Màu sắc tinh dịch bất thường là “tiếng chuông” cảnh báo tình trạng sức khỏe của nam giới. Vì vậy, cách chữa tinh dịch có màu xanh như thế nào? là câu hỏi được rất nhiều cánh mày râu quan tâm nhất hiện nay. Để tìm hiểu về chủ đề này, mời các bạn cùng nghe những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TINH DỊCH CÓ MÀU XANH

Tinh dịch ở nam giới được đánh giá là khỏe mạnh khi có màu trắng đục và màu vàng nhạt. Nếu trong thời gian lâu chưa xuất tinh thì tinh dịch sẽ ở dạng hơi sệt, sau khoảng thời gian 30 phút xuất tinh ra ngoài và tinh dịch bắt đầu hóa lỏng.

Vì vậy nam giới khi thấy tinh dịch có màu xanh nên đến ngay các uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám rõ hơn về bệnh lý.

Nguyên nhân tinh dịch có màu xanh bất thường ở nam giới có thể kể đến như:

Quan hệ thường xuyên, quan hệ không dùng biện pháp an toàn gây ra viêm và vỡ mạch máu.

Nam giới mắc các vấn đề như xuất tinh muộn, xuất tinh khó hay xuất tinh ngược dòng làm cho viêm đường niệu đạo, hình thành vi khuẩn gây ra viêm. Xuất tinh ngược dòng làm cho tinh dịch chảy ngược vào bàng quang hòa lẫn với nước tiểu làm viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt làm tinh dịch có màu xanh bất thường.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ làm điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục cũng làm cho tinh dịch có màu xanh bất thường.

Một thời gian dài nam giới không gần gũi với bạn tình làm cho tinh dịch tích tụ trong cơ thể và chuyển màu.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TINH DỊCH CÓ MÀU XANH

Có nhiều cách chữa trị tình trạng tinh dịch có màu xanh ở nam giới, vì vậy nam giới nên lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân cũng như mức độ bệnh trạng mà bạn đang mắc phải. Nam giới nên lựa chọn cho mình cơ sở thăm khám nam khoa uy tín, chất lượng để được điều trị bởi các phương pháp tốt nhất.

Một số cách chữa tinh dịch có màu xanh thường được các cơ sở áp dụng như sau:

Phương pháp nội khoa:

Với các trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát các chuyên khoa sẽ liệt kê các loại thuốc Tây Y phù hợp với bệnh trạng mà bệnh nhân đang mắc phải. Các chuyên khoa sẽ kê một trong các nhóm thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm, thuốc diệt khuẩn… Tây y có khả năng giảm nhanh tình trạng tinh trùng màu nâu.

Tuy nhiên, nhược điểm của việc dùng thuốc là có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. Trong quá trình sử dụng, ngoài việc làm đúng theo đơn thuốc, nam giới cần theo dõi thêm tình trạng sức khỏe. Đây là phương pháp đơn giản, dễ điều trị, không tốn quá nhiều thời gian công sức. Tuy nhiên, chỉ có thể áp dụng được cho những trường hợp bệnh nhẹ, bệnh trong giai đoạn đầu tiên.

Phương pháp ngoại khoa:

Nếu nam giới sử dụng rượu thuốc không hiệu quả hoặc bệnh đã chuyển sang giai đoạn trầm trọng thì các chuyên khoa sẽ áp dụng các thủ thuật ngoại khoa phù hợp với tình trạng mà bệnh nhân mắc phải.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An chuyên khám, điều trị hiệu quả các bệnh về tinh dịch yếu uy tín và chất lượng trên địa bàn TP Hải Phòng. Bởi phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, điều trị các bệnh nam khoa, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài. Tại đây các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Trang thiết bị y tế: Các thiết bị phòng khám luôn được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị.

Phương pháp hỗ trợ điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của người bệnh mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhằm giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: