới không điều trị sớm và kịp thời sẽ khiến cho chất lượng, số lượng của tinh trùng bị giảm sút nghiêm trọng. Từ đó, làm suy giảm chức năng thụ thai hay thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Các bệnh viêm nhiễm là nguyên nhân khiến tinh dịch có màu vàng. Những căn bệnh này có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục cũng như sức khỏe sinh sản nam giới nếu không được điều trị sớm và đúng cách.

Tình trạng tinh dịch có màu vàng nhạt sẽ khiến nam giới gặp phải tình trạng này lo lắng. Cùng với đó, các bệnh lý đường sinh dục còn khiến nam giới bị đau rát vùng kín. Tất cả những điều này khiến cuộc yêu bị ảnh hưởng, giảm ham muốn và làm cả hai bên khó đạt khoái cảm. 

Tinh dịch có màu vàng bất thường sẽ khiến nam giới lo lắng, sợ hãi. Luôn căng thẳng trong chuyện chăn gối. Từ đó, ảnh hưởng lớn tới công việc. Thậm chí, nếu nam giới để tình trạng này lâu ngày còn dẫn đến lãnh cảm và trốn tránh quan hệ.

Do đó, nam giới nếu nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường ở tinh dịch, nên đến các cơ sở chuyên khoa nam học để khám và điều trị kịp thời, tránh hậu quả đáng tiếc ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong các phòng khám chuyên nam khoa nhận được nhiều đánh giá tốt từ người bệnh trong việc khám và điều trị hiệu quả tinh dịch có màu vàng.

Nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám nam khoa tại đây bởi địa chỉ hoạt động chính quy được sự cấp phép của Sở Y Tế với đa dạng các ưu điểm chất lượng như sau:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: