Nguyên nhân tinh dịch có màu nâu là một trong các vấn đề mà nhiều nam giới trăn trở, đây có thể là biểu hiện của nhiều căn bệnh nam giới nguy hiểm ảnh hưởng đến sinh sản mà phái mạnh vẫn còn hay lơ là. Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân gây nên tình trạng này thông qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TINH DỊCH CÓ MÀU NÂU Ở NAM GIỚI

Tinh dịch có màu nâu là tình trạng mà nam giới hay gặp phải tuy nhiên lại không hiểu rõ được nguyên nhân vì sao và thường để tới khi trường hợp trở nặng mới bắt đầu đi thăm khám. Khi mắc phải tình trạng tinh dịch có màu nâu thì nam giới có thể mắc phải một trong các vấn đề sau:

Viêm nhiễm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là cơ quan sản sinh tinh dịch, giúp đấng mày râu thực hiện nhiệm vụ duy trì nòi giống. bên ngoài thấy xảy ra tinh trùng màu nâu, nam giới còn gặp nên các vấn đề như đau bụng dưới, đau cơ quan sinh dục, tiểu rắt, tương đối khó tiểu, sốt cao, đau buốt khi quan hệ,…

Viêm túi tinh

Túi tinh là bộ phận nằm sau bàng quang, dọc theo bờ dưới ống dẫn tinh. Đúng như tên gọi, túi tinh là bể chứa tinh trùng. Nếu bộ phận này bị viêm nhiễm do vi khuẩn, tinh trùng cũng bị tấn công đưa ra những triệu chứng: tinh trùng màu nâu, có máu, đau khu vực dưới bụng, đau rát khi quan hệ,…

Nhiễm trùng lỗ sáo

Niệu đạo giúp bài tiết nước tiểu, dịch chuyển tinh dịch ra ngoài. nhiễm trùng miệng sáo diễn ra khi vệ sinh kém, giao hợp không lành mạnh. Bệnh đi kèm những dấu hiệu như đi tiểu rất nhiều lần, đau khi giao hợp, lỗ sáo sưng, đau bụng, sốt cao,…

Viêm mào tinh hoàn

Mào tinh hoàn là bộ phận nằm sau tinh hoàn, có nhiệm vụ tích trữ tinh trùng. viêm nhiễm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm ống cuộn nối tinh hoàn với ống dẫn tinh. Phái mạnh bị bệnh không chỉ thấy tinh trùng màu nâu mà còn gặp buộc phải những trục trặc như bìu sưng, đau rát khi quan hệ, có khả năng sốt cao cũng như thấy ớn lạnh.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Biểu hiện phổ biến của bệnh là túi tĩnh mạch bìu, tĩnh mạch tinh hoàn bị giãn. Bệnh gây ra tình trạng tinh dịch màu nâu do có kèm theo máu.

Nhóm bệnh ung thư

Cánh mày râu mắc các bệnh như ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt… làm cho tinh dịch có màu nâu hay đỏ. Những bệnh này vô cùng nghiêm trọng, việc điều trị cũng trở ngại nên phái mạnh buộc phải hết sức chú ý.

Ngoài ra, tinh dịch có màu nâu còn xuất phát từ các lí do thường gặp khác như:

Chấn thương: Chấn thương phần mềm có thể làm cho tinh trùng màu nâu, không kèm theo bất cứ trường hợp nào khác. Nếu như do nguyên nhân này, đấng mày râu không cần quá bận tâm bởi nó sẽ tự khỏi sau 1 thời gian.

Nhiễm khuẩn: Phần dưới cơ thể các bạn nam bị viêm nhiễm do vi khuẩn dẫn đến xung huyết, tổn thương niêm mạc, phù nề túi tinh, làm cho xuất tinh xuất hiện máu.

Tổn thương niệu đạo: Quan hệ tình dục quá độ, thực hiện không đúng hướng làm túi tinh tắc nghẽn, tổn thương lỗ sáo.

Thương tổn do phẫu thuật: Như tiểu phẫu tinh hoàn, bao quy đầu, thắt ống dẫn tinh… gây ra những tổn thương bên trong.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TINH DỊCH CÓ MÀU NÂU HIỆU QUẢ TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn ngại ngần việc chờ đợi quá lâu hay đi lại tốn nhiều lần rất mất thời gian khi thăm khám tại bệnh viện lớn tại TP Hải Phòng thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP Hải Phòng. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nam giới trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận khi có nhiều ưu thế nổi trội như:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí