Tinh dịch có màu vàng là bị gì và Cách chữa trị là vấn đề băn khoăn của nhiều quý ông khi gặp tinh trạng trên. Màu sắc tinh dịch biến đổi có thể do nguyên nhân sinh lý hay bệnh lý khác nhau ở mỗi người. Việc điều trị hiệu quả cần dựa trên nguyên nhân áp dụng phương pháp phù hợp. Vậy địa chỉ chữa tinh dịch có màu vàng uy tín tại Hải Phòng ở đâu? Cụ thể chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG LÀ BỊ GÌ?

Thông thường tinh dịch của nam giới sẽ có màu trắng hay xám. Thế nhưng nếu tinh dịch có sự thay đổi màu sắc như màu vàng là biểu hiện mà cánh mày râu cần phải quan tâm. Đây có thể là biểu hiện sinh lý thông thường. Thế nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và cả chức năng sinh lý của phái mạnh.

Chuyên gia cho biết, tinh dịch có màu vàng xuất phát từ các nguyên nhân chính như:

Tinh dịch có màu vàng do lâu ngày không xuất tinh

Nếu như đã lâu rồi bạn không thủ dâm hay quan hệ, tinh trùng lâu ngày không được giải phóng sẽ chuyển dần sang màu vàng nhạt. Đây là một tình trạng hết sức phổ thông và sẽ hết khi bạn xuất tinh đều đặn trở lại.

Nước tiểu lẫn trong tinh dịch khiến tinh dịch đổi màu

Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu và tinh trùng ra khỏi cơ thể nam giới. Trong một số trường hợp nước tiểu vẫn còn đọng lại ở ống niệu đạo, khi nam giới xuất tinh, nước tiểu và tinh trùng có thể kết hợp lại với nhau lúc đi ra bên ngoài dương vật. Điều này gây ra trường hợp tinh dịch có màu vàng.

Việc nước tiểu đọng trong ống niệu đạo có thể là biểu hiện của việc viêm đường tiết niệu hay tăng sản tuyến tiền liệt lành tính.

Viêm tinh hoàn – nguyên nhân tinh dịch có màu vàng

Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới kèm biểu hiện tinh dịch có màu vàng, hay màu đỏ, lẫn máu… Nhất là khi tinh hoàn có dấu hiệu hoại tử, gây ra viêm lây lan tới những cấu trúc lân cận trong đó có mào tinh hoàn.

Viêm tuyến tiền liệt thay đổi màu sắc tinh dịch

Tinh dịch màu vàng có khả năng là biểu hiện của việc tuyến tiền liệt bị viêm. Đây là cơ quan sản xuất tinh dịch và cũng là nơi nuôi dưỡng tinh trùng. Do đó tuyến tiền liệt bị viêm thì tinh dịch cũng bị tác động cũng như dễ chuyển màu.

Tinh dịch có màu vàng do thói quen sinh hoạt

Việc thường xuyên uống rượu hay hút thuốc lá có khả năng ảnh hưởng tới màu sắc của tinh trùng. Một số trường hợp khiến tinh dịch có màu vàng.

Việc ăn các loại thực phẩm như thức ăn chứa lưu huỳnh, hành, hẹ, tỏi, măng tây hay bông cải xanh đều có khả năng dẫn tới tình trạng tinh trùng màu vàng. Bên cạnh đó thì những thức ăn này cũng có thể gây ra việc tinh dịch có mùi nồng hay khó ngửi.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG

Như đã đề cập ở trên, ngoài nguyên nhân sinh lý lành tính thì tinh dịch có màu vàng còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của nam giới.

Do đó, nếu tình trạng tinh dịch có màu vàng kéo dài hơn 1 – 2 tuần và kèm theo những biểu hiện như:

Dương vật đau đớn, đau lan sang vị trí xung quanh;

Sốt;

Nước tiểu có lẫn máu;

Gặp vấn đề hay khó khăn trong quan hệ rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương;

Tình trạng tinh dịch có màu vàng có thể điều trị khỏi hẳn nếu bạn đi thăm khám và chữa trị sớm. Cách chữa trị sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến tinh dịch có màu vàng.

Phương pháp nội khoa: Áp dụng cho trường hợp tinh dịch có màu vàng do viêm nhiễm nhẹ. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và xét nghiệm để xác định mức độ viêm nhiễm và loại vi khuẩn gây bệnh để kê toa kháng sinh, kháng viêm với liều lượng phù hợp.

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng đối với những tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc nhiều biến chứng bệnh lý nguy hiểm thì bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc với tiểu phẫu để hạn chế việc lây lan bệnh.

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu nam giới đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình địa chỉ nào chữa tinh dịch có màu vàng uy tín tại Hải Phòng thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Đây là một trong các phòng khám chuyên nam khoa nhận được nhiều đánh giá tốt từ người bệnh trong việc khám và điều trị hiệu quả tinh dịch có màu vàng.

Nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám nam khoa tại đây bởi phòng khám đã được thông qua kiểm duyệt chặt chẽ và cấp phép hoạt động.

Bên cạnh uy tín, thì chất lượng phòng khám là ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất. Cụ thể:

Cơ sở hạ tầng khang trang, tiên tiến

Phòng khám được trang bị cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ phòng chức năng được trang bị những máy móc, thiết bị y tế tiên tiến nhất.

Môi trường luôn đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, mang đến không gian khám chữa bệnh an toàn và thoải mái cho bệnh nhân.

Bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn cao

Đội ngũ nhân viên y tế là yếu tố quan trọng nhất đánh giá chất lượng cơ sở y tế chuyên khoa. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân được khám chữa bệnh trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm công tác trong việc khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có bệnh lý tinh dịch có màu vàng.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, các bác sĩ và điều dưỡng ở đây đều rất tâm huyết với nghề. Luôn lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn người bệnh một cách chu đáo.

Chi phí phù hợp, minh bạch

Chi phí khám và điều trị các bệnh nam khoa đều được công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế. Nam giới sẽ được thông báo mức phí trước khi tiến hành điều trị bệnh.

Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại

Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ tân tiến vào việc khám chữa bệnh. Điều trị tình trạng tinh dịch có màu vàng dựa trên nguyên nhân gây ra với các phương pháp phù hợp và cho ra hiệu quả tối ưu.

Qua những thông tin được cung cấp trên đây, chúng ta đã biết địa chỉ chữa tinh dịch có màu vàng uy tín tại Hải Phòng ở đâu. Hi vọng cánh mày râu đã có cho mình những kiến thức cần thiết để chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng nên chủ quan với bất kì biểu hiện bất thường nào của cơ thể.

Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy những triệu chứng khác lạ nghi ngờ mắc bệnh, đừng ngần ngại, hãy nhấn vào KHUNG TƯ VẤN dưới dây hoặc liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: