Khi đàn ông đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục sẽ xuất tinh, tuy nhiên vẫn có nhiều người mặc dù quan hệ với thời gian rất dài và dương vật vẫn cương cứng nhưng vẫn không xuất tinh được. Vậy phương pháp chữa trị không xuất tinh là gì? Hãy theo dõi bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÔNG XUẤT TINH ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

Nam giới khi quan hệ tình dục sẽ trải qua 4 giai đoạn: hưng phấn -> dương vật cương cứng -> giao hợp -> xuất tinh. Trong đó, xuất tinh là giai đoạn cuối cùng, đem lại cuộc yêu trọn vẹn cho nam giới và bạn tình.

Khi bị chứng không xuất tinh, xuất tinh muộn, nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều ảnh hưởng tâm sinh lý:

Không đạt khoái cảm khi quan hệ: Hiện tượng xuất tinh không xảy ra khiến nam giới không đạt được cực khoái, cuộc yêu chỉ ngừng lại khi người nữ yêu cầu, khiến cả hai giới đều bị hụt hẫng.

Tổn thương cơ quan sinh sản nam: Nam giới không thể xuất tinh khiến lượng máu cung cấp cho dương vật và khoang chậu không được lưu thông, bị ứ trệ, gây nên nhiều bệnh lý nam khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Xuất tinh ngược dòng: Nam giới kìm hãm sự xuất tinh có thể khiến tinh dịch chảy ngược vào trong bàng quang và xuất ra ngoài khi đi tiểu, ảnh hưởng không tốt đến hệ tiết niệu.

Vô sinh: Hiện tượng xuất tinh không xảy ra, tinh trùng sẽ không thể kết hợp với trứng, nam giới bị mất khả năng làm cha.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ KHÔNG XUẤT TINH HIỆU QUẢ

Đối với nam giới mắc chứng không xuất tinh, việc điều trị càng sớm càng tốt, ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tâm lý người bệnh.

Tại khu vực TP Hải Phòng, người bệnh có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An để khám cụ thể và điều trị chứng không xuất tinh hiệu quả.

Qua quá trình khám tỉ mỉ, phát hiện nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh lý, những phương pháp sau được các chuyên gia Việt Hải áp dụng:

Hỗ trợ tâm lý: Nam giới gặp hiện tượng không xuất tinh thường có tâm lý mặc cảm, tự ti. Do vậy, hỗ trợ tâm lý giúp nam giới tháo gỡ mọi vướng mắc, giúp quá trình giao hợp trở nên thuận lợi hơn.

Điều trị nội khoa: Các chuyên gia sẽ kê đơn một số loại thuốc có tác dụng hỗ trợ nam giới xuất tinh đúng thời điểm, tăng khoái cảm khi quan hệ. Nếu nguyên nhân không xuất tinh do tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh, chuyên gia y tế sẽ hướng dẫn bệnh nhân chọn lựa loại thuốc phù hợp hơn, thay đổi liều lượng thuốc để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị ngoại khoa: Đối với nam giới gặp phải các bệnh lý nam khoa như tắc ống dẫn tinh, tổn thương dây thần  kinh,… thì một số phương pháp ngoại khoa được tiến hành áp dụng giúp thông tắc ống dẫn tinh, loại bỏ mô sẹo ở ống dẫn tinh, tăng độ nhạy cảm cho dương vật, tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm,… giúp nam giới xuất tinh bình thường.

Không chỉ phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có những ưu điểm:

​Các chuyên gia y tế tại Việt Hải có kinh nghiệm thực tiễn cao, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh giải đáp thắc mắc, giải tỏa các vấn đề tâm lý và điều trị bệnh khỏi nhanh chóng, không tái bệnh.

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 - 19h30 hàng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Nhờ vậy, mọi nam giới có thể tiếp cận phòng khám dễ dàng.

Đối với bệnh nhân đã đăng ký đặt hẹn trước qua hệ thống bảng chat, được ưu tiên khám trước, không cần chờ đợi lâu, phù hợp cho người ở xa đến phòng khám

Thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật, không tiết lộ ra ngoài, giúp nam giới yên tâm điều trị bệnh.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: