Tinh dịch có màu có thể do nguyên nhân sinh lý hay bệnh lý khác nhau ở mỗi người. tuy nhiên, nếu tình trạng kéo dài thì nam giới cũng không nên chủ quan. Vậy phương pháp điều trị tinh dịch có màu hiệu quả như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MÀU SẮC TINH DỊCH NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Khi xuất tinh, tinh dịch của bạn có biểu hiện bất thường, nhất là về màu sắc, độ hóa lỏng, mùi, độ kết dích,…thì nam giới cần hết sức lưu ý. Đây có thể dấu hiệu cảnh báo của nhiều diện bệnh lý nguy hiểm tại hệ thống cơ quan sinh sản của nam giới.

Dưới đây là những biểu hiện lạ về màu sắc tinh dịch mà nam giới cần hết sức lưu tâm:

Tinh dịch màu vàng hoặc vàng xanh: Đây là biểu hiện thường gặp của tình trạng nhiễm trùng: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh từ tuyến tiền liệt. Ngoài ra, nếu người bệnh còn cảm thấy tinh hoàn đau, sưng to, lan sang cả vùng bẹn thì bệnh lý viêm niệu đạo hoặc bệnh lậu hoàn toàn có thể xảy ra.

Tinh dịch có màu nâu như gỉ sắt, kèm theo các triệu chứng như: đau bụng, đau tức, ngứa rát ở dương vật, tinh hoàn,… kéo dài trong thời gian dài và có biểu hiện trầm trọng hơn thì nam giới có thể đang mắc phải bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, tuyến tiền liệt,…

dieu-tri-tinh-dich-co-mau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tinh dịch có lẫn máu có thể là do nam giới bị vỡ mạch máu ở đường ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt hoặc túi tinh.

Tinh dịch trong suốt như nước lã: Tinh dịch khi xuất ra luôn có độ nhớt, sau khi ra ngoài cơ thể 30 phút bắt đầu hóa lỏng dần. Tuy nhiên, trình tự này diễn ra quá sớm thì tinh dịch có vấn đề bất thường và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TINH DỊCH CÓ MÀU LẠ HIỆU QUẢ 

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lý cụ thể gây chứng tinh dịch có màu lạ, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt cho nam giới, cụ thể:

Điều trị bằng thuốc đặc trị: Với trường hợp nhẹ, các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây bệnh, kháng viêm, diệt khuẩn, bảo vệ thành mạch máu,… được kê đơn giúp giảm nhanh tình trạng bệnh lý từ đó đẩy lùi bệnh lý hiệu quả. Nam giới cần tuân thủ dùng đúng thuốc, đúng liều lượng mà bác sĩ quy định mới đạt được hiệu quả.

Phương pháp CRS: Đối với nam giới bị viêm nhiễm nam khoa, phương pháp CRS được áp dụng, các dạng sóng ngắn, sóng không gian, tia hồng quang,… được ứng dụng để loại bỏ nhanh tình trạng viêm nhiễm. Ưu điểm của phương pháp CRS là:

+ Không đau, không gây khó chịu cho người bệnh.

+ Cải thiện nhanh tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam.

+ Không tác động dao kéo nên hồi phục nhanh chóng.

+ Quy trình thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút.

Một số phương pháp ngoại khoa: Các phương pháp như DHA đặc trị bệnh lậu, thu nhỏ tuyến tiền liệt, loại bỏ tĩnh mạch thừng tinh bị giãn quá mức,… được sử dụng trong trường hợp bệnh nặng. Nam giới cũng có thể an tâm bởi đây đều là những kỹ thuật điều trị bệnh cải tiến, thực hiện hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: