Tinh dịch màu vàng là hiện tượng do nhiều nguyên nhân gây ra. Hầu hết, khi nam giới thấy tinh dịch đột nhiên chuyển màu vàng đều cảm thấy vô cùng hoang mang. Vậy, tinh dấu hiệu nhận biết tinh dịch có màu vàng là gì? Cùng chuyên gia tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO TINH TRÙNG CÓ MÀU VÀNG?

Thông thường, tinh dịch có màu trắng xám, nhưng ở một số nam giới, họ có thể có tinh trùng màu vàng. Tinh dịch có màu vàng có thể cho biết một số tình trạng bệnh lý đáng lo ngại.

Dưới đây là một số nguyên nhân tiềm ẩn liên quan tới việc tinh dịch có màu vàng:

Tuổi tác: Màu sắc của tinh dịch sẽ thay đổi khi bạn già đi, nó có thể có màu vàng nhạt.

Lẫn nước tiểu trong tinh dịch: Tinh trùng đi qua niệu đạo mà niệu đạo cũng là nơi nước tiểu đi qua. Vì vậy, có thể có một lượng nước tiểu màu vàng bị lẫn với tinh dịch làm cho tinh dịch có màu vàng.

Xuất tinh không thường xuyên: Việc kiêng lâu ngày không xuất tinh cũng có thể là nguyên nhân khiến cho tinh dịch có màu vàng bởi tinh trùng cũ có thể chuyển sang màu vàng.

nhan-biet-tinh-dich-co-mau-vang

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Nhiễm trùng: Vi khuẩn trong tuyến tiền xuất hiện do nhiễm trùng đường tiết niệu có thể gây viêm tuyến tiền liệt, từ đó tinh dịch có thể chuyển sang màu vàng.

Bạch cầu tăng cao bất thường: Các tế bào bạch cầu có thể làm hỏng chức năng tự nhiên của tinh trùng, dẫn đến tinh dịch có màu vàng.

Nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Chlamydia, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác có thể tạo ra màu vàng cho tinh dịch.

Khói thuốc: Nicotine có trong thuốc lá có thể khiến móng tay, da và tinh dịch có màu vàng nâu.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG

Như chúng ta đã biết, tinh dịch có màu vàng có thể nhận biết bằng mắt thường. Nam giới chỉ cần chú ý một chút là sẽ thấy dấu hiệu bất thường. Cụ thể:

Nam giới xuất ra tinh dịch có màu vàng từ các bộ phận như túi tinh, tinh hoàn, tiền liệt tuyến,…

Trong tinh dịch được bắn ra xuất hiện kèm theo nước tiểu.

Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, rùng mình, sốt cao.

Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt.

Cảm thấy đau đớn xung quanh tinh hoàn, bìu,…

Trong giai đoạn đầu, những triệu chứng này có thể xuất hiện ít. Nhưng khi phái mạnh thấy tinh dịch lẫn máu thì cần đến đi thăm khám kịp thời.

Nếu để bệnh càng lâu, quá trình điều trị càng gặp nhiều khó khăn. Mặt khác, nam giới còn có nguy cơ gặp những biến chứng nguy hiểm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân đừng ngần ngại click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TINH DỊCH CÓ MÀU VÀNG Ở ĐÂU?

Nếu bạn ngại ngần việc chờ đợi quá lâu hay đi lại tốn nhiều lần rất mất thời gian khi thăm khám tại bệnh viện lớn tại TP Hải Phòng thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP Hải Phòng. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nam giới trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận khi có nhiều ưu thế nổi trội như:

Được cấp phép đầy đủ: Phòng khám hoạt động theo sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ từ cơ quan chức năng. Điều này là tiêu chí quan trọng giúp bệnh nhân an tâm để “gửi gắm sức khỏe”.

Chuyên gia tận tâm: Khi đến đây, mọi quy trình từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh,…đều do những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Đảm bảo các tiêu chí “nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm” cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh hiện đại: Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vô trùng sạch sẽ; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, phương pháp ngoại khoa tiên tiến,..

Chi phí hợp lý minh bạch: Phòng khám uy tín mang lại sự lựa chọn với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi, toàn bộ phí tại đây đều được ấn định và niêm yết bảng giá ở mức hợp lý theo từng khoản thu đúng quy định Sở Y Tế, không có sự phát sinh.

Có sự bảo mật thông tin cá nhân: Các chuyên gia nhân viên tại đây luôn tôn trọng cá nhân, riêng tư của người bệnh, cũng như đảm bảo các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Do đó, mọi người có thể an tâm điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: