Khi quan hệ tình dục, người đàn ông trải qua 4 giai đoạn gồm: hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Xuất tinh là một khâu quan trọng, đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người đàn ông và cho cả bạn tình. Tuy nhiên có một số trường hợp nam giới không xuất tinh được, muốn điều trị nhưng không biết chi phí chữa không xuất tinh được bao nhiêu tiền? Bài viết sau, chuyên gia sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI KHÔNG XUẤT TINH KHI QUAN HỆ

Nếu nam giới bị rối loạn xuất tinh, có thể khi giao hợp sẽ không thể xuất tinh hoặc có khi nam giới chủ động chế ngự không xuất tinh. Tuy nhiên, theo cách nhìn y học, quan hệ tình dục mà không xuất tinh rất hại sức khỏe.

 Với trường hợp không xuất tinh được dù đã đạt đỉnh trong quan hệ, nam giới cần đặc biệt lưu ý, vì đây là tình trạng nguy hiểm trong các bệnh dương vật.

Những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới không xuất tinh khi quan hệ:

Thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm liên tục sẽ khiến dương vật quen dần với cảm giác, tần suất cũng như lực tay, vì thế, lúc ân ái sẽ không đạt được cảm giác cao độ do tốc độ không được nhanh, dẫn đến không xuất tinh được hay xuất tinh chậm.

Nhịn xuất tinh vô cùng lâu: Nam giới cố gắng nín nhịn việc xuất tinh rất nhiều lần sẽ làm một số cơ co thắt bị rối loạn, tới khi nên xuất tinh lại không thể phóng tinh trùng ra bên cạnh được.

Rối loạn cương dương: Lúc mắc chứng căn bệnh này, dương vật vẫn có khả năng cương cứng nhưng một số dây thần kinh cảm giác ở lưng bộ phận sinh dục nam lại bị yếu đi, khiến việc xuất tinh diễn ra chậm dần.

Tắc ống đưa tinh: Khi phái mạnh bị viêm nhiễm lỗ sáo do sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn sẽ gây ra tắc ống đưa tinh. Nếu mắc căn bệnh này, nam giớithường thì không xuất tinh được hoặc nếu như có xuất tinh được tinh dịch cũng sẽ có lẫn máu cũng như đau buốt.

Xuất tinh ngược: Nếu bạn nam vẫn giao hợp phổ thông, đạt khoái cảm mà chẳng thể xuất tinh được thì nguyên do có khả năng do bệnh lý xuất tinh ngược. Bệnh bắt nguồn từ việc cấu tạo vùng kín nam có vấn đề, khiến tinh dịch xuất ra niệu đạo sau thay vì niệu đạo trước để đi ra ngoài.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA KHÔNG XUẤT TINH ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Nếu anh em đang thắc mắc về chi phí khám, chữa không xuất tinh được hết bao nhiêu tiền. Phần dưới đây  chính là câu trả lời cho cánh mày râu. Chi phí chữa không xuất tinh được phụ thuộc vào các yếu tố sau đây.

Chi phí khám ban đầu

Là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến chi phí khám chữa không xuất tinh được gồm: đăng ký khám, sổ khám bệnh, phí khám lâm sáng ban đầu.

Phương pháp điều trị

Tùy vào những nguyên nhân dẫn đến tình trạng không xuất tinh được của nam giới khác nhau mà phương pháp điều trị cũng khác nhau. Từ đó, dẫn đến chi phí chữa không xuất tinh cũng khác nhau.

Tình trạng bệnh

Chi phí chữa không xuất tinh còn phụ thuộc vào giai đoạn không xuất tinh mà anh em đang mắc phải. Mỗi giai đoạn của bệnh sẽ có các cách chữa trị khác nhau dẫn đến chi phí có sự thay đổi.

Nếu không xuất tinh ở mức độ nhẹ, phương pháp điều trị đơn giản, khả năng khỏi bệnh nhanh – Chi phí điều trị sẽ vì thế mà thấp hơn.

Ngược lại nếu không xuất tinh ở mức độ nặng, việc điều trị sẽ gặp khó khăn. Đồng nghĩa với việc thời gian điều trị sẽ kéo dài. Vì thế, chi phí chữa không xuất tinh vì thế cũng sẽ cao.

Thể trạng cơ địa từng người

Mỗi người sẽ có 1 sức đề kháng khác nhau. Chính vì vậy khi điều trị không xuất tinh cùng 1 phương pháp thì có người khỏi nhanh và cũng có người phải điều trị trong thời gian dài. Thời gian điều trị dài sẽ kéo theo chi phí cũng tăng theo

Địa chỉ y tế khám chữa bệnh

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến chi phí chữa không xuất tinh hết bao nhiêu. Còn là yếu tố quyết định đến khả năng khỏi bệnh không xuất tinh của nam giới.

Vì thế, để tiết kiệm tiền, cũng như bảo vệ sức khỏe cho mình. Anh em nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng. Tránh đề rơi vào thực trạng “tiền mất – tật mang”.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân đừng ngần ngại click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH KHÔNG XUẤT TINH CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn ngại ngần việc chờ đợi quá lâu hay đi lại tốn nhiều lần rất mất thời gian khi thăm khám tại bệnh viện lớn tại TP Hải Phòng thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP Hải Phòng. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nam giới trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận khi có nhiều ưu thế nổi trội như:

Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ.

Các chuyên gia, bác sĩ đều có thâm niên cao, kiến thức chuyên môn vững chắc.

Xây dựng theo mô hình một bệnh viện thu nhỏ nên vẫn đảm bảo đầy đủ những phòng chức năng, cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư.

Máy móc và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Chữa bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị luôn được công khai rõ ràng, niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế.

Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 7h30 - 19h30.

Cổng tư vấn online luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và nhận lịch hẹn khám của bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: