Thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, bựa sinh dục,… khiến phần da bao quy đầu dễ xuất hiện mùi hôi thối khó chịu. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt mà còn cảnh báo nhiều vấn đề bất thường liên quan đến một số bệnh lý. Vậy địa chỉ điều trị bao quy đầu có mùi hôi ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI

Bao quy đầu nằm ở vị trí đầu dương vật, thường xuyên tiếp xúc với cặn nước tiểu, bựa sinh dục hàng ngày nên tiềm ẩn nguy cơ cao bị ảnh hưởng trực tiếp với mầm bệnh từ bên ngoài xâm nhập.

Nếu bao quy đầu xuất hiện mùi và hết dần sau vài ngày thì bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu mùi hôi khó chịu kèm theo các biểu hiện bất thường khác như sưng đau, tấy đỏ, tiết dịch mủ,….thì đó là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý , bạn tuyệt đối không nên chủ quan bỏ qua:

Do vi khuẩn lậu: 

Song cầu khuẩn lậu xâm nhập chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, bộ phận sinh dục chính là vị trí lý tưởng để khuẩn lậu tiếp cận và gây bệnh.

Triệu chứng: lỗ niệu đạo đỏ, sứng, ngứa, tiết dịch mủ màu vàng hoặc vàng xanh, tiểu buốt, nước tiểu lẫn mủ… kèm theo mùi hôi khó chịu.

Do nhiễm trùng nấm:

Chủ yếu là nấm Candida, khi nấm phát triển quá mức có thể làm cho dương vật của bạn có mùi hôi.

Triệu chứng: Mùi hôi kèm với cảm giác ngứa hoặc đau rát dưới lớp da dương vật hay dịch tiết ra nhiều hơn bất thường, có màu đỏ hoặc vàng đục…

Do vi khuẩn, tạp trùng

Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu sẽ gây khó khăn cho đàn ông trong việc vệ sinh, quan hệ tình dục…

Những cặn bã từ nước tiểu tích tụ và hình thành bựa sinh dục, từ đó dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu là nguyên nhân khiến dương vật có mùi hôi.

Triệu chứng: Bao quy đầu, quy đầu dương vật có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, nổi mụn, viêm loét ở bao quy đầu, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Viêm nhiễm đường tiết liệu

Viêm đường tiết niệu ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng của niệu đạo, nước tiểu… Từ đó khiến cậu nhỏ sẽ có mùi hôi khó chịu, cùng các triệu chứng rối loạn tiểu tiện: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, nước tiểu đục…

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị dương vật có mùi hôi hiệu quả được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên nam khoa. Tại Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An, sau khi thăm khám xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, những phương pháp sau được áp dụng điều trị:

Riêng đối với những bệnh lý gây ra tình trạng bao quy đầu có mùi hôi ở nam giới, các chuyên gia có những phương pháp điều trị hiệu quả như:

Phương pháp dùng thuốc: Thường được áp dụng trong trường hợp bệnh còn nhẹ. Căn cứ vào loại bệnh mà chuyên gia nam khoa kê đơn những loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm, kháng virus, tiêu viêm, khử mùi, lợi tiểu,… Những thuốc này cần được sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia nam khoa để đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp CRS: Đối với trường hợp viêm bao quy đầu và quy đầu, các chuyên gia nam khoa có thể chọn lựa phương pháp CRS kết hợp sóng không gian, sóng viba, sóng siêu âm,… để làm giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường trao đổi chất giúp bệnh tình được đẩy lùi nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Đối với trường hợp bệnh nhân bị dài, hẹp bao quy đầu thì phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn thiểu Hàn Quốc được áp dụng. Với phương pháp này, thiết bị y tế được sử dụng để tính toán khoảng cách phù hợp, sau đó phần da thừa được loại bỏ đúng cách, ít đau, ít chảy máu, tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

Một số thủ thuật ngoại khoa khác: Đối với các bệnh xã hội, các phương pháp như DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà,… được tiến hành áp dụng, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Bên cạnh đó, để đẩy lùi bệnh lý, nam giới cần giữ gìn vệ sinh vùng kín tốt, sử dụng trang phục lót thoáng mát, trong thời gian điều trị nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh lây bệnh cho cộng đồng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân đừng ngần ngại click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe nam giới, được cấp phép bởi Sở Y tế , nhận được sự tin tưởng của đông đảo phái mạnh trong điều trị nam khoa suốt thời gian qua.

Phòng khám quy tụ nhiều y chuyên gia nam khoa giỏi, với kinh nghiệm nhiều năm điều trị các bệnh lý nam khoa, tận tâm trong công tác khám chữa, đề cao tinh thần trách nhiệm và y đức người thầy thuốc… đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

Áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể như phương pháp CRS, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, phương pháp dùng thuốc đặc trị,…

Chi phí điều trị bao quy đầu có mùi hôi đảm bảo chính sách tiết kiệm cho bệnh nhân, rõ ràng, hợp lý, mọi hạng mục đều được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế, không phí phát sinh.

Hiểu được tâm lý mặc cảm, e ngại bệnh vùng kín, phòng khám xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện khám, trao đổi riêng tư, thông tin bảo mật an toàn.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn trực tuyến miễn phí, thủ tục thăm khám đơn giản, thời gian làm việc liên tục từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết…

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: